-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
Ôtô - Xe máy
24/07/2017 16:52Suzuki HJ125 - "đàn anh" Suzuki GD110 giá trên 30 triệu đồng
Mẫu xe côn tay 125 phân khối nhập khẩu tư nhân đầu tiên về Việt Nam, dùng chung động cơ với Suzuki GN125 2017.
Mẫu xe côn tay của Suzuki dài 2.040 mm, rộng 745 mm và cao 1.135 mm. Chiều dài cơ sở 1.270 mm, khoảng sáng gầm 167 mm, trọng lượng 120 kg. Bình xăng dung tích 11 lít. HJ125 sử dụng cặp vành đúc 5 chấu hình ngôi sao kích thước 18 inch, kết hợp với lốp không săm.
![]() |
Suzuki HJ12 đầu tiên về Việt Nam. Ảnh: Lương Dũng. |
Suzuki trang bị cho HJ125 động cơ xi-lanh đơn dung tích thực 124 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 10,8 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, nhỉnh hơn GN125 0,4 mã lực. Hộp số 5 cấp. HJ125 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III nhờ sử dụng bộ chế hòa khí Mikuni. Tốc độ tối đa 92 km/h, theo kết quả thử nghiệm của Suzuki.
Tính năng an toàn với phanh đĩa đơn trước, phanh trống sau. Nút bấm nháy đèn pha cảnh báo. HJ125 dùng đèn pha đơn tròn kiểu cổ điển. Bảng đồng hồ đôi hiển thị vòng tua máy và tốc độ. Đồng hồ báo số. Khóa treo mũ bảo hiểm phía sau. Ống xả treo cao, ốp tấm mạ crôm bảo vệ.
Tư thế ngồi Suzuki HJ125 khá thoải mái, yên xe thấp và thon dài. Tay lái độ rộng vừa phải giúp người lái ngồi ôm bình xăng, tay thẳng và hơi đưa trọng tâm về phía trước. Tiếng động cơ êm, không ồn ào, ống xả nổ đều. Vòng tua máy cao nên khi đi số thấp hơi có hiện tượng gằn máy. Máy thoát khi chạy từ số ba đến số năm. Hệ thống giảm xóc chấp nhận được nhưng hơi cứng khi đi qua gờ cao hoặc ổ gà.
Nhập khẩu từ Suzuki Trung Quốc, tầm giá trên 30 triệu đồng tham khảo tại Quang Phương Motor, HJ125 vừa đủ cho những tay nài mới chuyển từ xe số sang côn tay. Yên dài kết hợp tay dắt sau với nhiều gá chằng đồ thích hợp cho những chuyến đi phượt. Xe bán ra với 4 màu đỏ, xanh, đen và cam.
Theo L.Dũng (VnExpress.net)








- Táo đỏ sắp hết hạn, điều gì đang diễn ra trên gian hàng của Hằng Du Mục? (32 phút trước)
- Lời khai của thanh niên lái ô tô tông vào quán nhậu ở Gia Lai (1 giờ trước)
- Cháy hầm giữ xe tòa nhà 11 tầng ở TPHCM, người dân hoảng hốt tháo chạy (1 giờ trước)
- Nữ hiệu trưởng ở Thái Nguyên bị lũ cuốn tử vong, nhà vẫn trong vùng ngập chưa thể tổ chức tang lễ (1 giờ trước)
- 18 tiếng cầu cứu trên mái nhà, cô gái đi mua thuốc cho con đang sốt cao thì bị lật thuyền ở Thái Nguyên (1 giờ trước)
- Chim lạ bay vào sân, người dân Nghệ An lập tức báo chính quyền - hóa ra là “báu vật” của rừng xanh (1 giờ trước)
- 12 nước phản đối việc Mỹ đòi lại căn cứ quân sự ở Afghanistan (2 giờ trước)
- Trấn Thành, Hòa Minzy và dàn sao Việt quyên góp số tiền lớn cho Thái Nguyên (2 giờ trước)
- Xác định ngôi trường trong clip 32 giây ghi lại cảnh nữ sinh bị 2 bạn nam đánh dã man (2 giờ trước)
- Việt Nam chính thức được nâng hạng: Cơ hội vàng và phép thử lịch sử (3 giờ trước)




