-
Tác giả bài "Khúc hát mừng sinh nhật" kiếm được bao nhiêu tiền bản quyền?
-
Công ty Sen Vàng đề nghị truyền thông đưa tin chính xác vụ việc Thùy Tiên và kẹo rau Kera
-
Bộ ba xe siêu sang Rolls-Royce trị giá hơn 100 tỷ của đại gia Hà Nội tụ họp
-
Sao nam Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên tiếng về lùm xùm “cắm sừng” bạn gái
-
Hội bạn thân đồng loạt an ủi Thúy Ngân vì chia tay với "nam thần màn ảnh Việt"?
-
Nữ diễn viên đẹp nhất miền Nam: Nhan sắc trăm năm có một, diễn hay hát đỉnh không ai đọ nổi
-
SUV điện của Toyota hút khách tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam
-
Chuỗi concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai khép lại trong nước mắt
-
Lương Thế Thành nói đúng 6 chữ khi vợ Thúy Diễm bị lan truyền clip quay lén hôn sao nam kém tuổi
-
Phim 18+ đang viral khắp thế giới, xem mà không tin vào mắt mình
Ôtô - Xe máy
22/05/2023 14:02Sau 1 tháng sử dụng, chủ ô tô điện 'than trời': Chỉ muốn trả lại xe cho hãng
Xe điện đang trở thành xu hướng tại Ấn Độ trong thời gian gần đây. Tata Nexon EV đã trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất thị trường Ấn Độ kể từ khi ra mắt đến nay và được nhiều người ưa chuộng.
Tuy nhiên, Carmelita Fernandes - một chủ xe Tata Nexon EV ở Ấn Độ lại có trải nghiệm “đau lòng” sau khi mua chiếc xe này. Thậm chí, cô chỉ muốn trả lại chiếc Tata Nexon EV cho đại lý vì “không thể chịu nổi nữa”.

Carmelita chia sẻ cô đã gặp nhiều vấn đề với chiếc xe điện Tata Nexon của mình dù mới mua chưa đầy một tháng. Carmelita đã có chuyến đi từ sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji đến Pune với quãng đường khoảng 160 km. Tuy nhiên, chiếc xe điện Tata Nexon EV đã hết sạch pin một cách nhanh chóng dù theo lời nhà sản xuất, chiếc Tata Nexon EV có phạm vi hoạt động lên tới 312 km.
Bên cạnh sự cố xe hết pin nhanh, Carmelita còn đau đầu khi không thể tìm được trạm sạc khi di chuyển. Cô cho hay mặc dù khoảng cách giữa Pune và Mumbai khá xa nhưng số lượng trạm sạc xe vẫn còn hạn chế và chưa thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người dân ở Ấn Độ.

Carmelita cũng “chán ngấy” với trải nghiệm dịch vụ của hãng Tata Motors. Cô cho rằng dịch vụ hậu mãi của hãng xe còn kém. Chiếc Tata Nexon EV của Carmelita từng phải thay pin một lần dù mới mua chưa lâu.
"Tôi chỉ muốn trả lại chiếc xe này cho hãng ngay và luôn”, Carmelita chia sẻ.
Không chỉ Carmelita, nhiều chủ xe tại Ấn Độ cũng gặp phải nhiều khó khăn khi sử dụng xe điện. Mạng lưới trạm sạc ô tô điện ở Ấn Độ vẫn còn khá khiêm tốn, cung không đủ cầu.
Trên các tuyến đường dài và đường cao tốc, số lượng trạm sạc rất ít khiến nhiều người chỉ dám sử dụng xe điện trong khu vực nội đô của Ấn Độ. Trong khi đó, những chiếc xe điện có phạm vi hoạt động dài hơn lại có giá đắt đỏ và nằm ngoài ngân sách của nhiều người.

Tata Nexon EV hiện đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 1.449.000 Rs (tương đương 410 triệu đồng). Mẫu xe điện này sử dụng hệ dẫn động cầu trước kết hợp cùng một mô-tơ điện. Tata Nexon EV có công suất tối đa 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm với phạm vi hoạt động 312 km sau một lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin của Tata Nexon EV là khoảng 8,5 giờ.
Theo Minh Nhật (VietNamNet)








- Tác giả bài "Khúc hát mừng sinh nhật" kiếm được bao nhiêu tiền bản quyền? (11:39)
- Thủ tướng Campuchia gửi thư tới tân Thủ tướng Thái Lan, mong muốn nối lại quan hệ (11:33)
- Tin vui với người chưa kịp nhận quà 100.000 đồng dịp 2/9 (11:27)
- Cửa ngõ TPHCM "chết đứng", nghìn người "chôn chân" trong khói bụi sáng đầu tuần (11:21)
- Công ty Sen Vàng đề nghị truyền thông đưa tin chính xác vụ việc Thùy Tiên và kẹo rau Kera (11:09)
- Đôi vợ chồng trẻ tử vong sau tiếng nổ lớn, ống kim loại tại hiện trường hé lộ nguyên nhân (11:06)
- HLV Thái Lan bức xúc: “Pha thẻ đỏ của cầu thủ Iraq là quá tàn bạo, không thể tin nổi” (11:00)
- Bộ ba xe siêu sang Rolls-Royce trị giá hơn 100 tỷ của đại gia Hà Nội tụ họp (55 phút trước)
- 6 loại nhà mua xong khó bán, dễ tụt giá thê thảm (58 phút trước)
- Sao nam Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên tiếng về lùm xùm “cắm sừng” bạn gái (1 giờ trước)




