-
Đánh đổi tình yêu 8 năm lấy giàu sang, cô gái chết lặng khi gặp lại người yêu cũ nơi cửa phật -
7 dấu hiệu cảnh báo bệnh gan đã đi vào giai đoặn nặng -
Loại quả giàu năng lượng nhất thế giới: Giá rẻ, bán đầy Việt Nam nhưng ít ai biết công dụng "khủng" -
Vợ chồng Mailisa đối diện án phạt cao nhất vì buôn lậu, có được giảm án nhờ làm từ thiện nhiều? -
Danh tính thi thể cô gái 19 tuổi bị trói, bỏ bao trôi sông, gia đình đau đớn hé lộ cuộc gọi cuối cùng -
Nghẹt thở khoảnh khắc hàng xóm đập cửa gọi nhau chạy lũ lúc nửa đêm -
Khối tài sản "khủng" của vợ chồng Mailisa sẽ về đâu? Loạt tình tiết có thể xoay chuyển toàn bộ số phận gia sản nghìn tỷ -
Quốc lộ 27C nối Đà Lạt - Nha Trang tiếp tục sạt lở, giao thông chia cắt -
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh mạnh, nhiệt độ có nơi xuống dưới 10°C -
Hỗ trợ khẩn cấp 1.100 tỷ đồng cho 4 tỉnh khắc phục thiệt hại do mưa lũ lịch sử
Ôtô - Xe máy
30/04/2025 18:10Đại lý Mercedes-Benz lên tiếng xin lỗi vụ om trăm triệu của khách
Trong thư gửi khách hàng của ông Trần Đức Vũ - Giám đốc đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star chi nhánh Hoàn Kiếm xác nhận vụ việc ngày 10/3, chị T. và bố chị là ông N.H.H đã chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của Công ty Vietnam Star Automobile với mục đích mua xe GLC 300.
Sau lùm xùm xảy ra, ông Vũ cho biết, qua rà soát nội bộ, đơn vị này nhận thấy chiếc xe dự kiến cho chị N.A.T xem, vận chuyển từ kho đến showroom đã không được chuẩn bị đầy đủ và đạt tiêu chuẩn chất lượng trưng bày theo quy định nghiêm ngặt của công ty. Sau khi hai bên tranh luận trên truyền thông và mạng xã hội, phía công ty đã hoàn trả số tiền này về tài khoản ngân hàng của chị N.A.T vào ngày 25/4.
Giám đốc đại lý này cũng bày tỏ nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót đã xảy ra trong vụ việc. Đồng thời vị này cho biết, hiện tại đại lý đã tiến hành rà soát lại các quy trình nội bộ và lên kế hoạch đào tạo lại đội ngũ kinh doanh, nhằm đảm bảo những việc tương tự sẽ không tái diễn.
“Chúng tôi hi vọng sự việc lần này sẽ được khép lại trên tinh thần hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau”, ông Vũ viết trong thư, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến chị N.A.T và gia đình, vì những trải nghiệm không hài lòng và sự bất tiện đã gây ra.
Chia sẻ với PV Tiền Phong , chị N.A.T cho biết, chị chấp nhận lời xin lỗi từ phía đại lý này và hy vọng phía đại lý sẽ không để lặp lại vụ việc tương tự; đồng thời đề nghị phía đại lý tiếp tục nâng cao dịch vụ bán hàng và quy trình xử lý vấn đề.
Theo Dương Hưng (Tiền Phong)
- Noel năm nay mua iPhone đời cũ nào vừa mạnh, vừa mượt giá lại rẻ (48 phút trước)
- Vinfast VF 3 bản nâng cấp ra mắt: Thêm Apple Carplay, giá nhỉnh 3 triệu (1 giờ trước)
- Một tập đoàn tư nhân Việt Nam có ba tỷ phú USD (1 giờ trước)
- Đánh đổi tình yêu 8 năm lấy giàu sang, cô gái chết lặng khi gặp lại người yêu cũ nơi cửa phật (1 giờ trước)
- Vì sao hàng loạt đại học "nói không" với tổ hợp C00 từ năm 2026? (1 giờ trước)
- 7 dấu hiệu cảnh báo bệnh gan đã đi vào giai đoặn nặng (1 giờ trước)
- Loại quả giàu năng lượng nhất thế giới: Giá rẻ, bán đầy Việt Nam nhưng ít ai biết công dụng "khủng" (1 giờ trước)
- Phản ứng bất ngờ của HIEUTHUHAI khi bị khán giả yêu cầu hát bài Trình (1 giờ trước)
- Vợ chồng Mailisa đối diện án phạt cao nhất vì buôn lậu, có được giảm án nhờ làm từ thiện nhiều? (1 giờ trước)
- Danh tính thi thể cô gái 19 tuổi bị trói, bỏ bao trôi sông, gia đình đau đớn hé lộ cuộc gọi cuối cùng (2 giờ trước)