-
Giang hồ mạng TikTok Được Đất Bắc và những phát ngôn gây sốc trước ngày bị bắt -
Nữ sinh lớp 11 lấy 38 triệu "bao" bạn: Khi nỗi đau của mẹ va vào sự im lặng đáng sợ của con -
Rúng động vụ phát hiện cánh tay người đứt rời trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết -
Lưu ý quan trọng từ kỳ thuế 2025: Trả lương trên 5 triệu đồng bằng tiền mặt có bị loại khỏi chi phí hợp lệ? -
Con dâu đưa giúp việc về nhà, bố chồng bật khóc: Câu chuyện phía sau khiến ai cũng lặng người -
Chậm một bước với thủ tục thuế, nhiều hộ kinh doanh "mất tiền oan" đến 10 triệu đồng mà không hay biết -
Điều tra vụ nghi người bị cán trên cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, hiện trường chỉ còn cánh tay -
Ám ảnh lời kể của nạn nhân vụ bị bố con hàng xóm chặn đường, thả chó dữ tấn công -
Ông Lê Ngọc Sơn làm Chủ tịch PVN -
Hà Nội: Xuất hiện mảnh đất 420m2 được cấp sổ đỏ cho hai người, xử lý ra sao?
Ôtô - Xe máy
07/05/2021 01:55VinFast nói về vụ tố cáo Gogo TV: 'Cực chẳng đã chúng tôi mới phải viện đến pháp luật'
Theo ông Trung, VinFast đã rất cầu thị và tích cực giải quyết tất cả các lỗi được xác định là đúng ngay tại thời điểm vào xưởng cho khách hàng, như lỗi gạt mưa tự động, phím điều khiển trên vô lăng hay cảnh báo áp suất lốp… Các kết quả xử lý thành công tại thời điểm đó đều đã được khách hàng ký nhận.
"Tuy nhiên, ngày 20/4 và 28/4, khách hàng liên tiếp sản xuất, đăng tải các video với nội dung gây hiểu nhầm khiến người dùng hoang mang lên kênh YouTube Gogo TV. Các video này đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, khiến nhiều khách hàng khác không rõ sự tình đã thật sự lo lắng, bất an và tổn hại đến uy tín, hình ảnh của VinFast. Mức độ lan truyền rộng, tốc độ nhanh của thông tin không đúng sự thật này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến VinFast, buộc chúng tôi phải trình báo cơ quan chức năng để được hỗ trợ làm rõ sự việc" – Ông Trung cho biết trên Zing.
Cũng theo vị này, thông tin "10 lần phải vào xưởng sửa chữa" là sai. Tổng cộng có 7 lần, trong đó, một lần khách đưa xe vào xưởng là để thay dầu, lọc dầu (ngày 21/1/2021), một lần là thay càng A phía trước bên phải vì xe bị tai nạn (ngày 29/1/2021).
Tức là số lần vào xưởng để sửa lỗi cho là tại xe chỉ có 5. Và trong 5 lần đó cũng có một số hiện tượng khách nêu nhưng thực tế kiểm tra lại không có hoặc có nguyên nhân từ phía người dùng. Tất cả các lần khách vào xưởng kiểm tra và kết quả làm việc đều có chữ ký xác nhận của khách hàng. Các vấn đề của khách hàng nêu đều được VinFast tiếp nhận và xử lý, bao gồm cả các lỗi từ quá trình sử dụng.
"Ngay trong ngày 29/4, sau khi có thông tin trên mạng xã hội, chúng tôi đã gọi điện cho khách xin tiếp nhận xe về xưởng kiểm tra. Tuy nhiên, khi kiểm tra, nhiều phản ánh khách nêu không thấy, ví dụ lỗi cảm biến áp suất lốp, sạc không dây, tính năng Cruise Control hay "lỗi" không đóng được nắp bình xăng. Tại thời điểm kiểm tra, các tính năng đều hoạt động bình thường và chính anh Hoàng cũng có ký xác nhận việc này" – ông Trung nói – "Chúng tôi không rõ mục đích của chủ xe khi tung clip lên mạng xã hội".
Quyền phó TGĐ Kinh doanh VinFast khẳng định: "Chính vì tôn trọng và bảo vệ quyền lợi tối thượng của khách hàng nên chúng tôi càng phải kiên quyết làm rõ theo hướng công khai minh bạch. Trong vụ việc này, cực chẳng đã chúng tôi mới phải viện đến pháp luật".
Ông Trung cũng nhấn mạnh: "Không thể vì chúng tôi luôn tận tụy và coi khách hàng là số 1 thì khách hàng được tùy tiện tung tin sai sự thật, gây tâm lý hoang mang cho những người dùng khác. Mặt khác, đối diện với các thông tin sai sự thật gây bất an cho khách hàng, VinFast buộc phải chọn cách làm rõ vấn đề thay vì chỉ giải quyết âm thầm với từng cá nhân".
Theo Hải Yến (Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)
- Quả bóng đồng nữ 2025 Thùy Trang bức xúc (26/12/25 23:03)
- NÓNG: Bộ Giáo dục "chốt" bộ SGK dùng chung toàn quốc từ năm học 2026-2027 (26/12/25 22:55)
- Sau 12 lần nâng cấp, "siêu ứng dụng" VNeID đã khác gì? (26/12/25 22:45)
- Nga cảnh báo công dân hạn chế tới Đức (26/12/25 22:36)
- Nguyễn Hoàng Đức lần thứ 3 giành Quả bóng vàng Việt Nam (26/12/25 22:20)
- Người đàn ông bị đâm tử vong ở Lào Cai, nghi phạm được xác định là vợ nạn nhân (26/12/25 22:06)
- Cổ phiếu “họ Vin” lao dốc, tỷ phú Phạm Nhật Vượng "mất" nhiều tiền nhất thế giới hôm nay (26/12/25 21:55)
- Google gây bất ngờ khi thử nghiệm cho phép đổi địa chỉ Gmail (26/12/25 21:27)
- Xe khách 34 chỗ chở gần 50 người, chủ xe và tài xế bị phạt gần 100 triệu đồng (26/12/25 21:22)
- VFF xử phạt 5 cầu thủ bị nghi tiêu cực tại Giải U19 quốc gia 2025 - 2026 (26/12/25 21:15)