-
5 ô tô va chạm liên hoàn, cao tốc ùn tắc nghiêm trọng
-
Diễn biến mới nhất vụ "xây nhà nhầm" trên đất người khác ở Hải Phòng
-
Đuôi siêu bão Ragasa quét lên Nam bộ, TP.HCM nguy cơ mưa lớn kết hợp triều cường
-
Cô gái tố tài xế taxi sàm sỡ trên xe ở Ninh Bình
-
Ô tô lùi đổ trụ xăng ở Hà Nội: Nhân viên kể phút thoát khỏi ngọn lửa dữ dội
-
Nữ sinh mất tích bí ẩn, đồ vật cá nhân được phát hiện tại nhiều nơi ở Hà Nội
-
Tại sao người Việt "ăn nóng" còn người phương Tây chuộng "lạnh"?
-
Tìm tài xế xe bán tải chạy xe kiểu "ông trời con" ở TP HCM
-
Phó tổng Đỗ Quang Vinh choáng vì iPhone 17 Pro Max: "Mọi người giàu, hay có chỗ mua rẻ mình không biết nhỉ?"
-
Thử ngay: Ngồi thế này 10 phút mỗi ngày, gan thận khỏe lên trông thấy
Ôtô - Xe máy
01/04/2021 17:35Doanh nhân kinh doanh lan đột biến mua Lamborghini Huracan phiên bản đua đầu tiên tại Việt Nam
Mới đây, một người chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang tại Việt Nam tiết lộ, một doanh nhân về lĩnh vực hoa lan đột biến đã đặt mua siêu xe Lamborghini Huracan STO. Đây nhiều khả năng sẽ là chiếc Huracan STO đầu tiên cập bến Việt Nam.
Mức giá của "siêu bò" hiện vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, với mức giá khởi điểm gần 328.000 USD, Huracan STO khi về nước, giá xe không dưới 20 tỷ đồng khi ra biển số trắng. Màu sơn của chiếc Lamborghini nhiều khả năng là xanh dương, chủ đạo xen kẽ là các đường kẻ màu cam.
Lamborghini Huracan STO là phiên bản mới nhất được phát triển dựa trên mẫu Huracan EVO RWD. Các đường nét thiết kế được lấy cảm hứng từ phiên bản đường đua Super Trofeo EVO, vốn có tác dụng tối ưu tính khí động học. Phần đầu xe gây ấn tượng với 3 khoang hút gió kích thước lớn, phía trên nắp capo được bố trí hai khe gió nữa nhằm tăng lực ép cho phần đầu xe khi di chuyển ở tốc độ cao. Một chi tiết khác biệt nữa so với mẫu Huracan thông thường là nắp capo nay nối liền với cản trước và khung bên thành một thể liền nhất giống Sesto Elemento.
Đuôi xe Huracan STO lấy bộ khung từ mẫu Super Trofeo EVO với 75% làm từ sợi carbon, hốc gió riêng dành cho nắp khoang động cơ cùng với đó là vây cá mập, cánh gió sau cỡ lớn tùy biến được, hốc gió mới giúp làm mát phanh và phanh Brembo CCM-R.
Sợi carbon là chủ đề chính của nội thất Huracan STO khi bao quát phần lớn khu vực này, chẳng hạn như trên ghế đua, thảm trải sàn và cửa nhằm giảm trọng lượng một cách tối đa. Hàng ghế trước cũng có khoang để mũ bảo hiểm đặc biệt. Ở phía sau đầu người ngồi sẽ là phần khung chống lật làm từ titan. Hệ thống giải trí được điều khiển qua màn hình 8,4 inch đặt dọc ở bệ trung tâm.
Huracan STO sử dụng khối động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên cho công suất 630 mã lực, mô-men xoắn 565 Nm. Kết hợp với khối lượng 1.339 kg, chiếc siêu xe chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa bị giới hạn ở 310 km/h.
Theo Hoàng Dũng (Pháp luật & Bạn đọc)








- Hà Nội: Nghi con trai phóng hỏa nhà 2 tầng vì mâu thuẫn với bố (22/09/25 23:12)
- Gãy cột sống vì bị đối thủ to gấp đôi nhảy chồm lên người (22/09/25 23:04)
- 3 thay đổi ở mắt cho thấy máu đã "ngập mỡ", đi khám ngay còn kịp! (22/09/25 22:56)
- Hối hả thay bàn ghế mới sau "Tối hậu thư" của Chủ tịch TPHCM (22/09/25 22:32)
- Quỹ bảo hiểm tiền gửi có lúc gần 100.000 tỷ đồng nhưng không dùng được (22/09/25 22:14)
- Xe SUV "nhà giàu" Mercedes-Benz G-Class sắp có đối thủ (22/09/25 21:59)
- Hàng chục nghìn người đứng chật kín 9 tầng lầu để gặp Triệu Lộ Tư (22/09/25 21:50)
- Hà Nội tính đổi 4 khu đất khoảng 635 ha cho nhà đầu tư xây cầu Trần Hưng Đạo (22/09/25 21:39)
- Nam thanh niên vừa đánh thai phụ vừa hỏi "Mày biết tao là ai không?" (22/09/25 21:15)
- 'Lạm phát nàng thơ' tại Mù Cang Chải (22/09/25 21:12)




