-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Kinh tế
05/12/2018 13:36Vietcombank lên tiếng vụ khách mất 32 triệu đồng trong tài khoản
Liên quan đến việc một khách hàng tại quận Tân Bình, TP.HCM bị mất gần 32 triệu đồng trong tài khoản, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcombankVCB-0.2%) cho biết đã xác định được nguyên nhân của vụ việc trên.
Theo đó, Vietcombank cho biết khách hàng trên đã bị đánh cắp thông tin thẻ và mật khẩu, dẫn đến việc kẻ gian lợi dùng làm thẻ giả để thực hiện giao dịch rút tiền tại các cây ATM của ngân hàng Vietinbank và Techcombank.
Bên cạnh đó, đại diện Vietcombank cũng chia sẻ đã bồi hoàn toàn bộ số tiền bị mất cho khách hàng vào ngày 3/12. Người bị mất tiền cũng xác nhận với Zing.vn đã nhận được tiền bồi hoàn từ ngân hàng.
Phía Vietcombank đồng thời đưa ra khuyến cáo khách hàng nên thực hiện một số biện pháp bảo mật thông tin thẻ như lấy tay che bàn phím khi nhập mã pin tại máy ATM, thay đổi mã pin của thẻ định kỳ và đặc biệt nếu phát hiện máy ATM có dấu hiệu bất thường, khách hàng nên ngừng giao dịch và thông báo ngay cho ngân hàng.

Trước đó, anh H.P. (26 tuổi, nhân viên văn phòng) phát hiện gần 20 tin nhắn thông báo giao dịch rút tiền từ tài khoản ngân hàng Vietcombank với tổng số tiền bị mất gần 32 triệu đồng vào sáng ngày 27/11 khi vẫn đang giữ thẻ ATM trong ví. Sau khi thông báo vụ việc với Vietcombank, anh H.P. nhận được thông báo sẽ được giải quyết trong vòng 7 ngày làm việc.
Trong một năm trở lại đây, số vụ "bốc hơi" tiền trong tài khoản có chiều hướng diễn biến phức tạp. Gần đây nhất, vào cuối tháng 10, 20 khách hàng tại Ninh Bình đang sử dụng thẻ ATM của ngân hàng Vietinbank cũng thông báo mất tiền trong tài khoản. Hồi tháng 4, ngân hàng Agribank cũng công bố 12 khách hàng bị mất tiền do thẻ ATM bị hack.
Theo Việt Đức (Tri Thức Trực Tuyến)








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (18/09/25 23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (18/09/25 22:31)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (18/09/25 22:26)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (18/09/25 22:13)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (18/09/25 22:08)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (18/09/25 21:39)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (18/09/25 21:37)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (18/09/25 21:23)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (18/09/25 20:53)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (18/09/25 20:43)





