-
Công an thông tin chính thức vụ nhiều người bị tấn công trong bệnh viện ở Nghệ An -
Hôm nay Quốc hội bầu, phê chuẩn một số chức danh lãnh đạo cấp cao -
Bên trong cuộc đua cứu mạng người lúc 12 giờ đêm -
Giá đất "phố vàng" Trần Nhân Tông vượt 1 tỷ đồng/m2, có căn nào bán là khách hỏi ngay -
Tử vi thứ 7 ngày 25/10/2025 của 12 con giáp: Ngọ bị cản trở, Hợi thăng hoa -
Công an xác minh nhóm thanh niên "đầu trần" đi mô tô bám theo xe chở phạm nhân -
Tối 24-10, giá vàng giảm mạnh -
Công an Hà Nội thông báo tạm cấm xe trên 3 tuyến đường từ 25/10 đến 4/11 -
Tin gió mùa đông bắc mới nhất: Ngày mai, Hà Nội tiếp tục giảm nhiệt -
Quốc hội phê chuẩn miễn nhiệm 3 chức danh bộ trưởng
Ôtô - Xe máy
30/04/2025 18:10Đại lý Mercedes-Benz lên tiếng xin lỗi vụ om trăm triệu của khách
Trong thư gửi khách hàng của ông Trần Đức Vũ - Giám đốc đại lý Mercedes-Benz Việt Nam Star chi nhánh Hoàn Kiếm xác nhận vụ việc ngày 10/3, chị T. và bố chị là ông N.H.H đã chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của Công ty Vietnam Star Automobile với mục đích mua xe GLC 300.
Sau lùm xùm xảy ra, ông Vũ cho biết, qua rà soát nội bộ, đơn vị này nhận thấy chiếc xe dự kiến cho chị N.A.T xem, vận chuyển từ kho đến showroom đã không được chuẩn bị đầy đủ và đạt tiêu chuẩn chất lượng trưng bày theo quy định nghiêm ngặt của công ty. Sau khi hai bên tranh luận trên truyền thông và mạng xã hội, phía công ty đã hoàn trả số tiền này về tài khoản ngân hàng của chị N.A.T vào ngày 25/4.
Giám đốc đại lý này cũng bày tỏ nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót đã xảy ra trong vụ việc. Đồng thời vị này cho biết, hiện tại đại lý đã tiến hành rà soát lại các quy trình nội bộ và lên kế hoạch đào tạo lại đội ngũ kinh doanh, nhằm đảm bảo những việc tương tự sẽ không tái diễn.
“Chúng tôi hi vọng sự việc lần này sẽ được khép lại trên tinh thần hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau”, ông Vũ viết trong thư, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến chị N.A.T và gia đình, vì những trải nghiệm không hài lòng và sự bất tiện đã gây ra.
Chia sẻ với PV Tiền Phong , chị N.A.T cho biết, chị chấp nhận lời xin lỗi từ phía đại lý này và hy vọng phía đại lý sẽ không để lặp lại vụ việc tương tự; đồng thời đề nghị phía đại lý tiếp tục nâng cao dịch vụ bán hàng và quy trình xử lý vấn đề.
Theo Dương Hưng (Tiền Phong)
- Tìm thấy thi thể 2 thiếu niên bị sóng cao ập vào cuốn trôi khi tắm biển (5 phút trước)
- Thái hậu Thái Lan qua đời (8 phút trước)
- Học sinh tiểu học tả bố "như siêu nhân" nhưng mẹ đọc xong lại ngượng chín mặt, đến đoạn cuối thì ngã ngửa (8 phút trước)
- “Kim siêu vòng 3” bị phình mạch máu não (14 phút trước)
- Nước ngập sâu, người dân TPHCM vác vali lội bì bõm đi ngủ nhờ (20 phút trước)
- Phỏng vấn các mẹ bỉm: "Nghỉ thai sản 18 tháng không thu nhập thì ai nuôi mấy mẹ con?" (25 phút trước)
- Mỹ áp lệnh trừng phạt Tổng thống Colombia (29 phút trước)
- Điện mặt trời bùng nổ, báo động vấn nạn 200 triệu tấn rác thải mới (34 phút trước)
- Motorola tự tin trở lại Việt Nam cạnh tranh với iPhone và Samsung (37 phút trước)
- Công an thông tin chính thức vụ nhiều người bị tấn công trong bệnh viện ở Nghệ An (42 phút trước)