-
Bão Kalmaegi cực mạnh sắp đổ bộ trực tiếp vào Việt Nam, 8 tỉnh được lệnh ứng phó khẩn cấp -
Người đàn ông tử vong trong phòng tắm: 3 thời điểm "cấm kỵ" tuyệt đối không nên tắm -
Ông Nguyễn Văn Quảng giữ chức Bí thư Đảng ủy TAND tối cao -
Hiệu trưởng tiết lộ nguyên nhân khiến trường học gần 23 tỷ đồng xây xong bỏ không -
Sập tường Hoàng thành Huế -
Bi kịch tuổi 20: Thận teo nhỏ, tim phì đại gấp đôi vì lầm tưởng... "mệt do tăng ca" -
Chủ quán nướng Hà Nội “lao đao” vì chú chó giống hệt “cậu Vàng” trong game Phở Anh Hai bất ngờ nổi tiếng -
Hai Thứ trưởng Bộ Quốc phòng được thăng quân hàm Thượng tướng -
Vụ vỡ hồ chứa nước ở Lâm Đồng: Kết quả điều tra phanh phui những bất thường trong hồ sơ dự án -
Xuất hiện 2 chiếc SH trùng biển số, thản nhiên đi ngang hàng nhau ở Hà Nội: Biển giả hay ảnh ghép?
Kinh tế
21/12/2018 17:27Thời trang hàng hiệu bình dân Italy chuẩn bị đổ bộ Việt Nam
ACFC - công ty thuộc IPP Group của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - vừa xác nhận mang thương hiệu thời trang bình dân của Italy là OVS vào thị trường thời trang nhanh Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ bắt đầu hoạt động ngay cuối tuần này tại quận 2, TP HCM.
Như vậy, sau các thương hiệu như Nike, Gap, Tommy Hilfiger, Levi's, Mango..., nay ACFC đã có thêm một 'át chủ bài' để khai thác mạnh hơn phân khúc thời trang hàng hiệu bình dân, vốn đang có các tên tuổi quốc tế khác tại thị trường Việt Nam như H&M, Pull & Bear hay Zara...
Chưa được người Việt biết đến rộng rãi nhưng OVS là thương hiệu thời trang bình dân phổ biến ở châu Âu. Tại Italy, đây là đối thủ chính của H&M. Hãng còn chiếm 15% thị phần phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi nước này. Tương tự H&M, sản phẩm của hãng này đa dạng phong cách, hướng tới mọi đối tượng, độ tuổi. Các bộ sưu tập trải dài từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch công sở. Song song đó, giá cả đánh vào phân khúc tiêu dùng đại chúng.
Thị trường thời trang Việt Nam đón nhận thêm một thương hiệu nước ngoài trong bối cảnh chỉ số niềm tin người tiêu dùng đã tăng lên mức 129 điểm trong quý III. Đây là mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua và đứng trong top 3 lạc quan nhất toàn cầu, theo báo cáo mới đây của Nielsen.
Dù 72% người được hỏi cho biết vẫn sử dụng tiền nhàn rỗi để tiết kiệm, xu hướng chi tiêu cho hưởng thụ như mua sắm quần áo mới, nâng cấp nhà cửa hay dành thời gian cho những hoạt động giải trí bên ngoài đang tăng lên. Trong đó, hai xu hướng tăng trưởng mạnh nhất trong quý III/2013 so với quý liền trước là chi tiêu cho nâng cấp nhà cửa (tăng 10%) và quần áo (tăng 7%). Cụ thể, có đến 53% người Việt được hỏi cho biết dùng tiền nhàn rỗi để sắm quần áo mới.
Theo Viễn Thông (VnExpress.net)
- Tòa án Đức xét xử khẩn cấp vụ Vingroup kiện Lê Trung Khoa về hành vi vu khống, phỉ báng (04/11/25 23:59)
- Elon Musk: Sao chổi khổng lồ 3I/ATLAS có thể là "người ngoài hành tinh" (04/11/25 23:06)
- Nữ bác sĩ được thăng quân hàm Trung tướng (04/11/25 22:35)
- Hoàng Hên bùng nổ giúp HLV Harry Kewell tìm lại niềm vui chiến thắng (04/11/25 22:25)
- Clip: Cướp tiệm vàng táo tợn ở TP.HCM khiến nhiều người bàng hoàng (04/11/25 22:14)
- Mang thai 3 tháng, cô gái bị nhà chồng tương lai dùng chính đứa con mặc cả tiền thách cưới (04/11/25 21:57)
- Dick Cheney - cựu phó tổng thống "quyền lực nhất lịch sử Mỹ" qua đời (04/11/25 21:39)
- Để lại xe máy và điện thoại trên cầu, nam sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn (04/11/25 21:22)
- Anh rể gây tai nạn, em vợ nhận thay và cái kết bất ngờ (04/11/25 21:16)
- Diễn Viên Ngọc Trâm giải oan cho "chiếc áo hư hỏng" trong phim Việt giờ vàng (04/11/25 21:02)