-
Phanh phui đường dây sản xuất nước giải khát giả bán lên vùng cao, Công an Tuyên Quang bắt giữ đối tượng cầm đầu lớn -
Thót tim cảnh người dân chở vật nghi đạn pháo 105mm bằng xe máy đến trụ sở công an -
TP.HCM: Danh tính hai thiếu niên tử vong do bị cuốn vào gầm xe tải, nhiều người bàng hoàng -
Phía sau giấc mơ đổi đời: Mảng tối nghiệt ngã trong đường dây mang thai hộ xuyên lục địa -
Vì sao Bộ GD&ĐT muốn cấm trường đại học dùng từ "quốc tế", "quốc gia" trong tên gọi? -
Bộ Công an đang điều tra việc Thủy điện Sông Ba Hạ xả lũ kỷ lục ở Đắk Lắk -
"Phù phép" hàng nghìn tỷ đồng doanh thu từ sữa giả: Thủ đoạn lập quỹ nội bộ để rửa tiền của nhóm lãnh đạo Z Holding -
Hà Nội: Người dân có thể đăng ký và xóa thế chấp quyền sử dụng đất hoàn toàn online từ 1/1/2026? -
Kinh hoàng vụ tấn công liên hoàn bằng bom khói và dao tại Đài Bắc: Ít nhất 9 người thương vong -
Bất động sản phục hồi, nhà ở xã hội tạo trụ đỡ thị trường
Kinh tế
21/12/2018 17:27Thời trang hàng hiệu bình dân Italy chuẩn bị đổ bộ Việt Nam
ACFC - công ty thuộc IPP Group của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - vừa xác nhận mang thương hiệu thời trang bình dân của Italy là OVS vào thị trường thời trang nhanh Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ bắt đầu hoạt động ngay cuối tuần này tại quận 2, TP HCM.
Như vậy, sau các thương hiệu như Nike, Gap, Tommy Hilfiger, Levi's, Mango..., nay ACFC đã có thêm một 'át chủ bài' để khai thác mạnh hơn phân khúc thời trang hàng hiệu bình dân, vốn đang có các tên tuổi quốc tế khác tại thị trường Việt Nam như H&M, Pull & Bear hay Zara...
Chưa được người Việt biết đến rộng rãi nhưng OVS là thương hiệu thời trang bình dân phổ biến ở châu Âu. Tại Italy, đây là đối thủ chính của H&M. Hãng còn chiếm 15% thị phần phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi nước này. Tương tự H&M, sản phẩm của hãng này đa dạng phong cách, hướng tới mọi đối tượng, độ tuổi. Các bộ sưu tập trải dài từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch công sở. Song song đó, giá cả đánh vào phân khúc tiêu dùng đại chúng.
Thị trường thời trang Việt Nam đón nhận thêm một thương hiệu nước ngoài trong bối cảnh chỉ số niềm tin người tiêu dùng đã tăng lên mức 129 điểm trong quý III. Đây là mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua và đứng trong top 3 lạc quan nhất toàn cầu, theo báo cáo mới đây của Nielsen.
Dù 72% người được hỏi cho biết vẫn sử dụng tiền nhàn rỗi để tiết kiệm, xu hướng chi tiêu cho hưởng thụ như mua sắm quần áo mới, nâng cấp nhà cửa hay dành thời gian cho những hoạt động giải trí bên ngoài đang tăng lên. Trong đó, hai xu hướng tăng trưởng mạnh nhất trong quý III/2013 so với quý liền trước là chi tiêu cho nâng cấp nhà cửa (tăng 10%) và quần áo (tăng 7%). Cụ thể, có đến 53% người Việt được hỏi cho biết dùng tiền nhàn rỗi để sắm quần áo mới.
Theo Viễn Thông (VnExpress.net)
- Phanh phui đường dây sản xuất nước giải khát giả bán lên vùng cao, Công an Tuyên Quang bắt giữ đối tượng cầm đầu lớn (10:03)
- Thí sinh thi bằng lái xe máy ngã chổng vó lên trời vì pha xử lý đi vào lòng đất (10:02)
- "Vua xe ga" mới chính thức ra mắt khắc chế cứng Honda SH và SH Mode: Có màn hình "khủng", giá cực rẻ (34 phút trước)
- Ám ảnh hai chữ "làm thuê" và nỗi lòng của người con rể bị bố vợ coi nhẹ (38 phút trước)
- Nhật Bản dự báo thảm họa kinh hoàng ở Tokyo: 18.000 người có thể sẽ thiệt mạng, hơn 400.000 ngôi nhà bị phá hủy (54 phút trước)
- Galaxy S26 Ultra: Chân dung siêu phẩm kế nhiệm với 8 thay đổi mang tính bước ngoặt (57 phút trước)
- Dùng flycam, "đột nhập" nhà nghỉ quanh sân khấu, BTC Y-CONCERT lên tiếng về chiêu trò quay lén tinh vi (1 giờ trước)
- Thót tim cảnh người dân chở vật nghi đạn pháo 105mm bằng xe máy đến trụ sở công an (1 giờ trước)
- Tình hình hiện tại của nghệ sĩ Việt Hương sau hàng loạt tin đồn trên mạng, cuộc sống hôn nhân với chồng ra sao? (1 giờ trước)
- 4 con giáp sinh ra đã giỏi kiếm tiền, làm giàu cực giỏi, sự nghiệp ngày càng nở rộ (1 giờ trước)