-
5 ô tô va chạm liên hoàn, cao tốc ùn tắc nghiêm trọng
-
Diễn biến mới nhất vụ "xây nhà nhầm" trên đất người khác ở Hải Phòng
-
Đuôi siêu bão Ragasa quét lên Nam bộ, TP.HCM nguy cơ mưa lớn kết hợp triều cường
-
Cô gái tố tài xế taxi sàm sỡ trên xe ở Ninh Bình
-
Ô tô lùi đổ trụ xăng ở Hà Nội: Nhân viên kể phút thoát khỏi ngọn lửa dữ dội
-
Nữ sinh mất tích bí ẩn, đồ vật cá nhân được phát hiện tại nhiều nơi ở Hà Nội
-
Tại sao người Việt "ăn nóng" còn người phương Tây chuộng "lạnh"?
-
Tìm tài xế xe bán tải chạy xe kiểu "ông trời con" ở TP HCM
-
Phó tổng Đỗ Quang Vinh choáng vì iPhone 17 Pro Max: "Mọi người giàu, hay có chỗ mua rẻ mình không biết nhỉ?"
-
Thử ngay: Ngồi thế này 10 phút mỗi ngày, gan thận khỏe lên trông thấy
Ôtô - Xe máy
22/07/2025 13:45Isuzu D-Max bản điện chốt giá dễ gây giật mình: Đắt gấp rưỡi bản máy dầu nhưng chỉ chạy được hơn 260km/sạc
Isuzu D-Max EV đã được mở đặt hàng tại Anh từ ngày 21/7, với những chiếc xe đầu tiên dự kiến được giao vào tháng 2/2026. Trước đó, mẫu xe này từng được giới thiệu vào tháng 4. Xe hướng tới thị trường châu Âu trước tiên.

Giá khởi điểm của D-Max bản điện từ 59.995 bảng Anh (tương đương 2,1 tỷ đồng) trước VAT, cao hơn đáng kể so với mức giá cơ bản 27.755 bảng Anh (khoảng 980 triệu đồng) của D-Max diesel. Khi so trực tiếp với các bản diesel tương ứng, giá bản điện cũng cao hơn rất nhiều. Ví dụ, phiên bản D-Max DL40 cabin đôi điện có giá 60.995 bảng Anh (khoảng 2,15 tỷ đồng) thì bản diesel tương ứng có giá 36.755 bảng Anh (1,3 tỷ đồng).
Về mặt hình ảnh, có rất ít điểm khác biệt giữa phiên bản EV và các phiên bản động cơ đốt trong. Không giống như phiên bản concept được trưng bày năm ngoái, D-Max EV bản sản xuất bỏ qua thiết kế lưới tản nhiệt kín. Thay vào đó, những thay đổi bên ngoài rất tinh tế, chủ yếu giới hạn ở huy hiệu dành riêng cho EV, điểm nhấn màu xanh lam và không có ống xả. Cổng sạc được đặt vào cùng vị trí với nắp bình xăng thông thường, duy trì bố cục quen thuộc cho người dùng.

D-Max EV dùng hệ thống động cơ điện kép tạo ra tổng công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm. Điều đó có nghĩa là bản EV mạnh hơn 27 mã lực so với phiên bản diesel, mặc dù giảm 35 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh thông qua hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Xe tăng tốc 0 đến 100 km/h trong 10,1 giây và tốc độ tối đa đạt hơn 129 km/h.
Pin lithium-ion 66,9 kWh cung cấp phạm vi hoạt động 263 km theo tiêu chuẩn WLTP. Con số này có vẻ khiêm tốn so với các xe điện nhỏ hơn, nhưng nó phù hợp với kỳ vọng đối với một chiếc bán tải cỡ trung. Sạc nhanh ở mức DC lên đến 50 kW cho phép pin sạc từ 20-80% trong khoảng một giờ.
Chiếc xe tải chạy hoàn toàn bằng điện sử dụng phiên bản sửa đổi của khung gầm rời được ở Isuzu D-Max thông thường. Tuy nhiên, hệ thống treo sau có thiết lập De-Dion thay vì lò xo lá, góp phần mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng hơn.
Một số hình ảnh khác của Isuzu D-Max EV:








- Hà Nội: Nghi con trai phóng hỏa nhà 2 tầng vì mâu thuẫn với bố (22/09/25 23:12)
- Gãy cột sống vì bị đối thủ to gấp đôi nhảy chồm lên người (22/09/25 23:04)
- 3 thay đổi ở mắt cho thấy máu đã "ngập mỡ", đi khám ngay còn kịp! (22/09/25 22:56)
- Hối hả thay bàn ghế mới sau "Tối hậu thư" của Chủ tịch TPHCM (22/09/25 22:32)
- Quỹ bảo hiểm tiền gửi có lúc gần 100.000 tỷ đồng nhưng không dùng được (22/09/25 22:14)
- Xe SUV "nhà giàu" Mercedes-Benz G-Class sắp có đối thủ (22/09/25 21:59)
- Hàng chục nghìn người đứng chật kín 9 tầng lầu để gặp Triệu Lộ Tư (22/09/25 21:50)
- Hà Nội tính đổi 4 khu đất khoảng 635 ha cho nhà đầu tư xây cầu Trần Hưng Đạo (22/09/25 21:39)
- Nam thanh niên vừa đánh thai phụ vừa hỏi "Mày biết tao là ai không?" (22/09/25 21:15)
- 'Lạm phát nàng thơ' tại Mù Cang Chải (22/09/25 21:12)




