-
Thu nhập 40 triệu đồng/tháng vẫn phải mất 10 năm mới mua nổi nhà ở xã hội 1,5 tỷ đồng -
Giá vàng SJC bứt phá lên 152 triệu đồng/lượng, tăng sốc hàng triệu chỉ sau một đêm -
Người phụ nữ qua đời vì ung thư dạ dày do 3 thói quen trước khi ngủ khiến nhiều người giật mình -
Bão số 14 giảm cấp, giữ hướng Bắc Tây Bắc, Biển Đông tiếp tục dữ dội -
Miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh "mạnh" nhất mùa: Rét đậm sâu, nhiệt độ giảm sốc! -
Hà Nội thông báo khẩn về việc thay đổi tổ chức giao thông từ ngày 14/11 -
Giải ngân vốn đầu tư công: Không thể chậm trễ -
Bước đi "táo bạo" của nữ thủ khoa “kép” -
Thực hư thông tin Huấn Hoa Hồng gặp "biến lớn", CĐM phát hiện sự kỳ lạ của "giang hồ mạng" -
Xôn xao clip cô giáo cầm thước đánh học sinh vì làm bài sai, nhà trường hé lộ thông tin nóng
Ôtô - Xe máy
11/11/2025 08:02Quên Honda Vision đi, "xe ga quốc dân" mới ra mắt giá 26 triệu đồng, thiết kế lấn át LEAD và SH Mode
Công ty con chuyên về di chuyển điện của Hero MotoCorp – Vida – đã không ngừng mở rộng giới hạn kể từ khi thành lập. Mẫu xe mới nhất của hãng, chiếc xe tay ga điện VX2, vừa được cập nhật với một phiên bản mới, hứa hẹn sẽ giúp tăng doanh số cho thương hiệu. Phiên bản này có tên là VX2 Go 3.4 kWh, được định vị dưới bản cao cấp VX2 Plus.

Được ra mắt vào đầu năm nay, Hero Vida VX2 gây chú ý trên thị trường nhờ chiến lược giá BaaS (Battery as a Service) – tức là thuê pin theo nhu cầu. Ban đầu, VX2 có hai phiên bản: Go và Plus. Bản Go đi kèm pin 2,2 kWh tiêu chuẩn. Bản Plus được trang bị pin 3,4 kWh, cho quãng đường di chuyển theo tiêu chuẩn IDC là 142 km cho mỗi lần sạc.

Giờ đây, Vida đã giới thiệu thêm phiên bản VX2 Go 3.4 kWh, trang bị pin lớn hơn 3,4 kWh nhưng vẫn giữ mức giá dễ tiếp cận hơn ở mức 1,02 lakh Rs (khoảng 26 triệu đồng).
VX2 được phát triển dựa trên triết lý “Ghar Ghar Evooter” (Mỗi nhà một xe điện) và được xem là “Chiếc xe tay ga của Ấn Độ đang đổi thay”. Sự kiện ra mắt có sự tham dự của Bộ trưởng Giao thông Đường bộ và Đường cao tốc Ấn Độ – ông Nitin Gadkari.

Với mức giá 1,02 lakh Rs, Vida VX2 Go 3.4 kWh mang đến pin dung lượng lớn hơn cho phiên bản Go có giá rẻ hơn. Hãng cam kết phạm vi thực tế đạt khoảng 100 km cho mỗi lần sạc. Xe được trang bị hai pin tháo rời, tương tự bản Plus cao cấp.
Động cơ điện gắn ở tay đòn đơn, cho công suất 6 kW (8,04 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 26 Nm, cùng hai chế độ Eco và Ride. Các trang bị nổi bật gồm: Sàn phẳng tiện dụng, yên dài, cốp xe rộng 27 lít, màn hình đồng hồ kỹ thuật số, mâm đúc 12 inch cùng đèn pha và đèn hậu LED.

Tốc độ tối đa của xe là 70 km/h, trong khi VX2 Plus có thể đạt 80 km/h. Với sự ra mắt của Vida VX2 Go 3.4 kWh, Hero MotoCorp hướng tới việc mang lại dòng sản phẩm đa dạng và linh hoạt hơn cho khách hàng, đồng thời mô hình BaaS linh động cũng là điểm khác biệt hiếm thấy trên thị trường.
- Châu Âu siết chặt Huawei: Sóng gió mới trong ngành viễn thông (10:06)
- Anh trai Triệu Vy nổi giận khi em gái bị tố tẩu tán tài sản (18 phút trước)
- Ông Trump cảnh báo "thảm họa" an ninh và kinh tế nếu Tòa án Tối cao bác bỏ chính sách thuế quan (21 phút trước)
- Hé lộ ngày xét xử hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục vì tội lừa dối khách hàng (31 phút trước)
- Giá vàng SJC bứt phá lên 152 triệu đồng/lượng, tăng sốc hàng triệu chỉ sau một đêm (33 phút trước)
- Phát hiện thêm một trụ cầu Sông Lô lộ lõi thép rỉ sét (40 phút trước)
- Rapper Andree lên tiếng về việc MV bị gỡ vì "lệch chuẩn" (44 phút trước)
- Lộ clip riêng tư giữa Viện phó đã có gia đình và Phó chủ nhiệm khoa, cả hai bị đình chỉ công tác (46 phút trước)
- Người phụ nữ qua đời vì ung thư dạ dày do 3 thói quen trước khi ngủ khiến nhiều người giật mình (47 phút trước)
- Nghi án cướp manh động, chủ tiệm cầm đồ bị đâm trọng thương, cướp xe máy rồi bỏ trốn (49 phút trước)