-
Vì sao nên để cây cảnh ở cầu thang? Top cây cảnh để cầu thang giúp căn nhà trở nên ấn tượng
-
"Phép màu" đến với cụ ông mất tích 5 ngày trong rừng sâu ở Lâm Đồng
-
Siêu bão Ragasa khả năng đi vào Quảng Ninh - Hưng Yên, biển Đông sắp đón cơn bão số 10
-
Ông Trịnh Việt Hùng giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên
-
3 vị trí căn hộ trong tòa chung cư tưởng rẻ mà hóa đắt - dễ mua nhầm, khó bán lại
-
Một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi bên đường cùng giỏ đồ có quần áo và số tiền 15 triệu đồng
-
Hot girl lên tiếng khi bị bạn trai cũ tung tin nhắn nhạy cảm với Negav
-
Huyết áp cao "rất sợ" loại đồ uống này: Việt Nam có sẵn, chỉ 3 tách/ngày cũng đem lại hiệu quả
-
Thủ tướng phê chuẩn Chủ tịch UBND 2 tỉnh Thanh Hóa và Khánh Hoà
-
Xe bồn trộn bê tông va chạm xe máy ở Hà Nội, cô gái tử vong thương tâm
Ôtô - Xe máy
15/06/2023 14:51Sử dụng ôtô điện VinFast bị lỗi sẽ được "đền" tiền
Ngày 14-6, VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, được áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ôtô của hãng. Theo đó, khách hàng mua và thuê xe của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15-6 đến khi VinFast có thông báo khác.
Theo công bố, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.

Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo 3 nhóm trường hợp: Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng. Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/xe.
Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2 triệu đồng/xe.
Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật trên nguyên tắc 1 ngày được tính là 24 giờ.
Ngoài ra nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp.
Nếu xảy ra trường hợp 3 thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.
Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.
Được biết, trong tháng 5 vừa qua mẫu xe điện VF 8 của VinFast có 1.274 chiếc được bán ra, là dòng xe bán chạy trên thị trường. Kế đến là mẫu xe MPV của Mitsubishi là Xpander bán được 1.171 xe và đứng hạng ba về doanh số là mẫu xe sedan của Honda là City có 1.035 xe, tiếp theo là Toyota Corolla Cross với 1.014 chiếc, VinFast VF e34 có 960 xe được bán ra.
Theo Ng.Hải (Nld.com.vn)








- Khó cứu Jeon Ji Hyun: Mất trắng 854 tỷ sau 1 đêm, bị công ty quản lý "mang con bỏ chợ" (15:24)
- Vì sao nên để cây cảnh ở cầu thang? Top cây cảnh để cầu thang giúp căn nhà trở nên ấn tượng (15:13)
- 3 con giáp may mắn nhất ngày 24/9 (15:13)
- "Phép màu" đến với cụ ông mất tích 5 ngày trong rừng sâu ở Lâm Đồng (15:07)
- Tự làm tròn tiền đơn hàng, shipper bị phạt: Ai mới là người ác trong câu chuyện này? (15:00)
- Siêu bão Ragasa khả năng đi vào Quảng Ninh - Hưng Yên, biển Đông sắp đón cơn bão số 10 (31 phút trước)
- Ông Trịnh Việt Hùng giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên (43 phút trước)
- Trực thăng chở ông Trump bị chiếu tia laser, nghi phạm đối mặt án tù 5 năm (43 phút trước)
- Ousmane Dembele: Quả bóng vàng cho điệu vũ giản dị mà mãnh liệt (44 phút trước)
- Nửa đêm vợ vẫn hí hoáy nhắn tin công việc, tôi lén nghiêng mắt nhìn rồi chấn động cả tinh thần (46 phút trước)




