-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
-
Hy hữu người đàn ông kẹt ở lỗ thông gió nhà dân, gia chủ tá hoả cầu cứu công an
-
Một phiên livestream có sự xuất hiện của hoa hậu Thùy Tiên thu về bao nhiêu tiền?
-
Điểm "dị thường" của bão số 7 sắp hình thành, vùng nào mưa lớn xối xả ở miền Bắc?
-
Chuyên gia ung thư tiết lộ 3 loại bữa sáng nằm trong "danh sách đen gây ung thư": Loại thứ 2 còn được xếp vào nhóm 1
Ôtô - Xe máy
18/12/2019 12:00Audi, Toyota 'dắt tay nhau' cùng mở đợt triệu hồi mới tại Việt Nam
Toyota Hilux triệu hồi vì lỗi kẹp và ống nhiên liệu
Cụ thể, đối với chương trình triệu hồi của Toyota, số lượng xe bị ảnh hưởng là 32 chiếc, được sản xuất từ ngày 10/04/2019 đến 03/05/2019, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Nhà sản xuất ô tô cho biết, trên các xe Toyota Hilux bị ảnh hưởng, trong trường hợp các mối nối bơm nhiên liệu với ống phân phối nhiên liệu của động cơ diesel bị lỏng, nhiên liệu có thể bị rò rỉ tại vị trí các mối nối này, khiến động cơ có thể bị chết máy.

Nguyên nhân được xác định là do trong quá trình lắp ráp, tài liệu hướng dẫn lực siết ống nhiên liệu- đoạn mối nối nối bơm nhiên liệu với ống phân phối trong hệ thống phun nhiên liệu của động cơ diesel không chính xác, dẫn đến khả năng tại một số mối nối của đoạn ống này có thể bị lỏng dần theo thời gian do rung động của động cơ.
Cho đến thời điểm hiện tại, Toyota chưa nhận được một báo cáo nào liên quan đến việc xe bị chết máy do rò rỉ nhiên liệu, đồng thời cũng khẳng định việc rò rỉ tại các mối nối không có khả năng gây cháy xe vì không có nguồn đánh lửa xung quanh khu vực rò rỉ.
Để đảm bảo an toàn cho bản thân, khách hàng có thể đem xe đến các đại lý Toyota gần nhất để được thay thế ống nhiên liệu, các kẹp và gioăng đệm có liên quan, hoàn toàn miễn phí.
Thời gian triệu hồi bắt đầu từ 16/12 và kết thúc vào 16/12/2022. Thời gian kiểm tra sửa chữa dự kiến cho mỗi xe là 3.7 giờ.
Audi Q3 buộc phải triệu hồi vì lỗi phần mềm bộ điều khiển bo mạch nguồn
Cụ thể, có tới 25 chiếc Audi Q3 được sản xuất từ 09/06/2017 đến 21/07/2017 tại Đức, được nhập khẩu vào Việt Nam. Những xe bị ảnh hưởng, lỗi đèn xi nhan phía trước có thể không được cảnh báo do bộ phận giám sát chức năng không đủ độ nhạy để phát hiện một cách chắc chắn, Trong một số trường hợp cụ thể người lái xe có thể không nhận được các cảnh báo tương ứng (hình ảnh, âm thanh) nên có thể gây ra các rủi ro tai nạn trong quá trình vận hành xe.

Audi AG xác định đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người ngồi trên xe. Tuy nhiên vì sự an toàn của mình, khách hàng nên mang xe đến đại lý ủy quyền Audi Việt Nam gần nhất để được tư vấn và kiểm tra.
Thời gian triệu hồi sẽ bắt đầu từ 16/12/2019 và kết thúc vào 16/12/2020.
Theo Huệ Đỗ (Nguoiduatin.vn)








- Kinh hoàng: Cô gái bị bạn trai chuốc thuốc mê, cho nam streamer có hành vi đồi bại, quay phim rồi phát trực tiếp (21:12)
- Cháy lớn ở khu nhà xưởng tại Hà Nội, lửa sáng rực một góc trời (33 phút trước)
- U23 Singapore 0-1 Việt Nam: Quyết định chuẩn xác của HLV Kim Sang-sik (44 phút trước)
- Thủ môn qua đời ngay sau khi cản phá penalty thành công (50 phút trước)
- Công an Thanh Hóa thông tin việc triệu tập, khám xét nhà Mạnh "gỗ" (54 phút trước)
- Chưa từng có, Elon Musk sắp thành nghìn tỷ phú USD đầu tiên trong lịch sử nhờ ‘canh bạc’ của Tesla (1 giờ trước)
- Bắt Giám đốc và Chủ tịch HĐQT hai công ty trong ổ nhóm tội phạm do Ý "ẻng" cầm đầu (1 giờ trước)
- Sát vách Hà Nội sẽ có siêu đô thị sân bay đa chức năng mang tầm quốc tế (1 giờ trước)
- Miền Bắc sắp đón đợt mưa to, chấm dứt nắng nóng (2 giờ trước)
- Bộ Tài chính không đồng tình giảm trừ gia cảnh tính thuế TNCN theo địa bàn (2 giờ trước)




