-
CLIP: Những màn khoe của "gây choáng" của Hoàng Hường
-
Tiết lộ ghế ngồi giúp tăng cơ hội sống sót khi máy bay gặp nạn
-
Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và Giám đốc CDC Bình Thuận bị bắt?
-
Tú "cơ" buôn ma túy, nhưng thủ sẵn trong người giấy "đi giao nộp cho công an"
-
Phân định pháp lý vụ người phụ nữ lái xe chạy tốc độ cao tông chủ tịch xã tử vong
-
Bóc hộp bánh Trung thu bạn trai tặng bố mẹ, cô gái kiên quyết chia tay
-
Ngã úp mặt vào xô nước, bé gái ở Tây Ninh nguy kịch
-
Hà Nội yêu cầu "đặc biệt rút kinh nghiệm" công tác chống ngập trước bão số 11
-
Ô tô biển số Hà Nội mất lái, tông gãy rào chắn rồi lao xuống sông
-
Nghẹt thở giải cứu 2 công nhân bị hàng chục tấm kính cường lực đè lên người ở Tây Ninh
Ôtô - Xe máy
29/09/2017 21:15Khách hàng hài lòng với Toyota và Lexus nhất trong 2017
Dù trong thời gian vừa qua chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ đối với ô tô có dấu hiệu suy giảm, Toyota và Lexus vẫn được tín nhiệm hàng đầu.
![]() |
Theo đó, chỉ số hài lòng trung bình của khách hàng Mỹ trên thang 0-100, là 81 điểm, giảm 1,2% trong năm nay. Chỉ số ACSI của tập đoàn General Motors (GM) năm nay là 82 điểm trong khi Ford kém hơn 1 điểm. Tiếp đến là tập đoàn Fiat-Chrysler với 77 điểm. Có thể nói, không một hãng xe Mỹ nào khiến khách hàng nội địa cảm thấy hài lòng trong năm nay.
Toyota là hãng xe có chỉ số khách hàng hài lòng cao nhất tại Mỹ, ở cả phân khúc đại trà lẫn xe sang. Chỉ số khiến khách hàng hài lòng của Toyota năm nay tăng 1% lên 86 điểm. Con số tương ứng của Lexus cũng là 86 điểm, tăng 2%. Ngoài Toyota và Lexus, top 6 hãng xe khiến khách hàng Mỹ hài lòng nhất năm 2017 phần lớn đều đến từ nước ngoài, bao gồm Subaru với 85 điểm (tăng 1%) và đứng thứ 2. Vị trí thứ 3 thuộc về GMC của tập đoàn GM với 84 điểm. Theo sau đó là Hyundai với 83 điểm (tăng 2%), Kia với 82 điểm (tăng 4%) và Mazda với 82 điểm (tăng 2%). Đứng thứ 5 là thương hiệu xe sang Lincoln của Ford với 83 điểm, giảm 5%. Trong năm ngoái, Lincoln chính là hãng xe khiến khách hàng Mỹ hài lòng nhất. Vì hàng loạt vụ triệu hồi xe nên Honda tụt xuống vị trí thứ 6 với 81 điểm, giảm 2%, đồng hành cùng Chevrolet.
![]() |
Tập đoàn Volkswagen có chỉ số khách hàng hài lòng là 79 điểm, tăng 1%, sau khi được vực dậy từ bê bối khí thải. Hai vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng thuộc về Dodge và Fiat với cùng 75 điểm. Trong phân khúc xe sang, Lexus đứng trên Mercedes-Benz, Cadillac, Lincoln, BMW, Audi và Volvo. Acura là hãng xe sang có chỉ số khách hàng hài lòng thấp nhất tại Mỹ trong năm 2017.
Điều này cho thấy, khách hàng Mỹ hài lòng với các dòng xe do những nhãn hiệu nước ngoài sản xuất. 77% những thương hiệu có chỉ số hài lòng trên trung bình năm nay đều là xe nhập khẩu. Đó là chưa kể, khoảng cách về chỉ số hài lòng giữa các hãng xe nội địa và nước ngoài ngày càng rộng vì sự đi xuống của xe Mỹ.
Theo Nhất Huy (Dân Việt)








- Phòng khám Hoàng Hường bị rút giấy phép vẫn ngang nhiên hoạt động (06:07)
- Dự báo thời tiết 5/10/2025: Bão số 11 vào Vịnh Bắc Bộ, miền Bắc mưa lớn (06:05)
- Tử vi Chủ nhật ngày 5/10/2025 của 12 con giáp: Sửu lạc quan, Mão tốt số (06:00)
- Hà Nội: khuyến khích bố trí cán bộ làm việc trực tuyến vào ngày 6/10 khi có tình huống thiên tai xảy ra (04/10/25 23:00)
- Nước lũ 5 ngày chưa rút, người Hà Nội đến phường trải chiếu "cầu cứu" (04/10/25 22:45)
- Mỹ bắt 7 nghi phạm trong vụ cướp tiệm vàng Kim Hung ở San Jose (04/10/25 22:30)
- Khởi tố vụ sản xuất 2,2 triệu bình chữa cháy giả, trị giá hơn 800 tỷ đồng (04/10/25 22:16)
- Tài xế dừng ô tô ở cao tốc để bay flycam, quay hình đăng TikTok (04/10/25 22:00)
- Bão số 11 giật cấp 15, cảnh báo vùng nguy hiểm trên biển và đất liền (04/10/25 21:48)
- Mâu thuẫn khi mời bia, dùng kiếm tấn công bạn nhậu (04/10/25 21:23)




