-
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ -
Clip: Bé trai trôi giữa dòng sông Hàn cuộn xiết được người dân dũng cảm cứu sống chỉ trong 45 giây -
Cháy căn hộ tầng 12 chung cư Winhouse Hàm Nghi, hàng trăm người hoảng loạn tháo chạy -
Xót xa khoảnh khắc một người bị nước lũ cuốn trôi ở Huế, nhiều người tìm cách ứng cứu nhưng không kịp trở tay -
Đúng ngày giá vàng "tuột dốc", người phụ nữ Hà Nội đem 120 chỉ vàng đi bán, tiết lộ giá mua vào mà choáng! -
Không khí lạnh tăng cường xuống miền Bắc -
Vụ xây nhầm nhà trên đất người khác ở Hải Phòng: Thần đèn bắt đầu cắt móng, dự kiến ngày hoàn tất? -
Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! -
Tử vi hàng ngày 30/10/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Sửu rạng rỡ
Kinh tế
11/01/2019 03:34Yeah1 chi 20 triệu USD mua công ty truyền thông Mỹ
Yeah1 Group vừa hoàn tất mua lại 100% ScaleLab, một trong những mạng đa kênh (MCN) thuộc top 10 thế giới của Mỹ. Trong thương vụ này, ScaleLab nhận ngay 12 triệu USD tiền mặt. Ban lãnh đạo công ty sẽ được nhận thêm tối đa 8 triệu USD nếu đạt chỉ tiêu kinh doanh đề ra sau 2 năm sáp nhập.
Có trụ sở chính tại Hollywood (California, Mỹ), ScaleLab là ngôi nhà chung của Jake Paul, Jimmy Donaldson, Mariale Marrero, Erika Costell, Katie Angel và nhiều ngôi sao Youtube khác. Công ty là đại diện của 1.750 influencers (người có sức ảnh hưởng) với 400 triệu người theo dõi, đóng góp 3 tỷ lượt xem mỗi tháng cho Youtube.
Công ty còn sở hữu 3 nút kim cương, 85 nút vàng và 540 nút bạc, nhiều hơn cả Yeah1. Đại diện ScaleLab cho biết công ty đồng ý sáp nhập bởi đang cần thêm một lượng tiền mới để tiếp tục đầu tư cũng như muốn trở thành một phần của hệ sinh thái Yeah1.
Sau thương vụ, ScaleLab sẽ thúc đẩy mạng lưới influencer tấn công thị trường châu Á, cũng như kết nối các tài năng châu Á đến thị trường quốc tế. Việc mua lại ScaleLab không phải là thương vụ đầu tiên trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội của Yeah1. Năm 2018, công ty mua mạng lưới đa kênh SPRINGme của Thái Lan và Something Big của Pháp.
Ông Đào Phúc Trí - Giám đốc điều hành Yeah1 Group nói rằng chiến lược 3 năm tới là sáp nhập thêm các kênh nội dung chất lượng, sản xuất nội dung cho thị trường quốc tế và phối hợp với thương hiệu để phát triển truyền thông tích hợp.
Với nguồn lực từ ScaleLab, lượt xem của mạng lưới Yeah1 tăng đến 6,9 tỷ lượt mỗi tháng, nâng lượng người theo dõi lên 610 triệu, trở thành mạng đa kênh lớn thứ ba thế giới.
Theo Viễn Thông (VnExpress.net)
- Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ hiện tại gây bất ngờ (10:06)
- Say rượu gọi tên "người cũ": Đêm định mệnh suýt hủy hoại hạnh phúc gia đình (10:05)
- Sức hút của G-Dragon: Lượng tìm kiếm khách sạn Hà Nội tăng vọt hơn 250% (23 phút trước)
- Hà Nội: Nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm xe máy Honda Vision trên phố Quang Trung (30 phút trước)
- Vụ án tập đoàn Phúc Sơn: Nguyễn Văn Hậu xin bán hơn 500 lượng vàng để khắc phục hậu quả (37 phút trước)
- Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! (38 phút trước)
- Lộ diện đối thủ về độ mượt của iPhone 17, dự kiến có giá rẻ, chụp ảnh đầy sức hấp dẫn (39 phút trước)
- Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ (48 phút trước)
- Quyết định gây tiếc nuối: Vì sao VTV Bình Điền Long An từ bỏ cơ hội tham dự giải vô địch thế giới 2025? (54 phút trước)
- Xe điện Micro EV siêu mini liệu có tạo nên cơn sốt thay thế xe máy tại Việt Nam? (57 phút trước)