-
Danh sách 3 loại thuốc giảm cân của Ngân 98 có chất cấm: Ngừng sử dụng ngay trước khi quá muộn!
-
Soi dàn xe của vợ chồng Ngân 98 - Lương Bằng Quang: Từ SUV hiệu năng cao đến siêu xe mui trần đầu tiên về Việt Nam
-
Cảnh báo mưa dông sầm sập kéo đến Hà Nội
-
Giá rao bán nhà trong ngõ Hà Nội ngang nhà phố, khách mua choáng váng
-
Quỹ đầu tư của bà Đào Lan Hương (vợ cũ Shark Bình) vừa rót vốn vào một startup proptech 2 năm tuổi, có 100.000 lượt tải
-
Bệnh viện duy nhất tại Việt Nam có 2 bãi đáp trực thăng, mới khánh thành toà nhà 1000 giường
-
Giá vàng tăng vọt, chứng khoán Trung Quốc giảm mạnh dù ông Trump có động thái mới
-
Cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km, hơn 1.100 căn nhà sắp được mở bán, giá thấp nhất chưa tới 1 tỷ đồng
-
Xem clip: Ngân 98 cùng kho hàng thời điểm bị bắt tạm giam
-
Cô gái sắp xếp đồ đạc gọn gàng trước khi gieo mình xuống sông
Ôtô - Xe máy
22/07/2025 13:45Isuzu D-Max bản điện chốt giá dễ gây giật mình: Đắt gấp rưỡi bản máy dầu nhưng chỉ chạy được hơn 260km/sạc
Isuzu D-Max EV đã được mở đặt hàng tại Anh từ ngày 21/7, với những chiếc xe đầu tiên dự kiến được giao vào tháng 2/2026. Trước đó, mẫu xe này từng được giới thiệu vào tháng 4. Xe hướng tới thị trường châu Âu trước tiên.

Giá khởi điểm của D-Max bản điện từ 59.995 bảng Anh (tương đương 2,1 tỷ đồng) trước VAT, cao hơn đáng kể so với mức giá cơ bản 27.755 bảng Anh (khoảng 980 triệu đồng) của D-Max diesel. Khi so trực tiếp với các bản diesel tương ứng, giá bản điện cũng cao hơn rất nhiều. Ví dụ, phiên bản D-Max DL40 cabin đôi điện có giá 60.995 bảng Anh (khoảng 2,15 tỷ đồng) thì bản diesel tương ứng có giá 36.755 bảng Anh (1,3 tỷ đồng).
Về mặt hình ảnh, có rất ít điểm khác biệt giữa phiên bản EV và các phiên bản động cơ đốt trong. Không giống như phiên bản concept được trưng bày năm ngoái, D-Max EV bản sản xuất bỏ qua thiết kế lưới tản nhiệt kín. Thay vào đó, những thay đổi bên ngoài rất tinh tế, chủ yếu giới hạn ở huy hiệu dành riêng cho EV, điểm nhấn màu xanh lam và không có ống xả. Cổng sạc được đặt vào cùng vị trí với nắp bình xăng thông thường, duy trì bố cục quen thuộc cho người dùng.

D-Max EV dùng hệ thống động cơ điện kép tạo ra tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm. Điều đó có nghĩa là bản EV mạnh hơn 27 mã lực so với phiên bản diesel, mặc dù giảm 35 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Xe tăng tốc 0 đến 100 km/h trong 10,1 giây và tốc độ tối đa đạt hơn 129 km/h.
Pin lithium-ion 66,9 kWh cung cấp phạm vi hoạt động 263 km theo tiêu chuẩn WLTP. Con số này có vẻ khiêm tốn so với các xe điện nhỏ hơn, nhưng nó phù hợp với kỳ vọng đối với một chiếc bán tải cỡ trung. Sạc nhanh ở mức DC lên đến 50 kW cho phép pin sạc từ 20-80% trong khoảng một giờ.
Chiếc xe tải chạy hoàn toàn bằng điện sử dụng phiên bản sửa đổi của khung gầm rời được ở Isuzu D-Max thông thường. Tuy nhiên, hệ thống treo sau có thiết lập De-Dion thay vì lò xo lá, góp phần mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng hơn.
Một số hình ảnh khác của Isuzu D-Max EV:








- Khởi tố đối tượng lao ô tô vào quán nhậu tông chết người (19 phút trước)
- 6 dấu hiệu KHÔNG ĐAU của ung thư giai đoạn đầu rất nhiều người bỏ qua rồi "hối không kịp" (24 phút trước)
- Hạ tầng Blockchain quốc gia để đảm bảo chủ quyền dữ liệu và tài sản số (29 phút trước)
- Nam sinh 2007 hoảng loạn rời nhà sau cuộc gọi của shipper, công an phát hiện cảnh tượng khó tin trong nhà bỏ hoang (50 phút trước)
- Dùng chăn bịt miệng bạn tình đồng tính dẫn đến tử vong tại Hà Nội (59 phút trước)
- Chiếc điện thoại thông minh có giá siêu rẻ, chỉ hơn 1 triệu đồng có gì hay? (1 giờ trước)
- Để bụng đói đi ngủ hay ăn đêm có hại hơn? Chuyên gia chỉ ra sự thật khiến nhiều người phải thay đổi thói quen (1 giờ trước)
- HLV Kim Sang-sik: "Tuyển Việt Nam sút 20 lần chỉ vào 3, đó thực sự là vấn đề" (1 giờ trước)
- Người phụ nữ 64 tuổi qua đời vì ung thư tụy, bác sĩ cảnh báo 3 việc ban đêm cần tránh xa (1 giờ trước)
- Cháy nhà trong ngõ sâu ở Hà Nội, cảnh sát kéo hàng chục mét vòi dập lửa (2 giờ trước)




