-
HLV Kim Sang-sik tiết lộ điều bí mật trong trận chung kết SEA Games 33: "Có lúc tôi muốn độn thổ" -
Mạng xã hội "dậy sóng" vì anh lái đò đẹp nhất Việt Nam: Visual thách thức cam thường, chiếm trọn spotlight sự kiện -
Bé gái 14 tuổi mắc ung thư trực tràng - Bi kịch từ những bữa sáng vội vàng -
Ngọc Thuận “Trai Nhảy”: Cuộc lột xác ngoạn mục sau 18 năm vắng bóng và màn tái xuất gây sốc -
Bộ Nội vụ lấy ý kiến nhân dân về đề nghị phong tặng Anh hùng Lao động cho bà Nguyễn Thị Phương Thảo -
Truy tìm tài xế xe tải tông 2 mẹ con đi xe máy rồi bỏ chạy: Người mẹ bị chấn thương sọ não -
Cựu cán bộ ở Văn phòng Chính phủ nhận 4 tỷ đồng giúp doanh nghiệp tiếp khách -
Clip 2 thanh niên tháo chạy khỏi chiếc xe lạ, thoát bẫy lừa qua Campuchia trong gang tấc -
Ớn lạnh quá trình gã đàn ông sát hại vợ rồi 3 lần tìm cách làm điều dại dột, nguồn cơn vì 1 câu nói -
Bộ Công an đề xuất nâng cấp VNeID thành siêu nền tảng số quốc gia
Ôtô - Xe máy
08/11/2025 09:15‘Vua côn tay’ 125cc mới chính thức ra mắt giá 27 triệu đồng: Khắc chế cứng Honda Winner R và Exciter
Hero MotoCorp vừa ra mắt phiên bản cao cấp mới của Xtreme 125R mang tên "Dual Channel ABS". Hero Xtreme 125R mới có giá 104.500 Rupee (khoảng 27 triệu đồng) và hiện là mẫu xe duy nhất trong phân khúc xe thể thao 125cc được trang bị tiêu chuẩn hệ thống chống bó cứng phanh ABS đôi.

Phiên bản ABS kênh đôi của Hero Xtreme 125R có ba tùy chọn màu: Đỏ Ngọc Trai Đen, Xám Đen Matshdow và Xanh Lá Đen. Mặc dù thiết kế không thay đổi, nhưng bố cục đồ họa đã được điều chỉnh đôi chút.

Xe vẫn được trang bị động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 124,7cc như trước (Hero Glamour X 125 mới cũng được trang bị động cơ tương tự). Động cơ này sản sinh công suất 11,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,5 Nm, kết hợp với hộp số 5 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Hero Xtreme 125R được công bố là 66 km/lít.

Giống như Glamour, Hero Xtreme 125R mới giờ đây cũng có bảng điều khiển màn hình LCD màu 4,2 inch với kết nối điện thoại thông minh để dẫn đường từng chặng, cùng với cảnh báo cuộc gọi và tin nhắn SMS.

Chiếc xe côn tay này cũng có một loạt các tính năng hỗ trợ lái xe, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, ba chế độ lái và bướm ga điện tử (ride-by-wire). Mặc dù kiểm soát hành trình là một tính năng tuyệt vời, sang trọng, nhưng nó không thực sự thiết thực trên một chiếc xe 125cc - đặc biệt là trên các đường cao tốc ở Ấn Độ thường xuyên đông đúc phương tiện giao thông, buộc bạn phải điều chỉnh tốc độ thường xuyên.

Nền tảng của Hero Xtreme 125R vẫn giữ nguyên như trước. Hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Nhiệm vụ phanh được đảm bảo bằng phanh đĩa ở cả hai đầu với ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn.

Phiên bản Xtreme 125R nâng cấp sẽ cạnh tranh với TVS Raider 125, Bajaj Pulsar NS125 và Honda CB125 Hornet. Điều thú vị là NS125 gần đây cũng đã có phiên bản cao cấp nhất được cập nhật, với chế độ ABS đầu tiên trong phân khúc.
- Galaxy Z TriFold cháy hàng, Samsung tạo cơn sốt hiếm thấy (1 giờ trước)
- Mâu thuẫn lên đỉnh điểm: Vợ chồng David Beckham chính thức "cạch mặt" con trai cả trên mạng xã hội (1 giờ trước)
- Kình ngư Võ Thị Mỹ Tiên có ‘lời đáp trả’ thuyết phục sau khi bị lãnh đạo nhắc nhở đến bật khóc (1 giờ trước)
- Hướng dẫn chi tiết cách kiểm soát thông tin đăng ký xe và vi phạm qua ứng dụng VNeID và VneTraffic (1 giờ trước)
- Danh tính VĐV Việt Nam được thưởng lớn nhất SEA Games 33, lộ diện người giành nhiều huy chương nhất (1 giờ trước)
- Nữ du khách Nga "làm xiếc" khi lái mô tô ở Khánh Hòa: Công an chuyển hồ sang cảnh sát hình sự (1 giờ trước)
- Dùng AI soạn báo cáo cẩu thả, Sở Công Thương Cao Bằng bị Chủ tịch tỉnh phê bình (1 giờ trước)
- Bill Clinton bị Nhà Trắng "hiến tế" trong bê bối ảnh chung với Jeffrey Epstein? (1 giờ trước)
- Hành trình kinh hoàng của nam thanh niên ngủ quên trên xe khách, tỉnh dậy thấy mình ở "động lừa đảo" Campuchia (2 giờ trước)
- Cứ đến cuối tháng chị dâu lại sang ngủ nhờ, đến lần thứ ba tôi mới hiểu ra sự thật phía sau (2 giờ trước)