-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Ôtô - Xe máy
27/01/2021 22:05Thương hiệu ôtô nào được tìm kiếm nhiều nhất năm 2020?
Theo dữ liệu được phân tích bởi trang web Compare the Market, Toyota là thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020, giành lại vị trí đầu bảng từ BMW.
Trong khi đó, BMW cũng chính là thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều thứ hai trên Google trong năm vừa qua, tiếp đến là Mercedes-Benz với việc giữ được vị trí thứ ba trong ba năm liên tiếp.
Theo dữ liệu được phân tích từ kết quả tìm kiếm ở 158 quốc gia trong các năm 2018, 2019 và 2020, Toyota là thương hiệu được tìm kiếm nhiều nhất ở khoảng 1/3 (34,8%) tất cả các quốc gia, tăng 17,7% so với năm trước đó. Lượng tìm kiếm Toyota năm 2020 được ước tính khoảng 88,02 triệu.
Các mẫu xe mới ra mắt của hãng vào năm 2020 như Corolla Cross và Supra GR đóng góp một phần không nhỏ giúp Toyota tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Mẫu Yaris GR lấy cảm hứng từ những chặng đua Rally cũng giúp tạo ra nhiều sự chú ý đối với nhà sản xuất ôtô Nhật Bản vì đây là một trong những mẫu hatchback hấp dẫn nhất trong nhiều năm qua. Ngược lại, số lượng tìm kiếm thương hiệu BMW đã giảm đáng kể từ năm 2019 đến năm 2020.
Nhà sản xuất ôtô của Đức đứng đầu về lượng tìm kiếm trên Google ở 118 quốc gia vào năm 2019 nhưng chỉ còn 34 vào năm 2020, giảm tới 64%. Tuy nhiên, BMW vẫn là thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều nhất trong ba năm qua dù chỉ đứng đầu trong duy nhất năm 2019.
Ngoài ra, các thương hiệu ôtô khác cũng cho thấy sự tăng trưởng về mức độ phổ biến. Kia và Ford lần lượt xếp thứ 4 và 5 sau Mercedes-Benz sau khi chỉ đứng đầu ở một quốc gia duy nhất trong năm 2019.
Theo Viết Hoàng (Tiền Phong)
- Hoàng Hường, Hằng Du Mục, Ngân 98: Mặt tối phía sau “đế chế” livestream trăm tỷ (08:20)
- Chung kết Miss Cosmo 2025: Mãn nhãn màn trình diễn bikini nóng bỏng của 21 người đẹp (08:12)
- Tổng thống Zelensky đưa ra điều kiện rút quân khỏi Donetsk: Hướng tới thiết lập khu kinh tế tự do (08:10)
- Mbappe cân bằng kỷ lục Ronaldo, Real Madrid rút ngắn cách biệt với Barca (08:09)
- Nghệ sĩ Tấn Hoàng bác bỏ tin đồn ác ý, hé lộ tình trạng hiện tại của Tấn Beo (08:00)
- Thái Lan mời công an xử lý vụ VĐV Liên Quân Mobile gian lận tại SEA Games 33 (32 phút trước)
- Chính phủ ra tối hậu thư, TP.HCM phải giải quyết sớm dự án chống ngập 10.000 tỷ và 11 dự án trọng điểm (58 phút trước)
- Vượt bão khó khăn, nhiều doanh nghiệp vẫn chi hàng trăm tỷ đồng thưởng Tết 2026 (1 giờ trước)
- Cần Thơ: Nữ nhân viên dùng trang sức bạc mạ để tráo lấy vàng thật của chủ (1 giờ trước)
- Xác định thủ phạm khiến hơn 100 người ngộ độc sau khi ăn bánh mì ở Quảng Ngãi (1 giờ trước)