-
Bộ Công an kết luận gì về vai trò của Sen Vàng và “bà trùm hoa hậu” trong vụ kẹo Kera?
-
Bố hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên nộp tiền tỷ khắc phục hậu quả cho con
-
Giá điện điều chỉnh thế nào nếu phân bổ khoản lỗ gần 45.000 tỉ đồng của EVN?
-
Vợ Phó Giám đốc VFC sau 14 năm hôn nhân: Sao lại có thể như thế này?
-
Không phải tiền bạc, đây mới là 2 điều cha mẹ nên làm cho con cái khi về già kẻo hối hận
-
Xe thu gom rác tông chết học sinh lớp 6 trong trường học
-
Cuối tuần chỉ cần làm mỗi người 1 phần cơm thơm lừng thế này, tốn 20 phút mà ngon đến mức ai ăn cũng sạch bát
-
Ông Phạm Đức Ấn được giới thiệu bầu làm Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng
-
Ông Lương Nguyễn Minh Triết làm Bí thư Thành ủy Đà Nẵng
-
Con rất sợ, đây là mùa Vu Lan cuối cùng được ở bên bố
Ôtô - Xe máy
13/09/2017 14:06Bán chậm, Suzuki Ciaz giảm giá 92 triệu đồng
Từ mức giá khởi điểm 580 triệu đồng, mẫu sedan hạng B của Suzuki hiện chỉ còn 488 triệu đồng, giảm tới 92 triệu đồng.
Ngoài Ciaz, các sản phẩm khác của Suzuki Việt Nam cũng giảm mạnh như Vitara, Ertiga và Swift với mức giảm từ 50 đến 110 triệu đồng.
Bắt đầu bán tại thị trường Việt Nam từ đầu năm 2017 với hy vọng cạnh tranh Toyota Vios và Honda City, tuy nhiên Ciaz luôn nằm trong top bán ế.
Theo báo cáo của VAMA, trong tháng 8, Suzuki chỉ bán được 85 chiếc Ciaz, doanh số cộng dồn tính từ đầu năm đạt 198 chiếc.
![]() |
Suzuki Ciaz có chất lượng ổn, kiểu dáng khá nhưng bán chậm do ít người quan tâm. |
Suzuki Ciaz là mẫu sedan hạng B, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Dù có chất lượng được đánh giá ổn nhưng giá trị thương hiệu chưa cao là lý do người dùng chưa quan tâm nhiều tới sản phẩm này.
Suzuki Ciaz sử dụng hộp số tự động 4 cấp, động cơ 1.4 lít, công suất cực đại 91 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4.000 vòng/phút.
Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn chủ động và bị động như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hai túi khí trước cùng cơ chế cuốn đai an toàn khẩn cấp.
Đầu tháng 9, thị trường Việt Nam chứng kiến làn sóng giảm giá xe hơi hàng loạt. Theo các chuyên gia trong ngành, áp lực doanh số là lý do nhiều hãng xe buộc phải giảm biên độ lợi nhuận để hạ giá các mẫu xe của mình.
Ngoài ra, nguyên nhân khách quan khiến các hãng phải đồng loạt giảm giá là xả hàng tồn kho, bởi đầu năm 2018, khi thuế nhập khẩu xe hơi trong khu vực ASEAN về 0%, giá xe được dự báo sẽ còn hạ thấp hơn nữa.
Theo Thạch Lam (Tri Thức Trực Tuyến)








- Những Youtuber, TikToker trục lợi từ đám tang (17:16)
- Đằng sau quyết định từ chức của Thủ tướng Nhật Shigeru Ishiba (17:11)
- Dịch tả toàn cầu diễn biến phức tạp, Bộ Y tế triển khai khẩn công tác phòng chống bệnh tả (17:06)
- Ronaldo ở tuổi 40 vẫn quá đáng sợ (55 phút trước)
- Báo Thái Lan thừa nhận Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam Á trong một lĩnh vực (1 giờ trước)
- Sự thật thông tin Neymar hưởng thừa kế 1 tỷ USD (1 giờ trước)
- Phó giám đốc VFC nghỉ việc ở tuổi 43: Cha đẻ loạt bom tấn quốc dân, chuyện tình viên mãn cả showbiz ngưỡng mộ (1 giờ trước)
- 5 tin đồn đáng chú ý nhất về màn hình iPhone 17 (1 giờ trước)
- Cựu cán bộ Đà Nẵng chiếm đoạt 5 lô đất hơn 57 tỉ mà lãnh đạo nhờ đứng tên (1 giờ trước)
- Thủ tướng Nhật Bản công bố ý định từ chức (1 giờ trước)




