-
Giấy vệ sinh chứa HIV trên TikTok: Thực hư và sự nguy hiểm từ tin đồn
-
Phụ huynh Hà Nội rần rần khoe bữa ăn bán trú 10 NGHÌN ĐỒNG của con khiến ai nấy “lác mắt”: Chỉ mong con mình cũng được như thế!
-
Người cha bạo hành con trai 2 tuổi ở Lâm Đồng có thể bị xử lý thế nào?
-
20.000 đồng đổi đời: Vợ chồng người Khmer trúng độc đắc 4 tỉ xổ số miền Nam
-
Thực hiện thủ tục truy tặng danh hiệu liệt sĩ cho thiếu tá Nguyễn Đông Cánh hy sinh
-
Lập biên bản tài xế Mercedes "quậy" trên đường phố ở TP.HCM
-
Điều kỳ lạ trở thành thân quen trên mâm cơm miền Tây: Lâu lâu không có là chịu không nổi
-
Hai ứng viên phó giáo sư trẻ nhất Việt Nam 2025 là ai?
-
Giọng đọc huyền thoại VTV: "Tôi nghĩ mình thua rồi, mà đúng là thua thật"
-
Bên trong biệt thự xuống cấp, người dân nín thở chờ phép sửa
Ôtô - Xe máy
11/12/2022 22:16Toyota bất ngờ khai tử C-HR tại thị trường Bắc Mỹ từ năm 2023
Toyota C-HR là một mẫu xe hơi kiểu SUV cỡ nhỏ, sau 4 năm bán ở Canada và Mỹ sẽ bị "khai tử" để tập trung vào thị trường Châu Âu.
Thông tin nêu trên được chính Toyota chia sẻ với truyền thông báo chí tại Mỹ trong tuần vừa qua.

C-HR từng gây những ấn tượng mạnh với giới trẻ nhờ thiết kế ngoại thất hầm hố, cơ bắp và khỏe khoắn. Tuy nhiên, trong nhiều năm qua, C-HR vẫn chưa thể vượt qua "cái bóng" của Toyota RAV-4 - mẫu SUV rất được ưa chuộng tại Mỹ.

Thực tế cũng đã có nhiều người Mỹ hứng thú với C-HR, nhưng họ cũng chỉ ra rằng, cái “chết yểu” của C-HR tại thị trường này là hoàn toàn hợp lý, và đó chính là những sự thiếu trang bị từ Toyota.
Trong khi cùng mẫu xe mới như Toyota Cross được thiết kế dẫn động toàn phần 2 cầu thì ngược lại C-HR chỉ được thiết kế dẫn động cầu trước (FWD). Ngoài ra, C-HR còn bị điểm trừ rất lớn về nội thất khi không có cửa sổ trời, không có màn hình giải trí nâng cấp, không được bọc da, khoang xe khá chật và hạn chế về ánh sáng.
Toyota cũng có sự ưu ái hơn khi Cross bản Hybrid có động cơ hỗn hợp lai xăng – điện có công suất tổng tới 194 mã lực, ngược lại C-HR chỉ có máy động cơ xăng 4 xi-lanh công suất 144 mã lực.
Yếu hơn đáng kể, lại thiếu trang bị khiến cho người mua Toyota C-HR cảm thấy thất vọng. Nhiều người sẵn sàng bỏ tiền mua Cross dù có thể chưa hấp dẫn ngoại hình nhưng lại mang lại được rất nhiều giá trị bên trong.

Sự thất bại của C-HR vẫn có thể sẽ được cải thiện trong tương lai nếu như Toyota có một sự đầu tư và phát triển đúng hướng nó trở lại, khắc phục những điểm yếu cố hữu để làm hài lòng các khách hàng quan tâm cũng như tìm kiếm chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Dẫu sao, đây vẫn là một mẫu xe có thiết kế rất mới mẻ và thể thao mà hãng xe Nhật Bản mang lại.
Theo Hùng Dũng (VietNamNet)








- Ancelotti thiên vị Real Madrid ở tuyển Brazil, Barca phản ứng gắt (1 giờ trước)
- 3,2 triệu khách hàng có hóa đơn tiền điện tháng 8 tăng trên 30%, EVN chưa phát hiện ra sai sót (1 giờ trước)
- Khoảng trống khác lạ ở Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục sau khi dỡ 'Hàm cá mập' (1 giờ trước)
- Luis Suarez bị MLS treo giò 9 trận vì hành vi không thể dung thứ (1 giờ trước)
- Giấy vệ sinh chứa HIV trên TikTok: Thực hư và sự nguy hiểm từ tin đồn (1 giờ trước)
- Hàng xóm Việt Nam vừa "thắng 1-0": Ôm mảng sản xuất béo bở không kém chip bán dẫn, vươn lên số 2 thế giới (1 giờ trước)
- Ghế thủ tướng Pháp quá "nóng", ai sẽ là người tiếp nhận? (1 giờ trước)
- Bộ mặt con trai lãnh đạo đài truyền hình bị tố cưỡng dâm nữ diễn viên Giang Tổ Bình (1 giờ trước)
- Cá nhân, tổ chức xuyên tạc, bịa đặt về Chủ tịch Phạm Nhật Vượng và Tập đoàn những gì mà bị Vingroup kiện? (1 giờ trước)
- Hàng chục nam thanh nữ tú ở Đà Nẵng "chơi" ma túy trong villa (1 giờ trước)



