-
Trung Quốc duyệt binh hoành tráng kỷ niệm 80 năm chiến thắng phát xít
-
Đại tướng Lương Tam Quang gửi thư khen lực lượng công an làm tốt nhiệm vụ 2/9
-
Triệt phá đường dây rao bán súng trên YouTube ở Hà Nội
-
Cháy bãi giữ xe gầm cầu Vĩnh Tuy: Bộ trưởng Trần Hồng Minh ra chỉ thị "nóng"
-
Chế độ ăn "ngược mọi lời khuyên" của tỷ phú 95 tuổi vẫn minh mẫn
-
Phi công lái chuyên cơ phục vụ Bác Hồ không nhận món quà quý giá vì lý do xúc động
-
Tài sản của dàn sao nữ 85: Triệu Lệ Dĩnh có hơn 15.000 tỷ vẫn thua người này
-
5 dấu hiệu bất ổn sau kỳ nghỉ lễ, chiếc điện thoại “tố cáo” bạn không ngờ
-
Gặp người đứng sau cú máy đẹp chuẩn điện ảnh gây "sốt" ở lễ diễu binh A80
-
Trương Thế Vinh bất ngờ hot khắp nơi với bộ ảnh diễu hành 2/9 "không điểm nào khen”!
Ôtô - Xe máy
10/06/2018 08:46Ducati Scrambler bản mạnh nhất giá hơn 500 triệu tại Việt Nam
Ra mắt hồi tháng 10/2017, Ducati Scrambler 1100 đến nay mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam. So với các phiên bản trước, Scrambler 1100 có những thay đổi trên các chi tiết thiết kế, dù vẫn giữ kiểu dáng tổng thể.
Ducati Scrambler 1100 Sport sở hữu thiết kế đầu đèn full LED chữ “X” tạo nét đặc trưng riêng cho dòng 1100. Đèn pha vẫn mang dạng tròn cổ điển. Trong khi đó, cụm đèn hậu của xe. Cụm đèn hậu có thiết kế nhỏ, đặt ẩn dưới yên.









Thiết kế bình xăng của Scrambler 1100 khác biệt hoàn toàn so với Scrambler 800, với ngoại hình lớn hơn và đường nét hình khối góc cạnh hơn. Dung tích bình xăng 14,7 lít. Xe vẫn sử dụng bộ vành tiêu chuẩn 10 chấu hợp kim. Tuy nhiên, giảm xóc trước, sau đều trang bị sản phẩm của Ohlins. Trên phiên bản Sport, yên xe nổi bật với đường chi may màu vàng.
Cụm đồng hồ kiểu mới của Scrambler 1100 2018 có thêm hình oval nhỏ hiển thị tốc độ, cấp số. Bảng đồng hồ chính hình tròn hiên thị vòng tua, chế độ lái, trip, odometer.
Ducati trang bị cho Scrambler 1100 Sport hệ thống chống bó cứng phanh ABS (heo Brembo), Cornering ABS, kiểm soát lực kéo, điều khiển bướm ga Ride-by-Wire. Ngoài ra, mẫu naked bike của Ducati còn được thiết lập sẵn 3 chế độ lái: Active, Journey, & City.
Ở chế độ Active: Scrambler 1100 sẽ được tung hết sức mạnh với 86 mã lực, tay ga nhạy nhất, Traction Control tự điểu chỉnh cho cảm giác lái thể thao. Chế độ Journey là lựa chọn lý tưởng cho mục đích đi lại hàng ngày trong thành phố vẫn 86 mã lực, tay ga điều chỉnh êm ái và mượt hơn, Traction Control phù hợp. Chế độ thứ 3 là City với công suất được giới hạn còn 75 mã lực, mô-men xoắn ở mức 88Nm tương tự chiếc Scrambler 803cc.
Ducati Scrambler 1100 trang bị khối động cơ L-Twin, 2 xi-lanh, dung tích 1.079 phân khối của Monster 1100 EVO, làm mát bằng gió và dầu, công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua 7500 vòng/phút, mô-men xoắn 88.4 Nm tại vòng tua 4,750 vòng/phút.
Scrambler 1100 cạnh tranh trực tiếp với Yamaha SCR900, Honda CB1100, Triumph Bonneville T120. Tại Việt Nam, phiên bản Scrambler 1100 Sport có giá 505,9 triệu đồng.
Theo Việt Hoàng (VnExpress.net)








- Đội tuyển Việt Nam không thi đấu quốc tế dịp FIFA days trong tháng 9 (09:06)
- Hai đối tượng giả danh Cảnh sát hình sự cướp tài sản bị bắt (09:05)
- Trung Quốc duyệt binh hoành tráng kỷ niệm 80 năm chiến thắng phát xít (09:05)
- Bắt nghi phạm cướp tài sản ở Đà Nẵng (09:03)
- Đại tướng Lương Tam Quang gửi thư khen lực lượng công an làm tốt nhiệm vụ 2/9 (15 phút trước)
- Sức khoẻ của nghệ sĩ Ngọc Trinh trước khi qua đời: Nhập viện cấp cứu và thở máy, hôn mê sâu suốt 10 ngày (17 phút trước)
- Triệt phá đường dây rao bán súng trên YouTube ở Hà Nội (27 phút trước)
- Cháy bãi giữ xe gầm cầu Vĩnh Tuy: Bộ trưởng Trần Hồng Minh ra chỉ thị "nóng" (30 phút trước)
- Antony bật khóc ngày trở lại Real Betis, xóa đi ác mộng tại Man United (32 phút trước)
- Nhóm Houthi tấn công sân bay, trụ sở Bộ Tổng tham mưu Israel (35 phút trước)