-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Ôtô - Xe máy
07/05/2021 01:55VinFast nói về vụ tố cáo Gogo TV: 'Cực chẳng đã chúng tôi mới phải viện đến pháp luật'
Theo ông Trung, VinFast đã rất cầu thị và tích cực giải quyết tất cả các lỗi được xác định là đúng ngay tại thời điểm vào xưởng cho khách hàng, như lỗi gạt mưa tự động, phím điều khiển trên vô lăng hay cảnh báo áp suất lốp… Các kết quả xử lý thành công tại thời điểm đó đều đã được khách hàng ký nhận.
"Tuy nhiên, ngày 20/4 và 28/4, khách hàng liên tiếp sản xuất, đăng tải các video với nội dung gây hiểu nhầm khiến người dùng hoang mang lên kênh YouTube Gogo TV. Các video này đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều khách hàng khác không rõ sự tình đã thật sự lo lắng, bất an và tổn hại đến uy tín, hình ảnh của VinFast. Mức độ lan truyền rộng, tốc độ nhanh của thông tin không đúng sự thật này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến VinFast, buộc chúng tôi phải trình báo cơ quan chức năng để được hỗ trợ làm rõ sự việc" – Ông Trung cho biết trên Zing.
Cũng theo vị này, thông tin "10 lần phải vào xưởng sửa chữa" là sai. Tổng cộng có 7 lần, trong đó, một lần khách đưa xe vào xưởng là để thay dầu, lọc dầu (ngày 21/1/2021), một lần là thay càng A phía trước bên phải vì xe bị tai nạn (ngày 29/1/2021).
Tức là số lần vào xưởng để sửa lỗi cho là tại xe chỉ có 5. Và trong 5 lần đó cũng có một số hiện tượng khách nêu nhưng thực tế kiểm tra lại không có hoặc có nguyên nhân từ phía người dùng. Tất cả các lần khách vào xưởng kiểm tra và kết quả làm việc đều có chữ ký xác nhận của khách hàng. Các vấn đề của khách hàng nêu đều được VinFast tiếp nhận và xử lý, bao gồm cả các lỗi từ quá trình sử dụng.
"Ngay trong ngày 29/4, sau khi có thông tin trên mạng xã hội, chúng tôi đã gọi điện cho khách xin tiếp nhận xe về xưởng kiểm tra. Tuy nhiên, khi kiểm tra, nhiều phản ánh khách nêu không thấy, ví dụ lỗi cảm biến áp suất lốp, sạc không dây, tính năng Cruise Control hay "lỗi" không đóng được nắp bình xăng. Tại thời điểm kiểm tra, các tính năng đều hoạt động bình thường và chính anh Hoàng cũng có ký xác nhận việc này" – ông Trung nói – "Chúng tôi không rõ mục đích của chủ xe khi tung clip lên mạng xã hội".
Quyền phó TGĐ Kinh doanh VinFast khẳng định: "Chính vì tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng nên chúng tôi càng phải kiên quyết làm rõ theo hướng công khai minh bạch. Trong vụ việc này, cực chẳng đã chúng tôi mới phải viện đến pháp luật".
Ông Trung cũng nhấn mạnh: "Không thể vì chúng tôi luôn tận tụy và coi khách hàng là số 1 thì khách hàng được tùy tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác. Mặt khác, đối diện với các thông tin sai sự thật gây bất an cho khách hàng, VinFast buộc phải chọn cách làm rõ vấn đề thay vì chỉ giải quyết âm thầm với từng cá nhân".
Theo Hải Yến (Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)
- Trung Quốc thắng sốc Hàn Quốc, U22 Việt Nam còn cơ hội đua vô địch ở lượt cuối (22:10)
- Mẹ ca sĩ Tuấn Hưng qua đời sau thời gian bạo bệnh (41 phút trước)
- Thái Lan yêu cầu Campuchia xin lỗi để khôi phục thỏa thuận hòa bình (1 giờ trước)
- Đàm phán thương mại Việt - Mỹ tiến triển lớn, Việt Nam đề nghị công nhận kinh tế thị trường (1 giờ trước)
- Xác minh 4 vụ học sinh đánh nhau liên tiếp tại một trường ở Tây Ninh (1 giờ trước)
- Hải Phòng: Phát hiện bộ xương nữ giới dưới ao, nghi đã phân hủy 10 năm (1 giờ trước)
- Đây là chiếc điện thoại Xiaomi giá dưới 8 triệu hút khách Việt, camera 200MP và AI xịn so kè Galaxy S25 (2 giờ trước)
- Lợi dụng lòng tin của người đầu tư, 6 đối tượng lừa đảo tiền ảo đa cấp và thu về hàng chục tỷ đồng (2 giờ trước)
- Lời khai của kẻ sát hại cụ bà, cướp tài sản ở TP HCM (3 giờ trước)
- Cháy căn hộ ở chung cư 12 tầng, hàng trăm người tháo chạy (3 giờ trước)