-
Thái Nguyên và những giọt nước mắt trong lũ dữ: "Con cháu tôi 3 ngày nay không có cơm"
-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
Lối Sống
14/09/2023 16:13Du khách tranh nhau đặt dịch vụ 'đi du lịch không cần mang quần áo'
Hãng hàng không quốc gia Nhật Bản đã bắt đầu chương trình thử nghiệm kéo dài một năm dịch vụ cho phép khách du lịch đặt quần áo theo các phong cách cũng như mùa thời trang khác nhau và nhận tại khách sạn khi du khách đến nơi. Khi kết thúc thời gian lưu trú, quần áo sẽ được trả lại để giặt và đưa trở lại hệ thống.
Với tên gọi "Any Wear, Anywhere", dịch vụ này dự kiến được triển khai đến cuối tháng 8 năm 2024. Bằng cách này, Japan Airlines cho biết họ có thể cắt giảm lượng khí thải carbon do giảm được trọng lượng hàng hóa phải chở trên máy bay của mình.
Any Wear, Anywhere ước tính rằng cứ được tiết kiệm được khoảng 10kg trong hành lý sẽ tương đương với việc tiết kiệm được khoảng 7,5 kg khí thải, đồng thời tương đương với việc chạy máy sấy tóc 10 phút mỗi ngày trong 78 ngày.
Miho Moriya, 'cha đẻ' của ý tưởng và quản lý chương trình cho biết: “Tôi thích đi du lịch và đã từng đến nhiều nước nhưng tôi luôn sợ phải mang theo nhiều hành lý hay giặt đồ ở nước ngoài. Khi đi du lịch, ba điều quan trọng nhất với tôi là chỗ ở, đồ ăn và quần áo. Khi chúng ta đi du lịch nước ngoài, có nhà hàng, khách sạn cung cấp chỗ ăn ở tại đó nhưng không cung cấp quần áo. Vậy tại sao chúng ta phải mang quần áo từ nhà đi?”
Dịch vụ này đã được triển khai từ đầu tháng 7 và Moriya nói rằng phản hồi cực kỳ tích cực. Cô nói: “Chúng tôi nhận được yêu cầu từ khắp nơi trên thế giới và tổng cộng hơn 115 quốc gia, mặc dù chúng tôi không thực hiện bất kỳ hình thức quảng cáo nào”, đồng thời cho biết thêm rằng Mỹ và Úc là những quốc gia có số lượng người dùng lớn nhất.
Theo Đỗ An (VietNamNet)








- Clip 2 em nhỏ khiến kẻ trộm xe máy thất kinh bỏ chạy (21 phút trước)
- Hàng ngàn ô tô nối đuôi dài cả km, "chôn chân" giữa mưa lớn ở TPHCM (25 phút trước)
- Thái Nguyên và những giọt nước mắt trong lũ dữ: "Con cháu tôi 3 ngày nay không có cơm" (29 phút trước)
- Táo đỏ sắp hết hạn, điều gì đang diễn ra trên gian hàng của Hằng Du Mục? (1 giờ trước)
- Lời khai của thanh niên lái ô tô tông vào quán nhậu ở Gia Lai (1 giờ trước)
- Cháy hầm giữ xe tòa nhà 11 tầng ở TPHCM, người dân hoảng hốt tháo chạy (1 giờ trước)
- Nữ hiệu trưởng ở Thái Nguyên bị lũ cuốn tử vong, nhà vẫn trong vùng ngập chưa thể tổ chức tang lễ (1 giờ trước)
- 18 tiếng cầu cứu trên mái nhà, cô gái đi mua thuốc cho con đang sốt cao thì bị lật thuyền ở Thái Nguyên (2 giờ trước)
- Chim lạ bay vào sân, người dân Nghệ An lập tức báo chính quyền - hóa ra là “báu vật” của rừng xanh (2 giờ trước)
- 12 nước phản đối việc Mỹ đòi lại căn cứ quân sự ở Afghanistan (3 giờ trước)




