-
Trả lại "vợ quốc dân" Phương Ly của ngày xưa đây!
-
Khi nào đầu tư tuyến đường sắt Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái và kết nối với Trung Quốc?
-
Vết nứt dài gần 200m trên đỉnh đồi ở Quảng Ngãi, sơ tán khẩn 12 hộ dân
-
Thêm 1 cặp chị - em Vbiz lệch 11 tuổi đang muốn "đòi danh phận"?
-
Người phụ nữ phản ứng gay gắt khi bị nhắc đỗ xe chắn lối đi: Sự việc không đơn thuần như clip
-
Vụ nghi vỡ hụi hơn 200 tỷ đồng ở TP.HCM: Cả trăm hụi viên "ăn dầm nằm dề, nằm lăn lóc" van xin suốt 3 ngày vẫn trắng tay
-
Ông Nawat xin lỗi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines
-
Đang xem điện thoại trong phòng tối, người phụ nữ nghe tiếng động lạ: Cảnh tượng kinh hãi
-
Phụ nữ tóc ngắn nên mặc 10 kiểu trang phục này để hack tuổi xuất sắc hơn nữa
-
Bắt tạm giam Ngô Trí Cường vì lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích nhà nước
Ôtô - Xe máy
20/01/2020 16:04Lốp không hơi độc đáo lần đầu áp dụng trên xe đạp, sắp có bản thương mại cho xe tải
Đây là sản phẩm mới ra lò của hãng lốp Bridgestone với thiết kế không có ruột bơm hơi, thay vào đó là một loạt các thanh cao su sắp xếp thành hình tròn có khả năng chịu lực và đàn hồi.

Bao quanh bên ngoài vẫn là bề mặt lốp làm từ cao su với các rãnh và gai để bám đường. Trong khi đó phần mâm xe có đường kính nhỏ hơn so với các loại bánh xe đạp thông thường.
So với lốp truyền thống, lốp không hơi có ưu điểm là không bị thủng, áp suất hơi không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, ít bị mòn cục bộ, trọng lượng lốp nhẹ hơn. Đồng thời, nhờ độ bền cao hơn và khả năng tái chế tốt hơn mà lốp không hơi được kỳ vọng sẽ giúp giảm thiểu tác hại xấu của lốp qua sử dụng đến môi trường.
Dự kiến trong dịp Olympics Tokyo 2020, 200 chiếc xe đạp phục vụ sự kiện sẽ được trang bị loại lốp không hơi (airless tires). Những chiếc xe đạp đặc biệt này sẽ được các nhân viên và tình nguyện viên sử dụng để di chuyển giữa các địa điểm làm việc.

Đây được xem là bước thử nghiệm cũng như quảng bá hình ảnh, Bridgestone cho biết sau khi Thế vận hội mùa hè 2020 kết thúc họ sẽ đưa công nghệ lốp không hơi vào thương mại, trước tiên là dành cho các dòng xe tải hạng nặng và xe tải chạy đường dài.
Theo tiết lộ về thông số kỹ thuật từ hãng lốp của Nhật Bản, mỗi chiếc lốp không hơi dành cho xe tải được thiết kế chịu được tải trọng lên đến hơn 2.200 kg và có thể vận hành ở vận tốc 120 km/h liên tục mà không bị quá nhiệt.
PTH (Nguoiduatin.vn)








- Ngày hẹn hò đầu tiên, bạn trai hỏi tôi một câu khiến cả quán cà phê phải ngoái đầu nhìn (10:24)
- Đức Phúc: "Tôi dành 1 tỷ làm từ thiện" (10:17)
- Bán chung cư giá trên 100 triệu/m2, chủ đầu tư lãi bao nhiêu? (40 phút trước)
- Cư dân bị "om" 73 tỷ đồng phí bảo trì, Công an TPHCM vào cuộc (58 phút trước)
- 5 kiểu bạn cùng phòng ám ảnh nhất KTX: Ở bẩn vẫn chưa đáng sợ bằng thế này! (1 giờ trước)
- Xe điện "ế" tại Việt Nam lại ra bản mới (1 giờ trước)
- Hà Nội có thể mưa trên 350mm, nguy cơ ngập lụt diện rộng (1 giờ trước)
- Phát hiện, bắt giữ nhóm nam thanh, nữ tú đang "thác loạn" tại nhà riêng (1 giờ trước)
- EU tìm cách loại Hungary để gửi 140 tỷ euro tài sản Nga sang Ukraine (1 giờ trước)
- Ô tô tông liên hoàn xe máy, 2 người thương vong (1 giờ trước)




