-
Sự thật đằng sau "câu chuyện đầy nước mắt" ở Hải Phòng: Cụ ông hơn 70 tuổi bị con riêng của vợ đuổi ra đường?
-
Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia: 2 bà trùm người Việt nhận lương bao nhiêu?
-
Nghịch lý shophouse ế ẩm nhưng giá "trên trời"
-
Cuộc chiến game show giữa các "ông lớn" căng thẳng chưa từng thấy
-
Xe biển xanh thản nhiên vượt đèn đỏ trên quốc lộ 13 ở TPHCM
-
Thi công tường chắn chống sạt lở ở Quảng Ngãi, 1 người bị vùi lấp tử vong
-
Hai du khách Việt tử vong ở bãi biển Hy Lạp trong ngày gió bão
-
Ô tô Mercedes bốc cháy trên đường ở Hà Nội
-
Vụ ép dân nộp 20 triệu tiền "quỹ xóm" ở Hà Nội: Thủ quỹ trả lại tiền, trưởng xóm "biến mất"
-
Dẫn du khách lên bán đảo Sơn Trà hái thức ăn của khỉ, người đàn ông lĩnh phạt
-
Cặp đôi bất ngờ bị tạt dung môi, thiêu sống ngay trước trung tâm thương mại khi đi du lịch tại Thái Lan
-
Trung tướng Mai Hoàng: Đến nay đã có 28 người trở thành nạn nhân bị "bắt cóc online"
-
Nghỉ hưu 7 năm vẫn bị con cái "hành" đủ đường, bà lão bỏ đi làm bảo mẫu: 'Có tiền mới là điểm tựa cuối đời'
-
Thú nhận từng sống thử, cô gái tan nát nghe chồng sắp cưới nói câu "sắc hơn dao"
-
Philippines dừng nhập khẩu gạo, Việt Nam ảnh hưởng thế nào?
-
Ô tô 16 chỗ cháy ngùn ngụt sau tai nạn liên hoàn ở TPHCM
-
3 cuộc tình éo le của tỷ phú Hoàng Kiều: Bị vợ, người yêu phản bội, tình địch tìm đến tận cửa
-
Hà Nội: Cháy cửa hàng trên phố, người dân livestream gây tắc đường
-
Tranh cãi không dứt về cái kết của phim Mang Mẹ Đi Bỏ: Nam chính đang hy sinh cho gia đình hay quá ích kỷ?
-
Bị lừa đảo "hỏi thăm", người đàn ông lừa ngược lại 1,8 tỷ đồng, đóng băng luôn tài khoản của kẻ lừa đảo
Lối Sống
03/02/2024 08:17Cô gái 'phốt' salon ở quận Bình Thạnh tự ý huỷ lịch cắt tóc đã book ngay sát Tết, thái độ nhân viên như 'sợ khách không trả được tiền'
Chuyện làm nail làm tóc chưa bao giờ nóng bỏng như những ngày sát Tết. Chẳng quá lời khi nói rằng nghề hot nhất lúc này chẳng phải ai khác mà chính là chủ chủ tiệm salon tóc hay tiệm nail. Thường thì trong những ngày này, nếu muốn làm dịch vụ khách hàng sẽ đặt lịch trước.
Nhưng sẽ như thế nào nếu bạn đã book lịch làm tóc chỉ 7 ngày trước Tết nhưng khi đến nơi lại... chẳng ai chịu nhận làm cho mình?
Đó là câu chuyện một nữ khách hàng tên C. chia sẻ trên MXH với tâm trạng bức xúc hút 400k lượt xem. Cụ thể, cô "phốt" hiệu làm tóc ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Đặt lịch trước nhưng đến nơi cảm thấy bị bỏ mặc, nhân viên tự huỷ ngang lịch không xin lỗi
Cụ thể, nữ khách hàng tên C. này đã đặt lịch hẹn vào 2h30 chiều đến để làm tóc. Nhưng khi đến salon lại không được bất cứ nhân viên nào tiếp đón và phải chủ động nói ra yêu cầu, tự cung cấp thông tin. Sau khi bước vào salon và nói mình có lịch hẹn đến cắt tóc, nhân viên của tiệm mới nói rằng: "Chị ơi, bên em không nhận lịch cắt tóc nữa", và không có bất cứ một câu xin lỗi nào cả. Khách hàng cảm thấy rất "quê" khi bị tất cả mọi người trong salon nhìn.
Điều khiến chị C. bức xúc nhất là "salon nhận lịch để làm gì khi không làm được cho khách hàng?". Nhưng điều khiến chị C. bức xúc hơn cả là phía salon không hề có một câu xin lỗi khách. Sau đó, chị phải gọi chồng ngay lập tức chở về. Chị C. cũng thắc mắc: "Hay là do mình mặc bộ đồ nhìn nghèo nên salon chê, sợ không trả được tiền?".
Ngoài ra, chị C. cũng cho rằng nếu như các salon hiện tại đều xử lý như vậy thì uy tín nằm ở đâu? Làm sao để giữ chân được khách hàng trung thành?
Rất nhiều người đang chuẩn bị đi làm đẹp đón Tết cảm thấy như chạm trúng mối quan tâm, họ liên tục để lại những bình luận đưa ra quan điểm dưới bài đăng "phốt" của chị C.
"Quan trọng là uy tín và tháu độ làm việc, chỉ cần 1 câu nói nhẹ nhàng, xin lỗi khách hàng thì cũng đủ làm hài lòng và bớt rước bực vào người", "Nhiều salon làm riết thấy mệt ghê, không làm được cho người ta thì đừng nhận, mang tiếng quá", "Thái độ hơn trình độ, nếu cứ giữ tác phong làm việc như thế thì sớm có ngày dẹp tiệm", "Tội chị gái ấy quá"...
Cùng với đó, không ít chị em từng lâm vào hoàn cảnh tương tự cũng vào chia sẻ: "Y chang tui bà ơi, đặt lịch trước rồi qua nhưng thái độ nhân viên chán, ngồi 30 phút rồi nhân viên mới kiểu hỏi cho có", "Đúng sự thật nha, mình cũng mới đi làm hôm qua về, vô quán không một câu chào", "Mình bị bùng kèo, thái độ khinh khách nên mình bức xúc lắm",...
Phía salon bị "phốt" giải thích thế nào?
Sau khi clip viral, rất nhiều người quan tâm xem phía salon có động gì hay không? Liên hệ với bên salon làm tóc, họ cho biết: "Do tết nhu cầu của khách hàng làm đẹp nhiều nên salon hơi đông khách 1 chút. Bên mình xin tiếp thu những phản hồi của khách hàng và cải thiện lại chất lượng dịch vụ, sẽ nhận lượng khách vừa đủ để đảm bảo chất lượng đầu ra", bộ phận chăm sóc khách hàng của salon chia sẻ.
Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng các tiệm salon hiện tại đều nên sắp xếp hợp lý cho khách hàng, nếu không làm được thì tốt nhất không nhận, tránh gây mất thời gian của khách và có những phàn nàn về dịch vụ gây ảnh hưởng đến danh tiếng.
Theo Nguyễn Quỳnh Trang (Phụ Nữ Mới)








- Thực hư chuyện ông lão 70 tuổi ở Hải Phòng bị gia đình bỏ rơi, sống tại vỉa hè (18:05)
- Vợ Quý Bình lên tiếng về chiếc xe, nói thẳng: "Tôi không có lấy tài sản nào của anh Bình hết" (44 phút trước)
- Người đàn ông bất ngờ bị suy gan cấp sau khi uống 1 thứ chỉ trong 1 tuần: Không phải rượu bia (59 phút trước)
- Thủ tướng yêu cầu gỡ điểm nghẽn đất đai, khoáng sản trước ngày 20/8 (1 giờ trước)
- Đôi bạn ở Hà Nội bất ngờ trở thành con dâu và bố chồng, tiết lộ cách xưng hô độc lạ (1 giờ trước)
- Hẹn hò với cô gái vừa quen được 2 ngày vào lúc 2 giờ sáng, người đàn ông trải qua phút giây sinh tử (1 giờ trước)
- “Thổi bay” cựu vô địch Bắc Mỹ, tuyển Việt Nam chính thức giành tấm vé lịch sử ở giải thế giới (2 giờ trước)
- Ông Zelensky quyết ko nhượng đất lấy hòa bình, áp trừng phạt năng lượng Nga (2 giờ trước)
- Ngô Thanh Vân sinh con đầu lòng (2 giờ trước)
- Đường dây mang thai hộ xuyên quốc gia: 2 bà trùm người Việt nhận lương bao nhiêu? (2 giờ trước)




