-
Vụ nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn khi đi siêu thị Big C: Lời khai gây sốc của người đàn ông lạ mặt -
Lái xe khi chưa đủ tuổi, nam thiếu niên ở Gia Lai tử vong thương tâm -
Sạt lở núi dài gần 2 km ở Đà Nẵng, một người bị đất đá vùi lấp -
Bão Kalmaegi tiến vào Biển Đông, có thể đạt cấp 14 – giật cấp 17 -
Vợ thứ 4 kém 26 tuổi của Tôn Bằng mang thai con đầu lòng sau 3 tháng yêu đương -
Căn bệnh khiến doanh nhân trẻ "Thuận Cà Mèn" qua đời ở tuổi 34 -
Vượt qua đầu container, cặp vợ chồng đi xe máy gặp nạn khiến 1 người tử vong: Camera ghi lại khoảnh khắc ám ảnh -
Thông tin chấn động vụ vỡ hồ chứa ở Lâm Đồng: Hồ không phép, không phải thiên tai mà do con người gây ra -
Tài xế dùng vật nhọn tự gây thương tích rồi nhảy xuống sông Sài Gòn -
"Né" kiểm tra nồng độ cồn, tài xế ô tô lùi xe xuống ruộng
Ôtô - Xe máy
22/07/2025 13:45Isuzu D-Max bản điện chốt giá dễ gây giật mình: Đắt gấp rưỡi bản máy dầu nhưng chỉ chạy được hơn 260km/sạc

Isuzu D-Max EV đã được mở đặt hàng tại Anh từ ngày 21/7, với những chiếc xe đầu tiên dự kiến được giao vào tháng 2/2026. Trước đó, mẫu xe này từng được giới thiệu vào tháng 4. Xe hướng tới thị trường châu Âu trước tiên.

Giá khởi điểm của D-Max bản điện từ 59.995 bảng Anh (tương đương 2,1 tỷ đồng) trước VAT, cao hơn đáng kể so với mức giá cơ bản 27.755 bảng Anh (khoảng 980 triệu đồng) của D-Max diesel. Khi so trực tiếp với các bản diesel tương ứng, giá bản điện cũng cao hơn rất nhiều. Ví dụ, phiên bản D-Max DL40 cabin đôi điện có giá 60.995 bảng Anh (khoảng 2,15 tỷ đồng) thì bản diesel tương ứng có giá 36.755 bảng Anh (1,3 tỷ đồng).
Về mặt hình ảnh, có rất ít điểm khác biệt giữa phiên bản EV và các phiên bản động cơ đốt trong. Không giống như phiên bản concept được trưng bày năm ngoái, D-Max EV bản sản xuất bỏ qua thiết kế lưới tản nhiệt kín. Thay vào đó, những thay đổi bên ngoài rất tinh tế, chủ yếu giới hạn ở huy hiệu dành riêng cho EV, điểm nhấn màu xanh lam và không có ống xả. Cổng sạc được đặt vào cùng vị trí với nắp bình xăng thông thường, duy trì bố cục quen thuộc cho người dùng.

D-Max EV dùng hệ thống động cơ điện kép tạo ra tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm. Điều đó có nghĩa là bản EV mạnh hơn 27 mã lực so với phiên bản diesel, mặc dù giảm 35 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Xe tăng tốc 0 đến 100 km/h trong 10,1 giây và tốc độ tối đa đạt hơn 129 km/h.
Pin lithium-ion 66,9 kWh cung cấp phạm vi hoạt động 263 km theo tiêu chuẩn WLTP. Con số này có vẻ khiêm tốn so với các xe điện nhỏ hơn, nhưng nó phù hợp với kỳ vọng đối với một chiếc bán tải cỡ trung. Sạc nhanh ở mức DC lên đến 50 kW cho phép pin sạc từ 20-80% trong khoảng một giờ.
Chiếc xe tải chạy hoàn toàn bằng điện sử dụng phiên bản sửa đổi của khung gầm rời được ở Isuzu D-Max thông thường. Tuy nhiên, hệ thống treo sau có thiết lập De-Dion thay vì lò xo lá, góp phần mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng hơn.
Một số hình ảnh khác của Isuzu D-Max EV:







- Làm rõ vụ hai nhóm người dùng mái chèo hỗn chiến giữa phố ngập lụt ở Huế (03/11/25 23:03)
- Rời VTV, BTV thể thao Phạm Quang Việt làm sếp lớn ở CLB Ninh Bình (03/11/25 22:50)
- Điều gì khiến Nga quyết dồn "lực lượng chủ lực" để vây ép Pokrovsk? (03/11/25 22:31)
- Cú sốc cho bóng đá Malaysia: FIFA bác kháng cáo, giữ nguyên án phạt nặng vụ 7 cầu thủ nhập tịch giả mạo (03/11/25 22:18)
- Đầu cơ bất động sản "ám ảnh" Thái Lan: Hơn 1,6 triệu căn nhà bỏ hoang, giá trị bằng cả ngân sách quốc gia (03/11/25 22:07)
- Trung Quốc bác bỏ cáo buộc thử nghiệm hạt nhân bí mật của Tổng thống Mỹ (03/11/25 21:51)
- Để ruồi nhặng bâu vào đồ ăn, người bán có thể bị phạt tới 6 triệu đồng (03/11/25 21:46)
- Vụ gian lận 7 cầu thủ nhập tịch của Malaysia: Ủy ban độc lập cần 6 tuần để đưa ra kết luận (03/11/25 21:18)
- Bão Kalmaegi dự báo đổ bộ với cường độ rất mạnh, nguy cơ kịch bản rất xấu (03/11/25 21:11)
- TP.HCM cảnh báo bệnh cực nguy hiểm, có thể gây tử vong chỉ sau vài giờ (03/11/25 20:56)