-
Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy
-
"Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào?
-
Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247”
-
Nóng: Làm rõ vụ nam sinh lớp 7 có hành vi "tác động vật lý" với cô giáo khi bị thu đồ chơi ở Hà Nội
-
Lương giáo viên cao nhất có thể vượt ngưỡng 17,5 triệu đồng mỗi tháng
-
Quán bún chả 21 năm ở Hà Nội, bà chủ bán hết veo 250 suất trong 3 tiếng
-
Vừa bước sang tuổi 40 chồng đòi ly hôn, tôi dùng 3 ngày cho anh ta biết thế nào là "trung niên lên dốc"
-
Vợ TikToker Giao Heo bay ngay ra Hà Nội khi nghe tin chồng đột ngột qua đời
-
Trồng được 1 cây xanh trên cao tốc rất khó, sao lại bỏ đi?
-
Cô gái trẻ ở Hưng Yên nhập viện cấp cứu vì thường xuyên thức khuya lướt điện thoại
Kinh tế
21/12/2018 10:27Thời trang hàng hiệu bình dân Italy chuẩn bị đổ bộ Việt Nam
ACFC - công ty thuộc IPP Group của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - vừa xác nhận mang thương hiệu thời trang bình dân của Italy là OVS vào thị trường thời trang nhanh Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ bắt đầu hoạt động ngay cuối tuần này tại quận 2, TP HCM.
Như vậy, sau các thương hiệu như Nike, Gap, Tommy Hilfiger, Levi's, Mango..., nay ACFC đã có thêm một 'át chủ bài' để khai thác mạnh hơn phân khúc thời trang hàng hiệu bình dân, vốn đang có các tên tuổi quốc tế khác tại thị trường Việt Nam như H&M, Pull & Bear hay Zara...

Chưa được người Việt biết đến rộng rãi nhưng OVS là thương hiệu thời trang bình dân phổ biến ở châu Âu. Tại Italy, đây là đối thủ chính của H&M. Hãng còn chiếm 15% thị phần phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi nước này. Tương tự H&M, sản phẩm của hãng này đa dạng phong cách, hướng tới mọi đối tượng, độ tuổi. Các bộ sưu tập trải dài từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch công sở. Song song đó, giá cả đánh vào phân khúc tiêu dùng đại chúng.
Thị trường thời trang Việt Nam đón nhận thêm một thương hiệu nước ngoài trong bối cảnh chỉ số niềm tin người tiêu dùng đã tăng lên mức 129 điểm trong quý III. Đây là mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua và đứng trong top 3 lạc quan nhất toàn cầu, theo báo cáo mới đây của Nielsen.
Dù 72% người được hỏi cho biết vẫn sử dụng tiền nhàn rỗi để tiết kiệm, xu hướng chi tiêu cho hưởng thụ như mua sắm quần áo mới, nâng cấp nhà cửa hay dành thời gian cho những hoạt động giải trí bên ngoài đang tăng lên. Trong đó, hai xu hướng tăng trưởng mạnh nhất trong quý III/2013 so với quý liền trước là chi tiêu cho nâng cấp nhà cửa (tăng 10%) và quần áo (tăng 7%). Cụ thể, có đến 53% người Việt được hỏi cho biết dùng tiền nhàn rỗi để sắm quần áo mới.
Theo Viễn Thông (VnExpress.net)








- 5 món ăn vặt "tủ" của học trò miền Tây, ăn một lần nhớ cả đời (35 phút trước)
- Người phụ nữ rơi xuống giếng đầy rắn, mắc kẹt suốt 54 giờ và cái kết (41 phút trước)
- Đây là ảnh thực tế iPhone 17 Pro đang "cháy hàng" tại Việt Nam, phiên bản màu Cam Vũ Trụ đẹp lạ mắt (45 phút trước)
- Vụ cướp máy bay rúng động Việt Nam: 52 phút không tặc điên cuồng bắn phá, vũ khí được giấu trong 1 thứ không ai ngờ (47 phút trước)
- Hoa hậu H'Hen Niê cuối thai kỳ: Visual vẫn nét căng, chồng có hành động top 1 "nuông chiều" vợ (48 phút trước)
- Ông bố trẻ chuyên mặc váy, dạy 3 "gái rượu" cách đi đứng nói cười duyên dáng: Loạt clip triệu view khiến dân mạng tan chảy (49 phút trước)
- Thẻ quân dịch của Muhammad Ali, người phản đối cuộc chiến xâm lược Việt Nam, được bán đấu giá (52 phút trước)
- "Tổng tài" ra lệnh đánh người tại quán cà phê làm giàu như thế nào? (56 phút trước)
- Wuling "nhá hàng" mẫu xe điện cỡ nhỏ chỉ từ 250 triệu đồng: Một lần sạc đi 430 km, sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 (1 giờ trước)
- Nhà báo nổi tiếng của VTV bất ngờ nhận được cuộc gọi lừa đảo ngay tại họp báo ra mắt chương trình “Cảnh giác 247” (1 giờ trước)





