-
Trung Quốc sẽ trình làng dàn khí tài hùng hậu nào tại lễ duyệt binh 3/9?
-
Thực đơn tuyệt ngon từ Thứ Tư đến Chủ Nhật giúp bạn thảnh thơi sau kỳ nghỉ lễ trở lại làm việc bận rộn
-
Danh tính 2 nạn nhân sinh năm 2004 mất tích ở hồ Tuyệt tình cốc
-
4 dấu hiệu "lạ" ở chân cảnh báo phổi "chi chít khối u", cần khám nhanh kẻo muộn!
-
Nỗi khổ của người dân TP HCM khi qua cầu Bình Lợi sáng nay
-
Trung Quốc duyệt binh hoành tráng kỷ niệm 80 năm chiến thắng phát xít
-
Đại tướng Lương Tam Quang gửi thư khen lực lượng công an làm tốt nhiệm vụ 2/9
-
Triệt phá đường dây rao bán súng trên YouTube ở Hà Nội
-
Cháy bãi giữ xe gầm cầu Vĩnh Tuy: Bộ trưởng Trần Hồng Minh ra chỉ thị "nóng"
-
Chế độ ăn "ngược mọi lời khuyên" của tỷ phú 95 tuổi vẫn minh mẫn
Ôtô - Xe máy
15/06/2023 07:51Sử dụng ôtô điện VinFast bị lỗi sẽ được "đền" tiền
Ngày 14-6, VinFast công bố chính sách hậu mãi đặc biệt có thời hạn, được áp dụng toàn cầu cho khách hàng sử dụng ôtô của hãng. Theo đó, khách hàng mua và thuê xe của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Chính sách được áp dụng từ 15-6 đến khi VinFast có thông báo khác.
Theo công bố, tất cả sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất sẽ được VinFast xử lý triệt để tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.

Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo 3 nhóm trường hợp: Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng. Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/xe.
Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2 triệu đồng/xe.
Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1 triệu đồng/ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật trên nguyên tắc 1 ngày được tính là 24 giờ.
Ngoài ra nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp.
Nếu xảy ra trường hợp 3 thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.
Các nhóm lỗi sẽ được chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Hình thức chi trả sẽ là voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc. Các mức hỗ trợ chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.
Được biết, trong tháng 5 vừa qua mẫu xe điện VF 8 của VinFast có 1.274 chiếc được bán ra, là dòng xe bán chạy trên thị trường. Kế đến là mẫu xe MPV của Mitsubishi là Xpander bán được 1.171 xe và đứng hạng ba về doanh số là mẫu xe sedan của Honda là City có 1.035 xe, tiếp theo là Toyota Corolla Cross với 1.014 chiếc, VinFast VF e34 có 960 xe được bán ra.
Theo Ng.Hải (Nld.com.vn)








- Fenerbahce phản bội Mourinho? (10:12)
- Thực đơn tuyệt ngon từ Thứ Tư đến Chủ Nhật giúp bạn thảnh thơi sau kỳ nghỉ lễ trở lại làm việc bận rộn (10:09)
- Cardi B trắng án (10:08)
- Trung Quốc sẽ trình làng dàn khí tài hùng hậu nào tại lễ duyệt binh 3/9? (10:05)
- Lái ô tô từ Hải Phòng đi Hà Nội chơi lễ 2 / 9 với gia đình 8 người (10:05)
- Giả danh nhà sư lừa đảo chiếm đoạt tài sản tại Đắk Lắk (10:03)
- VTV quyết lấy điểm tuyệt đối: “Giải cứu” cả loạt nghệ sĩ từ Trúc Nhân, Đức Phúc cho tới Bùi Công Nam! (10:00)
- Danh tính 2 nạn nhân sinh năm 2004 mất tích ở hồ Tuyệt tình cốc (28 phút trước)
- Tuyến bích họa khắc họa cảnh diễu binh ở TPHCM thu hút giới trẻ trong ngày Quốc khánh (30 phút trước)
- 13 năm trước, thí sinh Olympia này từng khiến VTV phải mở họp báo vì bị nghi "biết trước đề": Cuộc sống hiện tại gây bất ngờ! (33 phút trước)




