-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Ôtô - Xe máy
26/06/2021 03:12Ford Việt Nam triệu hồi Ecosport
Thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, chương trình triệu hồi của Ford Việt Nam đã được đơn vị này phê duyệt.
Trong số 134 chiếc Ford Ecosport đời 2021 thuộc diện phải kiểm tra, sửa chữa, có 10 chiếc đã bán cho khách hàng được triệu hồi.
10 xe Ecosport được triệu hồi để điều chỉnh khoảng cách giữa các ống dầu phanh của bộ điều khiển thuỷ lực trong hệ thống phanh.
Các mẫu xe này được sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam trong thời gian từ 23 - 26/2/2021.
Nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do kỹ thuật viên lắp ráp tại trạm phụ lắp ống dầu phanh vào bộ điều khiển thủy lực thiếu kinh nghiệm sử dụng thiết bị (cụ thể là không dung dưỡng kiểm tra khe hở tiêu chuẩn sau khi lắp đặt) dẫn đến các điểm bắt chéo nhau giữa các ống dầu phanh có thể không đủ khe hở sau khi hoàn tất siết đúng lực các đầu ống dầu.
Do đó, áp lực tại các ống dầu thay đổi do vị trí của đường dầu nên có thể gây ra hiện tượng tiếp xúc tại điểm mắc chéo nhau giữa các ống dầu phanh của bộ điều khiển thủy lực.
Khe hở tại các điểm ống dầu phanh kim loại này đi ngang qua nhau quá nhỏ, dẫn đến nguy cơ cọ xát với nhau sau một thời gian vận hành, gây ra tiếng ồn. Sự việc này gây ra tình trạng rò rỉ, thất thoát dầu phanh trong quá trình sử dụng và làm giảm hiệu quả của hệ thống phanh trong quá trình sử dụng, cũng như làm xuất hiện đèn cảnh báo dầu phanh trên bảng đồng hồ.
Đợt triệu hồi bắt đầu từ ngày 25/6/2021 đến hết ngày 25/6/2024 tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền của Công ty TNHH Ford Việt Nam trên toàn quốc.
Khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí trong thời gian khoảng nửa giờ/xe.
Theo Yên Du (Cartimes.vn)
- Triệt phá đường dây lập dự án tiền ảo, lừa đảo chiếm đoạt gần 1.300 tỷ đồng (15:21)
- "Bí ẩn" trong ổ bánh mì Hồng Vân khiến hơn 200 người ngộ độc (15:09)
- AFC tuyên bố lập giải Nations League, ĐT Việt Nam có cơ hội tham dự (15:07)
- Xiaomi trình làng bom tấn tầm trung Redmi Note 15 Pro, giá rẻ, pin trâu, bao chơi năm mới 2026 (1 giờ trước)
- Kịp thời giải cứu nhân viên y tế và 2 bệnh nhân mắc kẹt trong thang máy bệnh viện (1 giờ trước)
- Malaysia loại 3 môn Olympic khỏi SEA Games 34, đoàn Việt Nam nguy cơ mất bao nhiêu HCV? (1 giờ trước)
- Vì sao đại diện Hoa Kỳ đăng quang tại Miss Cosmo 2025 được coi là "Chiến thắng rực rỡ" (1 giờ trước)
- Vụ người phụ nữ “đã chết” suốt 5 năm bất ngờ quay về: Màn kịch tinh vi để chiếm đoạt gần 1,3 tỉ đồng bảo hiểm (1 giờ trước)
- Giấu thi thể con gái bị cha ruột sát hại ở tủ đông suốt 20 năm, lời khai của người mẹ gây sững sờ (1 giờ trước)
- Lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan chán nản, xin lỗi người hâm mộ sau chuỗi thất bại gây sốc ở SEA Games (1 giờ trước)