-
Truy nã hot girl Ly “Meo” sinh năm 2001
-
Bộ Tài chính: Chính sách thuế với bất động sản chưa có gì thay đổi
-
Nhà chung cư: Bài học ở tầng 27 rồi chuyển xuống tầng 3 - Đừng để “view đẹp” lừa bạn
-
Kịch tính bầu cử: Nhật Bản sắp có nữ thủ tướng đầu tiên hoặc thủ tướng trẻ nhất
-
Những chiếc xe có màn lội nước ấn tượng ở trận ngập lụt Hà Nội
-
Phúc đức 3 đời nếu nhà bạn có 4 dấu hiệu này, con cháu không bao giờ thất bát
-
Đang đứng trên sông, người đàn ông bị điện giật tử vong trước sự bàng hoàng của đám đông
-
Hiện trường kinh hoàng vụ sập gãy hoàn toàn đường dẫn lên cây cầu ở Tuyên Quang
-
Nước ngập sâu "không xe nào sống", chiếc Honda Dream này vẫn bon bon lội: Bí mật nằm ở chiếc ống ruột gà
-
Nghịch lý tại Thái Lan: Giá vàng thật lập kỷ lục, người dân đổ xô mua... vàng giả
Ôtô - Xe máy
10/07/2019 21:32Thực hư chuyện khách hàng tố VinFast Fadil chảy dầu và cách giải quyết của hãng xe Việt
"Hôm nay mới chính thức lái xe ra đường. Quãng đường đi từ Phạm Văn Đồng đến Trần Duy Hưng không vấn đề gì, tuy nhiên, khi xuống hầm Vincom Trần Duy Hưng thì xe báo tinh tinh inh ỏi đầy taplo, nổi đèn bình dầu và chữ "oil change" trên mặt đồng hồ thông tin. Khói bốc mù mịt đầy nóc capo xe," người dùng thuật lại quá trình xảy ra sự việc.
Sau khi có hiện tượng đó, người này tắt máy xe xuống kiểm tra thì thấy chất lỏng chảy dưới mặt đất. Chiếc xe không được tiếp tục sử dụng mà đưa lên xe chuyên dụng để chở về Chevrolet Hà Đông kiểm tra. Trước khi đưa lên xe chuyên chở, đội cứu hộ đã giám định kỹ là chiếc xe không bị va chạm dưới gầm.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của VinFast ngay sau đó đã làm việc với chủ xe Fadil, thông báo kiểm tra lại xe và tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Chiếc xe nằm tại đại lý chính hãng VinFast-Chevrolet.

Theo thông tin từ phía khách hàng, chiếc VinFast Fadil được bàn giao vào tháng 6 và tới nay mới được lấy ra để sử dụng. Chủ xe đặt cọc ở thời điểm mở bán đầu tiên.

Trao đổi với VinFast, đại diện hãng xe cho biết đội ngũ kỹ thuật đã kiểm tra kỹ càng chiếc Fadil đó. Nguyên nhân dẫn đến việc khói bốc ra là do sôi nước làm mát, bởi quạt làm mát két nước bị tụt giắc nên không hoạt động.
Lý do tụt giắc được nghi ngờ do rung lắc mạnh trong quá trình vận hành. Cách xử lý đơn giản chỉ là cắm lại giắc, bổ sung nước làm mát.
Để chủ xe Fadil cảm thấy yên tâm hơn, hãng xe Việt hỗ trợ thay toàn bộ dầu động cơ chiếc xe. Hướng giải quyết nhanh chóng này của VinFast đã nhận được sự đồng thuận từ cả 2 phía.
Như vậy, theo kết quả kiểm tra kỹ thuật, lỗi phát sinh từ quá trình vận hành. VinFast đưa ra hướng xử lý và đã làm rất nhanh gọn, thể hiện sự chuyên nghiệp của một hãng xe thuộc tập đoàn Vingroup. Đối với một hãng xe mới trên thị trường, dịch vụ sau bán hàng như vậy của VinFast được đánh giá là khá tốt và nhanh nhạy.
Trước đó, mẫu xe Fadil từng bị người dùng phản ánh về việc không có chắn bùn phía sau và VinFast cũng đã bổ sung miễn phí cho tất cả xe Fadil đã bàn giao trên toàn quốc.
Theo Đăng Khôi (Soha/Trí Thức Trẻ)








- NSƯT Cát Tường nói thẳng về thông tin sắp lấy chồng đại gia ở tuổi U50 (40 phút trước)
- Thái Lan tăng rào chắn, siết chặt kiểm soát biên giới với Campuchia (44 phút trước)
- Tối nay, bão Matmo vào Biển Đông (1 giờ trước)
- Truy nã hot girl Ly “Meo” sinh năm 2001 (1 giờ trước)
- Bộ Tài chính: Chính sách thuế với bất động sản chưa có gì thay đổi (1 giờ trước)
- Một kiểu "BẤT HIẾU" mới âm thầm xuất hiện - Con cái coi cha mẹ như bảo mẫu miễn phí, cha mẹ thì cười: "Chuyện nên làm mà..." (1 giờ trước)
- Sự thật về người bán nước trúng 8 vé số độc đắc, cúng 5 con heo quay giữa vòng xoay (1 giờ trước)
- Hà Tĩnh: Vẽ “Dự án ven đất nền ven sông” Công ty Đông Quân bị phạt hơn 500 triệu đồng (1 giờ trước)
- Cựu Giám đốc CDC Bình Thuận bị khởi tố trong vụ án đấu thầu thiết bị y tế (2 giờ trước)
- Nghe cuộc gọi có nội dung này, hãy tắt máy ngay lập tức (2 giờ trước)




