-
Bên trong viện dưỡng lão xa xỉ bậc nhất của một "ông lớn" -
Vì một bức ảnh tag nhầm trên mạng xã hội, cuộc hôn nhân 10 năm của tôi bỗng rạn nứt, vợ ôm con bỏ đi không một lời giải thích -
Công an thông tin chính thức vụ nhiều người bị tấn công trong bệnh viện ở Nghệ An -
Hôm nay Quốc hội bầu, phê chuẩn một số chức danh lãnh đạo cấp cao -
Bên trong cuộc đua cứu mạng người lúc 12 giờ đêm -
Giá đất "phố vàng" Trần Nhân Tông vượt 1 tỷ đồng/m2, có căn nào bán là khách hỏi ngay -
Tử vi thứ 7 ngày 25/10/2025 của 12 con giáp: Ngọ bị cản trở, Hợi thăng hoa -
Công an xác minh nhóm thanh niên "đầu trần" đi mô tô bám theo xe chở phạm nhân -
Tối 24-10, giá vàng giảm mạnh -
Công an Hà Nội thông báo tạm cấm xe trên 3 tuyến đường từ 25/10 đến 4/11
Ôtô - Xe máy
26/12/2019 13:21Ferrari: Thiết kế siêu xe cho phụ nữ sẽ là một sai lầm

Ferrari lập luận rằng đó sẽ là một sai lầm khi thiết kế một chiếc xe thể thao dành riêng cho phụ nữ, bởi vì các khách hàng nữ hiện tại của họ không muốn một chiếc Ferrari nữ tính hơn, mà là để trải nghiệm hiệu suất và thiết kế mạnh mẽ của thương hiệu.
“Chúng tôi biết có một số lượng lớn phụ nữ muốn lái Ferrari. Điều quan trọng mà chúng tôi học được là họ không muốn có một chiếc Ferrari dành riêng cho nữ giới” Chuyên gia Enrico Galliera, Giám đốc Marketing của Ferrari NV nói với Arabian Business.
“Sai lầm mà các công ty ô tô đã làm và chúng tôi đang cố gắng không làm theo là thiết kế một chiếc xe dành cho phụ nữ. Chúng tôi chỉ thiết kế một chiếc xe mang lại cảm xúc, cả nam và nữ đều có cùng một nhu cầu” Galliera nói thêm.
Ferrari cũng lo lắng rằng một chiếc xe thể thao dành cho phụ nữ sẽ làm tổn thương hình ảnh của nó với các khách hàng nam, những người chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số lượng khách hàng của họ .
Nếu bạn tạo ra một chiếc xe nữ tính trong phân khúc xe thể thao - Tôi không nói về một chiếc xe nói chung, có thể đó là một sự khác biệt - nhưng trong thế giới xe thể thao, nếu tôi tạo ra một chiếc Ferrari kém mạnh mẽ và dữ dằn hơn một chút thì tất cả những khách hàng nam sẽ không mua nó. Họ sẽ không mua một chiếc xe nữ tính. Và đến phụ nữ cũng từ chối mua nó vì cảm thấy bị phân biệt đối xử? Tại sao họ phải có một chiếc xe ít mạnh mẽ hơn?
Những điều kể trên không đồng nghĩa với việc Ferrari không giành được những thành công đối với nhóm khách hàng nữ. Trên thực tế, thương hiệu Ý đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ của nhóm khách hàng là nữ giới trên khắp thế giới, mà theo họ, không liên quan đến đặc tính của các mẫu xe cụ thể mà chủ yếu là do sự đồng thuận trong quyết định mua sắm của các cặp vợ chồng.

Mới đây, hãng siêu xe Ý cũng đã tung ra các hình ảnh mới nhất về mẫu xe mang tên Roma. Mẫu xe tự hào mang đầy đủ những nét thanh lịch lẫn mạnh mẽ, có thể “đốn tim” các khách hàng cả nam lẫn nữ.
Theo Galliera, Ferrari Roma hội tụ đủ sức mạnh của một chiếc Ferrari thuần túy và có thể được điều khiển bởi bất kỳ ai. Nhưng thiết kế của chiếc xe ít hung dữ hơn, thanh lịch hơn nên sẽ làm giảm nỗi sợ hãi mà một số bộ phận dân số có, bao gồm cả nam và nữ.



Theo Anh Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
- Bất ngờ danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ Việt Nam trong căn hộ tại Nhật Bản (15:53)
- Làm rõ nghi vấn một "thầy giáo ở An Giang dụ học sinh vào nhà nghỉ" (15:48)
- Sau 2 tháng làm "chú rể", chàng trai chết lặng khi nhận tin nhắn của khách nữ (15:38)
- Park Bom giao tiếp khó khăn (15:36)
- Nóng: Vingroup được Congo giao 6.300ha đất miễn phí để làm dự án đại đô thị ven sông (15:32)
- Cứ tưởng chồng lạnh lùng vô cảm, đến khi bố đẻ nằm viện tôi mới biết sự thật (15:30)
- Bên trong viện dưỡng lão xa xỉ bậc nhất của một "ông lớn" (15:18)
- Khu dân cư TPHCM thành "hầm chứa nước", dân kiệt sức canh ngập suốt 2 ngày (15:16)
- Doanh nghiệp liên quan Lương Bằng Quang gặp biến (15:10)
- “Mở tài khoản” bằng siêu phẩm chân trái, Việt kiều Mỹ cao 1m90 là “của để dành” cho U23 Việt Nam? (15:09)