-
Hà Nội chìm trong ô nhiễm: Cao ốc "biến mất" giữa lớp mù dày, AQI chạm ngưỡng đáng báo động -
Hiện trạng ngôi nhà xây nhầm trên đất hàng xóm ở Hải Phòng, chủ đất tiết lộ tiến trình di dời -
Khoai lang thang lên tiếng về "ồn ào kỳ lạ nhất sự nghiệp": Thừa nhận tính cách phức tạp và trao đổi với người phân tích -
Cục CSGT khẳng định quy định ghế trẻ em áp dụng cho mọi loại ô tô -
Làm 10 năm vẫn "xa tầm với" căn nhà đầu tiên: Quỹ Nhà ở quốc gia có cứu được người trẻ? -
Mẹ chồng giúp chăm cháu suốt 8 năm, tiêu hết tiền lương hưu, thấy “danh bạ điện thoại” của con dâu, bà lập tức về quê -
Mẹ vợ ở quê lên chơi mấy hôm đã tự ý lén mở ví mình, con rể tức tối nhưng phải giả vờ không biết, hôm sau xấu hổ khi nghe bà nói… -
Xe khách húc nát đuôi ôtô 4 chỗ, cầu Thăng Long tê liệt gần 3 km -
Cái kết đắng cho người xây gần 50 căn nhà trên đất người khác ở TP.HCM còn đòi kiện ngược chủ đất -
Hiện trường căn nhà khóa trái cửa bốc cháy khiến một bé gái 8 tuổi tử vong, xác minh nguyên nhân?
Ôtô - Xe máy
22/05/2023 21:02Sau 1 tháng sử dụng, chủ ô tô điện 'than trời': Chỉ muốn trả lại xe cho hãng
Xe điện đang trở thành xu hướng tại Ấn Độ trong thời gian gần đây. Tata Nexon EV đã trở thành mẫu xe điện bán chạy nhất thị trường Ấn Độ kể từ khi ra mắt đến nay và được nhiều người ưa chuộng.
Tuy nhiên, Carmelita Fernandes - một chủ xe Tata Nexon EV ở Ấn Độ lại có trải nghiệm “đau lòng” sau khi mua chiếc xe này. Thậm chí, cô chỉ muốn trả lại chiếc Tata Nexon EV cho đại lý vì “không thể chịu nổi nữa”.
Carmelita chia sẻ cô đã gặp nhiều vấn đề với chiếc xe điện Tata Nexon của mình dù mới mua chưa đầy một tháng. Carmelita đã có chuyến đi từ sân bay quốc tế Chhatrapati Shivaji đến Pune với quãng đường khoảng 160 km. Tuy nhiên, chiếc xe điện Tata Nexon EV đã hết sạch pin một cách nhanh chóng dù theo lời nhà sản xuất, chiếc Tata Nexon EV có phạm vi hoạt động lên tới 312 km.
Bên cạnh sự cố xe hết pin nhanh, Carmelita còn đau đầu khi không thể tìm được trạm sạc khi di chuyển. Cô cho hay mặc dù khoảng cách giữa Pune và Mumbai khá xa nhưng số lượng trạm sạc xe vẫn còn hạn chế và chưa thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng của người dân ở Ấn Độ.
Carmelita cũng “chán ngấy” với trải nghiệm dịch vụ của hãng Tata Motors. Cô cho rằng dịch vụ hậu mãi của hãng xe còn kém. Chiếc Tata Nexon EV của Carmelita từng phải thay pin một lần dù mới mua chưa lâu.
"Tôi chỉ muốn trả lại chiếc xe này cho hãng ngay và luôn”, Carmelita chia sẻ.
Không chỉ Carmelita, nhiều chủ xe tại Ấn Độ cũng gặp phải nhiều khó khăn khi sử dụng xe điện. Mạng lưới trạm sạc ô tô điện ở Ấn Độ vẫn còn khá khiêm tốn, cung không đủ cầu.
Trên các tuyến đường dài và đường cao tốc, số lượng trạm sạc rất ít khiến nhiều người chỉ dám sử dụng xe điện trong khu vực nội đô của Ấn Độ. Trong khi đó, những chiếc xe điện có phạm vi hoạt động dài hơn lại có giá đắt đỏ và nằm ngoài ngân sách của nhiều người.
Tata Nexon EV hiện đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 1.449.000 Rs (tương đương 410 triệu đồng). Mẫu xe điện này sử dụng hệ dẫn động cầu trước kết hợp cùng một mô-tơ điện. Tata Nexon EV có công suất tối đa 129 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm với phạm vi hoạt động 312 km sau một lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin của Tata Nexon EV là khoảng 8,5 giờ.
Theo Minh Nhật (VietNamNet)
- Hà Nội yêu cầu các trường linh hoạt cho học sinh nghỉ học khi ô nhiễm không khí ở mức “rất nguy hại” (02/12/25 23:09)
- Xe kinh doanh vận tải được miễn bắt buộc lắp ghế an toàn cho trẻ em (02/12/25 23:01)
- Chính phủ muốn giữ nguyên thuế suất cao nhất 35% trong biểu thuế thu nhập cá nhân sửa đổi (02/12/25 22:13)
- Tương lai của Alonso tại Real Madrid lung lay (02/12/25 21:51)
- Từ năm 2026: Phát hành thẻ ngân hàng phải đối chiếu sinh trắc học trực tiếp (02/12/25 21:47)
- Thanh niên cướp vàng rồi dùng dao dọa tự tử khi bị vây bắt (02/12/25 21:24)
- Thảm kịch cháy chung cư ở Hồng Kông: Hé lộ cảnh hoang tàn trong các căn hộ bị thiêu rụi (02/12/25 21:11)
- Gió mùa đông bắc tăng cường: Từ đêm nay, nhiều khu vực xuất hiện mưa lớn (02/12/25 20:55)
- Điện Kremlin tiết lộ thêm thông tin về cuộc gặp giữa Tổng thống Putin và đặc phái viên Mỹ Witkoff (02/12/25 20:49)
- ĐH KHXH&NV Hà Nội giải thích việc dừng tuyển tổ hợp C00 ở nhiều ngành từ năm 2026 (02/12/25 20:36)