-
Đợt không khí lạnh mới tràn về, miền Bắc có nơi trời rét dưới 16 độ C -
2 năm nay, chị dâu cũ thường xuyên xuất hiện trước mặt anh trai tôi khiến anh phải tự nhủ: “May mà ly hôn sớm, không thì giờ khổ cả đời” -
Điểm chung của Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đỗ Hà -
Danh tính người phụ nữ đứng trên cầu lúc 1 giờ sáng -
Đang làm thủ tục đi Thụy Sĩ, nữ hành khách “chết đứng” vì lệnh tạm hoãn xuất cảnh -
Quách Ngọc Ngoan nợ 20 tỷ -
Gió mạnh cuốn người phụ nữ rơi xuống vực ở Đà Nẵng -
Cuộc sống hiện tại của người đẹp sở hữu biệt thự 50 tỷ, rộng 800m2 ở quận 9 sau biến cố vướng vòng lao lý -
Cô gái 23 tuổi phát hiện ung thư từ một dấu hiệu về đêm -
7 triệu người Việt mắc đái tháo đường, hàng triệu người trẻ có nguy cơ mù lòa
Ôtô - Xe máy
18/12/2019 19:00Audi, Toyota 'dắt tay nhau' cùng mở đợt triệu hồi mới tại Việt Nam
Toyota Hilux triệu hồi vì lỗi kẹp và ống nhiên liệu
Cụ thể, đối với chương trình triệu hồi của Toyota, số lượng xe bị ảnh hưởng là 32 chiếc, được sản xuất từ ngày 10/04/2019 đến 03/05/2019, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Nhà sản xuất ô tô cho biết, trên các xe Toyota Hilux bị ảnh hưởng, trong trường hợp các mối nối bơm nhiên liệu với ống phân phối nhiên liệu của động cơ diesel bị lỏng, nhiên liệu có thể bị rò rỉ tại vị trí các mối nối này, khiến động cơ có thể bị chết máy.
Nguyên nhân được xác định là do trong quá trình lắp ráp, tài liệu hướng dẫn lực siết ống nhiên liệu- đoạn mối nối nối bơm nhiên liệu với ống phân phối trong hệ thống phun nhiên liệu của động cơ diesel không chính xác, dẫn đến khả năng tại một số mối nối của đoạn ống này có thể bị lỏng dần theo thời gian do rung động của động cơ.
Cho đến thời điểm hiện tại, Toyota chưa nhận được một báo cáo nào liên quan đến việc xe bị chết máy do rò rỉ nhiên liệu, đồng thời cũng khẳng định việc rò rỉ tại các mối nối không có khả năng gây cháy xe vì không có nguồn đánh lửa xung quanh khu vực rò rỉ.
Để đảm bảo an toàn cho bản thân, khách hàng có thể đem xe đến các đại lý Toyota gần nhất để được thay thế ống nhiên liệu, các kẹp và gioăng đệm có liên quan, hoàn toàn miễn phí.
Thời gian triệu hồi bắt đầu từ 16/12 và kết thúc vào 16/12/2022. Thời gian kiểm tra sửa chữa dự kiến cho mỗi xe là 3.7 giờ.
Audi Q3 buộc phải triệu hồi vì lỗi phần mềm bộ điều khiển bo mạch nguồn
Cụ thể, có tới 25 chiếc Audi Q3 được sản xuất từ 09/06/2017 đến 21/07/2017 tại Đức, được nhập khẩu vào Việt Nam. Những xe bị ảnh hưởng, lỗi đèn xi nhan phía trước có thể không được cảnh báo do bộ phận giám sát chức năng không đủ độ nhạy để phát hiện một cách chắc chắn, Trong một số trường hợp cụ thể người lái xe có thể không nhận được các cảnh báo tương ứng (hình ảnh, âm thanh) nên có thể gây ra các rủi ro tai nạn trong quá trình vận hành xe.
Audi AG xác định đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người ngồi trên xe. Tuy nhiên vì sự an toàn của mình, khách hàng nên mang xe đến đại lý ủy quyền Audi Việt Nam gần nhất để được tư vấn và kiểm tra.
Thời gian triệu hồi sẽ bắt đầu từ 16/12/2019 và kết thúc vào 16/12/2020.
Theo Huệ Đỗ (Nguoiduatin.vn)
- Tại sao nên giữ một đồng xu trong tủ lạnh khi đi xa? (46 phút trước)
- Truy nã đặc biệt Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Cây xanh Công Minh (1 giờ trước)
- 3 dấu hiệu khi ngủ cảnh báo bệnh thận (1 giờ trước)
- Trung Quốc bóc trần tội ác của “tứ đại gia tộc” lừa đảo ở Myanmar (1 giờ trước)
- Đàm Vĩnh Hưng vội vàng sửa và xoá bình luận sau khi Cục trưởng Xuân Bắc nhắc nhở (1 giờ trước)
- Vì sao Công an TP HCM bắt hàng loạt TikToker thời gian qua? (2 giờ trước)
- Va chạm xe máy kinh hoàng ở TPHCM, nạn nhân bị hất lên cao rồi rơi xuống tử vong (2 giờ trước)
- Bí ẩn 2 người nước ngoài không giấy tờ được người lạ thuê tài xế chở ra Hà Nội với giá 7 triệu đồng (2 giờ trước)
- Tổng Bí thư và Phu nhân sắp thăm Anh (2 giờ trước)
- V-League 2025-2026: CLB Hoàng Anh Gia Lai có chiến thắng đầu tiên (2 giờ trước)