-
Nóng: Hàng trăm cán bộ, công an truy bắt nghi phạm sát hại 4 người trong đêm
-
Bác sĩ nội trú hot MXH với cú "match" 20 năm trước: Từ căn phòng 50m2 đến vị trí phó giám đốc nhờ 1 người
-
Taylor Swift ra toà trong vụ kiện quấy rối tình dục nóng nhất showbiz!
-
Tử vi thứ 7 ngày 13/9/2025 của 12 con giáp: Thìn có điềm lành, Dậu thiếu kiên nhẫn
-
Công an TPHCM cảnh báo 5 kịch bản lừa đảo tinh vi sau vụ lộ dữ liệu CIC
-
Bố thợ xây, mẹ cấy thuê nuôi con thành kỹ sư, bác sĩ nội trú
-
Tuyển Việt Nam bỏ xa Indonesia và Malaysia nhiều bậc trên BXH giải châu Á
-
3 cái chết nghi thế lực ngầm nhúng tay ở Cbiz: Vụ ngã lầu của "mỹ nam cổ trang" Vu Mông Lung chưa phải kinh hoàng nhất!
-
Bác sĩ Tuyết Chinh đánh khách niềng răng: Nạn nhân nói gì sau khi xuất viện?
-
Thu hồi giấy phép và giải tỏa toàn bộ bãi xe tại gầm cầu Vĩnh Tuy
Ôtô - Xe máy
30/04/2025 11:10Đại lý Mercedes-Benz lên tiếng xin lỗi vụ om trăm triệu của khách
Trong thư gửi khách hàng của ông Trần Đức Vũ - Giám đốc đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star chi nhánh Hoàn Kiếm xác nhận vụ việc ngày 10/3, chị T. và bố chị là ông N.H.H đã chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của Công ty Vietnam Star Automobile với mục đích mua xe GLC 300.
Sau lùm xùm xảy ra, ông Vũ cho biết, qua rà soát nội bộ, đơn vị này nhận thấy chiếc xe dự kiến cho chị N.A.T xem, vận chuyển từ kho đến showroom đã không được chuẩn bị đầy đủ và đạt tiêu chuẩn chất lượng trưng bày theo quy định nghiêm ngặt của công ty. Sau khi hai bên tranh luận trên truyền thông và mạng xã hội, phía công ty đã hoàn trả số tiền này về tài khoản ngân hàng của chị N.A.T vào ngày 25/4.
Giám đốc đại lý này cũng bày tỏ nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót đã xảy ra trong vụ việc. Đồng thời vị này cho biết, hiện tại đại lý đã tiến hành rà soát lại các quy trình nội bộ và lên kế hoạch đào tạo lại đội ngũ kinh doanh, nhằm đảm bảo những việc tương tự sẽ không tái diễn.
“Chúng tôi hi vọng sự việc lần này sẽ được khép lại trên tinh thần hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau”, ông Vũ viết trong thư, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến chị N.A.T và gia đình, vì những trải nghiệm không hài lòng và sự bất tiện đã gây ra.

Chia sẻ với PV Tiền Phong , chị N.A.T cho biết, chị chấp nhận lời xin lỗi từ phía đại lý này và hy vọng phía đại lý sẽ không để lặp lại vụ việc tương tự; đồng thời đề nghị phía đại lý tiếp tục nâng cao dịch vụ bán hàng và quy trình xử lý vấn đề.
Theo Dương Hưng (Tiền Phong)








- Một mẫu điện thoại sở hữu điều mà Samsung hay Apple phải dè chừng: Pin "khủng" mà máy vẫn mỏng nhẹ (07:44)
- Cựu chánh án được bổ nhiệm làm nữ thủ tướng đầu tiên của Nepal (07:31)
- Lũ bất ngờ ập đến trong đêm, trường quyết định khẩn với gần 1.500 học sinh (07:18)
- Nóng: Hàng trăm cán bộ, công an truy bắt nghi phạm sát hại 4 người trong đêm (07:10)
- Cầu thủ MU quay lưng với Onana (54 phút trước)
- Đóng cửa vô thời hạn khu thú dữ sau vụ sư tử cắn chết nhân viên (59 phút trước)
- Cựu chủ tịch HĐQT Công ty K-Homes đưa hối lộ tiền tỷ để giải quyết tranh chấp (1 giờ trước)
- Bác sĩ nội trú hot MXH với cú "match" 20 năm trước: Từ căn phòng 50m2 đến vị trí phó giám đốc nhờ 1 người (1 giờ trước)
- Taylor Swift ra toà trong vụ kiện quấy rối tình dục nóng nhất showbiz! (1 giờ trước)
- Tử vi thứ 7 ngày 13/9/2025 của 12 con giáp: Thìn có điềm lành, Dậu thiếu kiên nhẫn (1 giờ trước)




