-
Ông chủ Công ty Asanzo yêu cầu nhân viên né tránh điều tra?
-
Quyết định giảm 30% lệ phí đăng ký xe, rút ngắn thời gian cấp giấy phép lái xe
-
Giật cô hồn trong tháng 7 Âm lịch: Tục lệ có ý nghĩa gì với người dân?
-
Khách lại phàn nàn hóa đơn điện tăng vọt, EVN lên tiếng
-
Sau vụ cháy 500 xe máy ở gầm cầu Vĩnh Tuy: Hà Nội nên dừng hay tiếp tục tận dụng?
-
Người bán thịt lợn nói thẳng: "4 loại thịt này rẻ mấy tôi cũng không mua, cho không cũng chẳng lấy"
-
Tìm thấy 3 thi thể thanh niên dưới hồ Cá Sấu
-
Tình hình sức khỏe của nạn nhân 25 tuổi trong vụ sập cần cẩu ở công trường Vành đai 3
-
Hà Nội ngập sâu gần 1m, người dân xã Xuân Mai dùng thuyền di chuyển
-
Thông báo khẩn tới hàng nghìn người chuẩn bị thi giấy phép lái xe
Ôtô - Xe máy
26/12/2019 06:21Ferrari: Thiết kế siêu xe cho phụ nữ sẽ là một sai lầm
Ferrari lập luận rằng đó sẽ là một sai lầm khi thiết kế một chiếc xe thể thao dành riêng cho phụ nữ, bởi vì các khách hàng nữ hiện tại của họ không muốn một chiếc Ferrari nữ tính hơn, mà là để trải nghiệm hiệu suất và thiết kế mạnh mẽ của thương hiệu.
“Chúng tôi biết có một số lượng lớn phụ nữ muốn lái Ferrari. Điều quan trọng mà chúng tôi học được là họ không muốn có một chiếc Ferrari dành riêng cho nữ giới” Chuyên gia Enrico Galliera, Giám đốc Marketing của Ferrari NV nói với Arabian Business.
“Sai lầm mà các công ty ô tô đã làm và chúng tôi đang cố gắng không làm theo là thiết kế một chiếc xe dành cho phụ nữ. Chúng tôi chỉ thiết kế một chiếc xe mang lại cảm xúc, cả nam và nữ đều có cùng một nhu cầu” Galliera nói thêm.
Ferrari cũng lo lắng rằng một chiếc xe thể thao dành cho phụ nữ sẽ làm tổn thương hình ảnh của nó với các khách hàng nam, những người chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số lượng khách hàng của họ .
Nếu bạn tạo ra một chiếc xe nữ tính trong phân khúc xe thể thao - Tôi không nói về một chiếc xe nói chung, có thể đó là một sự khác biệt - nhưng trong thế giới xe thể thao, nếu tôi tạo ra một chiếc Ferrari kém mạnh mẽ và dữ dằn hơn một chút thì tất cả những khách hàng nam sẽ không mua nó. Họ sẽ không mua một chiếc xe nữ tính. Và đến phụ nữ cũng từ chối mua nó vì cảm thấy bị phân biệt đối xử? Tại sao họ phải có một chiếc xe ít mạnh mẽ hơn?
Những điều kể trên không đồng nghĩa với việc Ferrari không giành được những thành công đối với nhóm khách hàng nữ. Trên thực tế, thương hiệu Ý đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của nhóm khách hàng là nữ giới trên khắp thế giới, mà theo họ, không liên quan đến đặc tính của các mẫu xe cụ thể mà chủ yếu là do sự đồng thuận trong quyết định mua sắm của các cặp vợ chồng.

Mới đây, hãng siêu xe Ý cũng đã tung ra các hình ảnh mới nhất về mẫu xe mang tên Roma. Mẫu xe tự hào mang đầy đủ những nét thanh lịch lẫn mạnh mẽ, có thể “đốn tim” các khách hàng cả nam lẫn nữ.
Theo Galliera, Ferrari Roma hội tụ đủ sức mạnh của một chiếc Ferrari thuần túy và có thể được điều khiển bởi bất kỳ ai. Nhưng thiết kế của chiếc xe ít hung dữ hơn, thanh lịch hơn nên sẽ làm giảm nỗi sợ hãi mà một số bộ phận dân số có, bao gồm cả nam và nữ.
Theo Anh Nguyễn (Nguoiduatin.vn)








- Ông chủ Công ty Asanzo yêu cầu nhân viên né tránh điều tra? (14:13)
- Loạt ô tô hybrid tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Việt Nam (14:09)
- NÓNG: Đường sắt biến dạng, tàu Bắc - Nam tạm ngưng qua Quảng Trị (14:05)
- Cô gái đánh rơi thiết bị trợ thính hơn 300 triệu khi xem diễu binh 2/9 (14:03)
- Chủ tịch Liên đoàn Quyền anh Việt Nam mất liên lạc khi sang Mỹ (14:02)
- Web thể thao lậu lớn nhất thế giới bị đóng cửa (21 phút trước)
- Tâm thư xúc động của khối trưởng quân nhân Nga: "Tôi thật sự muốn được ôm từng người và chụp chung một bức ảnh" (23 phút trước)
- WHO cảnh báo khẩn cấp bệnh "chảy máu mắt" (31 phút trước)
- Cháy trụ sở công ty ở TPHCM, bảo vệ có hành động chuyên nghiệp (34 phút trước)
- Bảo Anh lên tiếng về tin đồn phá hoại hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh, làm rõ 2 điều quan trọng (39 phút trước)




