-
Bão số 10 mạnh cấp 12, Thủ tướng yêu cầu 7 bộ, 14 tỉnh ứng phó
-
Bà trùm Nguyễn Thị Thanh Nhàn & 17 năm tung hoành của "đế chế thông thầu" AIC
-
Rúng động Phú Thọ: Xuất phát từ ghen tuông, hung thủ ra tay khiến 3 người tử vong
-
Công an xác minh vụ bé gái bị bố dùng dao đe dọa vì mẹ "không gửi tiền về"
-
Tin bão khẩn cấp: Bão số 10 giật cấp 16, biển động dữ dội
-
Trang tin quốc tế đăng tin khiếm nhã liên quan đến Đức Phúc
-
Nghiên cứu mới gây sốc: Hộ gia đình Việt mất 80 năm mới mua được nhà
-
Sự giàu có khủng khiếp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Quy đổi toàn bộ tài sản sang tờ 100 USD, thì số tiền sẽ nặng tới 154 tấn
-
Bão Bualoi di chuyển 'thần tốc', vào đến biển Nghệ An - Huế mạnh cấp 13
-
Vụ phân xác tại Đại học Nam Kinh: "Bóng ma" ám ảnh suốt 29 năm, danh tính tên “đồ tể” vẫn là ẩn số
Ôtô - Xe máy
18/12/2019 19:00Audi, Toyota 'dắt tay nhau' cùng mở đợt triệu hồi mới tại Việt Nam
Toyota Hilux triệu hồi vì lỗi kẹp và ống nhiên liệu
Cụ thể, đối với chương trình triệu hồi của Toyota, số lượng xe bị ảnh hưởng là 32 chiếc, được sản xuất từ ngày 10/04/2019 đến 03/05/2019, nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Nhà sản xuất ô tô cho biết, trên các xe Toyota Hilux bị ảnh hưởng, trong trường hợp các mối nối bơm nhiên liệu với ống phân phối nhiên liệu của động cơ diesel bị lỏng, nhiên liệu có thể bị rò rỉ tại vị trí các mối nối này, khiến động cơ có thể bị chết máy.

Nguyên nhân được xác định là do trong quá trình lắp ráp, tài liệu hướng dẫn lực siết ống nhiên liệu- đoạn mối nối nối bơm nhiên liệu với ống phân phối trong hệ thống phun nhiên liệu của động cơ diesel không chính xác, dẫn đến khả năng tại một số mối nối của đoạn ống này có thể bị lỏng dần theo thời gian do rung động của động cơ.
Cho đến thời điểm hiện tại, Toyota chưa nhận được một báo cáo nào liên quan đến việc xe bị chết máy do rò rỉ nhiên liệu, đồng thời cũng khẳng định việc rò rỉ tại các mối nối không có khả năng gây cháy xe vì không có nguồn đánh lửa xung quanh khu vực rò rỉ.
Để đảm bảo an toàn cho bản thân, khách hàng có thể đem xe đến các đại lý Toyota gần nhất để được thay thế ống nhiên liệu, các kẹp và gioăng đệm có liên quan, hoàn toàn miễn phí.
Thời gian triệu hồi bắt đầu từ 16/12 và kết thúc vào 16/12/2022. Thời gian kiểm tra sửa chữa dự kiến cho mỗi xe là 3.7 giờ.
Audi Q3 buộc phải triệu hồi vì lỗi phần mềm bộ điều khiển bo mạch nguồn
Cụ thể, có tới 25 chiếc Audi Q3 được sản xuất từ 09/06/2017 đến 21/07/2017 tại Đức, được nhập khẩu vào Việt Nam. Những xe bị ảnh hưởng, lỗi đèn xi nhan phía trước có thể không được cảnh báo do bộ phận giám sát chức năng không đủ độ nhạy để phát hiện một cách chắc chắn, Trong một số trường hợp cụ thể người lái xe có thể không nhận được các cảnh báo tương ứng (hình ảnh, âm thanh) nên có thể gây ra các rủi ro tai nạn trong quá trình vận hành xe.

Audi AG xác định đến thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gây mất an toàn cho người ngồi trên xe. Tuy nhiên vì sự an toàn của mình, khách hàng nên mang xe đến đại lý ủy quyền Audi Việt Nam gần nhất để được tư vấn và kiểm tra.
Thời gian triệu hồi sẽ bắt đầu từ 16/12/2019 và kết thúc vào 16/12/2020.
Theo Huệ Đỗ (Nguoiduatin.vn)








- Bão số 10 mạnh cấp 12, Thủ tướng yêu cầu 7 bộ, 14 tỉnh ứng phó (08:17)
- Ông Trump tuyên bố đạt thỏa thuận chấm dứt xung đột ở Dải Gaza (08:09)
- Không còn giấu giếm, "Em Xinh" Bích Phương - Orange dắt người yêu ra mắt hội chị em (08:06)
- Bà trùm Nguyễn Thị Thanh Nhàn & 17 năm tung hoành của "đế chế thông thầu" AIC (20 phút trước)
- Rúng động Phú Thọ: Xuất phát từ ghen tuông, hung thủ ra tay khiến 3 người tử vong (22 phút trước)
- Sẽ sắp xếp lại các trường từ mầm non đến đại học (44 phút trước)
- Công an xác minh vụ bé gái bị bố dùng dao đe dọa vì mẹ "không gửi tiền về" (1 giờ trước)
- Giá vàng hôm nay 27/9/2025: Vàng chạm ngưỡng nóng, nhà đầu tư dè chừng (1 giờ trước)
- Đại diện nhiều nước rời phòng họp Liên Hợp Quốc khi Thủ tướng Israel phát biểu (1 giờ trước)
- Tin bão khẩn cấp: Bão số 10 giật cấp 16, biển động dữ dội (1 giờ trước)





