-
Tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với ông Trần Văn Thức
-
Robot đào hầm "Táo bạo" tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội tiến đến ga S10 - Cát Linh
-
Cảnh đi làm của NSND Xuân Bắc: Về đến nhà không còn ai thức, ăn cơm nguội khiến Tự Long lên tiếng
-
Dòng người tiễn biệt 3 nạn nhân trong vụ thảm án ở Đắk Lắk
-
Tai nạn ô tô Limousine trên cao tốc: Làm rõ trách nhiệm tài xế xe tưới cây
-
"Mua 3 lượng vàng nhẫn tặng 3 chỉ vàng nhẫn": Một nhà vàng lớn phát cảnh báo khẩn!
-
7 du khách nước ngoài nhập viện sau tai nạn trên cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình
-
Rich kid "mạnh nhất" miền Tây cưới lại lần 2 với cùng 1 chú rể: Xa hoa trong từng chi tiết
-
Bí thư TPHCM nói về công tác cán bộ: "Tôi không chịu áp lực từ bất cứ ai"
-
6 loại trái cây ít đường thích hợp cho người tiểu đường, ngon miệng mà không gây béo
Ôtô - Xe máy
27/01/2021 15:05Thương hiệu ôtô nào được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020?
Theo dữ liệu được phân tích bởi trang web Compare the Market, Toyota là thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020, giành lại vị trí đầu bảng từ BMW.
Trong khi đó, BMW cũng chính là thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều thứ hai trên Google trong năm vừa qua, tiếp đến là Mercedes-Benz với việc giữ được vị trí thứ ba trong ba năm liên tiếp.

Theo dữ liệu được phân tích từ kết quả tìm kiếm ở 158 quốc gia trong các năm 2018, 2019 và 2020, Toyota là thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất ở khoảng 1/3 (34,8%) tất cả các quốc gia, tăng 17,7% so với năm trước đó. Lượng tìm kiếm Toyota năm 2020 được ước tính khoảng 88,02 triệu.
Các mẫu xe mới ra mắt của hãng vào năm 2020 như Corolla Cross và Supra GR đóng góp một phần không nhỏ giúp Toyota tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Mẫu Yaris GR lấy cảm hứng từ những chặng đua Rally cũng giúp tạo ra nhiều sự chú ý đối với nhà sản xuất ôtô Nhật Bản vì đây là một trong những mẫu hatchback hấp dẫn nhất trong nhiều năm qua. Ngược lại, số lượng tìm kiếm thương hiệu BMW đã giảm đáng kể từ năm 2019 đến năm 2020.

Nhà sản xuất ôtô của Đức đứng đầu về lượng tìm kiếm trên Google ở 118 quốc gia vào năm 2019 nhưng chỉ còn 34 vào năm 2020, giảm tới 64%. Tuy nhiên, BMW vẫn là thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều nhất trong ba năm qua dù chỉ đứng đầu trong duy nhất năm 2019.
Ngoài ra, các thương hiệu ôtô khác cũng cho thấy sự tăng trưởng về mức độ phổ biến. Kia và Ford lần lượt xếp thứ 4 và 5 sau Mercedes-Benz sau khi chỉ đứng đầu ở một quốc gia duy nhất trong năm 2019.
Theo Viết Hoàng (Tiền Phong)








- Tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với ông Trần Văn Thức (16:30)
- Robot đào hầm "Táo bạo" tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội tiến đến ga S10 - Cát Linh (16:27)
- Hoàng gia Anh chuẩn bị đón Tổng thống Mỹ Trump bằng nghi lễ cầu kỳ (16:25)
- Ngô Kiến Huy, Thành Trung rời show Chiến sĩ quả cảm (16:21)
- HLV Shin Tae-yong tiết lộ góc khuất, bóng đá Indonesia dậy sóng (16:21)
- Cảnh đi làm của NSND Xuân Bắc: Về đến nhà không còn ai thức, ăn cơm nguội khiến Tự Long lên tiếng (16:10)
- Dòng người tiễn biệt 3 nạn nhân trong vụ thảm án ở Đắk Lắk (16:05)
- Tạm giữ nghi phạm vụ mất gần 30 lượng vàng trên ô tô ở TPHCM (16:01)
- Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8/2025: VinFast không để các đối thủ kịp thở, chỉ có 1 mẫu sedan leo top (16:01)
- "Mua 3 lượng vàng nhẫn tặng 3 chỉ vàng nhẫn": Một nhà vàng lớn phát cảnh báo khẩn! (54 phút trước)




