-
Hà Nội bất ngờ rào đóng cầu Long Biên, người dân ngơ ngác, giao thông hỗn loạn -
Bạch Mã (Huế) hứng chịu trận mưa "kỷ lục" Việt Nam, đứng thứ hai thế giới! -
Nghĩa vụ quân sự có giới hạn với người chuyển giới? Quy định pháp luật và quyền lợi ít ai biết -
Một người phụ nữ tử vong do điện giật ở Đà Nẵng: Nhà còn ngập nước phải tổ chức đám tang nhờ -
Những ai được nhận 1 triệu đồng dịp Tết Nguyên đán 2026? -
Miền Trung oằn mình trong lũ dữ: 9 người chết, 5 người mất tích, nhiều nơi bị cô lập -
Vụ người phụ nữ Việt bị sát hại tại Nhật: Gia đình nén bi thương đón tro cốt, hé lộ cuộc gọi định mệnh lúc 7:06 sáng -
Trước khi bố vợ hấp hối thì ông gọi đến đưa cho tôi cả nửa tỷ rồi dặn phải giấu kín, dù tôi và vợ đã ly hôn -
Vợ cũ mời tôi dự đám cưới chỉ sau 4 tháng ly hôn, tôi đến xem chú rể là ai, liền ôm mặt khóc ân hận... -
Giữa trưa, mẹ chồng gọi tôi 30 cuộc giục mau đến khách sạn 5 sao có việc
Lối Sống
14/09/2023 16:13Du khách tranh nhau đặt dịch vụ 'đi du lịch không cần mang quần áo'
Hãng hàng không quốc gia Nhật Bản đã bắt đầu chương trình thử nghiệm kéo dài một năm dịch vụ cho phép khách du lịch đặt quần áo theo các phong cách cũng như mùa thời trang khác nhau và nhận tại khách sạn khi du khách đến nơi. Khi kết thúc thời gian lưu trú, quần áo sẽ được trả lại để giặt và đưa trở lại hệ thống.

Với tên gọi "Any Wear, Anywhere", dịch vụ này dự kiến được triển khai đến cuối tháng 8 năm 2024. Bằng cách này, Japan Airlines cho biết họ có thể cắt giảm lượng khí thải carbon do giảm được trọng lượng hàng hóa phải chở trên máy bay của mình.
Any Wear, Anywhere ước tính rằng cứ được tiết kiệm được khoảng 10kg trong hành lý sẽ tương đương với việc tiết kiệm được khoảng 7,5 kg khí thải, đồng thời tương đương với việc chạy máy sấy tóc 10 phút mỗi ngày trong 78 ngày.

Miho Moriya, 'cha đẻ' của ý tưởng và quản lý chương trình cho biết: “Tôi thích đi du lịch và đã từng đến nhiều nước nhưng tôi luôn sợ phải mang theo nhiều hành lý hay giặt đồ ở nước ngoài. Khi đi du lịch, ba điều quan trọng nhất với tôi là chỗ ở, đồ ăn và quần áo. Khi chúng ta đi du lịch nước ngoài, có nhà hàng, khách sạn cung cấp chỗ ăn ở tại đó nhưng không cung cấp quần áo. Vậy tại sao chúng ta phải mang quần áo từ nhà đi?”

Dịch vụ này đã được triển khai từ đầu tháng 7 và Moriya nói rằng phản hồi cực kỳ tích cực. Cô nói: “Chúng tôi nhận được yêu cầu từ khắp nơi trên thế giới và tổng cộng hơn 115 quốc gia, mặc dù chúng tôi không thực hiện bất kỳ hình thức quảng cáo nào”, đồng thời cho biết thêm rằng Mỹ và Úc là những quốc gia có số lượng người dùng lớn nhất.
Theo Đỗ An (VietNamNet)
- “Run Rẩy Giữa Tâm Bão”: Malaysia Chờ Phán Quyết Sống Còn Của FIFA Về Vụ Gian Lận Hồ Sơ Nhập Tịch (14:29)
- Victoria Beckham "đá xéo" con dâu Nicola Peltz: "Phải tệ hại lắm tôi mới không ưa"? (14:25)
- 6 loại rau củ giúp thanh lọc cơ thể và làm đẹp da từ bên trong (14:09)
- Hà Nội bất ngờ rào đóng cầu Long Biên, người dân ngơ ngác, giao thông hỗn loạn (14:06)
- Hà Nội đề xuất bảng giá đất mới, dự kiến cao nhất hơn 700 triệu đồng/m² từ năm 2026 (14:02)
- Cảnh tượng đáng sợ bên trong cơn bão mạnh nhất năm Melissa (14:00)
- Bị nêu đích danh "lệch chuẩn", B Ray, GDucky vội xoá loạt MV (49 phút trước)
- Giá lăn bánh Honda CR-V ‘rẻ khó cưỡng’ ở thời điểm cuối tháng 10/2025, đe dọa ‘soán ngôi’ Mazda CX-5 (53 phút trước)
- Gục ngã sau 10 năm cống hiến: Chồng bị ép ký giấy "khước từ tài sản" ngay ngày thông gia chia nhà đất (56 phút trước)
- Bạch Mã (Huế) hứng chịu trận mưa "kỷ lục" Việt Nam, đứng thứ hai thế giới! (1 giờ trước)