-
Đắk Lắk chính thức công bố tình huống khẩn cấp thiên tai khi có đến 25 người tử vong và mất tích -
Đề nghị khẩn cấp cứu 40 công nhân mắc kẹt tại công trường cao tốc, mất liên lạc và thiếu lương thực -
Thiếu tướng Nguyễn Tiến Trung làm Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh -
Nhà ở xã hội tăng giá "chóng mặt": Có dự án cán mốc 80 triệu đồng/m², áp sát phân khúc cao cấp -
Giận con gái vì lấy trai nông thôn nghèo, bố mẹ chỉ cho đúng 2 con lợn rừng làm của hồi môn, 5 năm sau... -
Vợ mở két lấy 300 triệu rời nhà ra đi... đúng ngày chồng sang sống với bồ -
Loạt clip AI giả mạo người dân miền Trung khóc kêu cứu thương tâm: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? -
Khoảnh khắc Mercedes Maybach lao vào xe khách đỗ ven đường: Danh tính người tử vong trên ghế sau đã được xác định -
Dùng drone giải cứu người bị lật thuyền giữa lũ dữ -
Đỉnh Fansipan lạnh -3 độ C, xuất hiện lớp băng giá trắng xóa!
Phong Cách
22/02/2024 22:00Chiếc áo tiền triệu Son Heung-min mặc trong buổi hòa giải với Lee Kang-in 'cháy hàng', tạo ra cơn sốt khó tin
Drama chấn động ở ĐT Hàn Quốc những ngày vừa qua đang dần khép lại khi mới đây, Lee Kang-in đã bay tới London đích thân xin lỗi Son Heung-min. Kết thúc buổi gặp, Son Heung-min đã có bài viết trên trang cá nhân, thỉnh cầu fan bỏ qua cho người đàn em. Bên cạnh đó, chân sút 31 tuổi cũng đăng kèm một tấm hình bộ đôi này cười rất tươi sau khi khúc mắc được tháo gỡ.
Bài đăng trên lập tức gây sốt MXH với hơn 2,3 triệu lượt thả tim, cao gấp nhiều lần các bài viết trước đó. Chi tiết hơn, đây là bài đăng có tổng số lượt tương tác cao nhất của Son kể từ tháng 12/2022. Không chỉ mừng cho hai ngôi sao, nhiều người còn chú ý đến chiếc áo nỉ dài tay mà Son Heung-min mặc khi chụp cùng Kang-in.
Trong ảnh, Son Heung-min diện thiết kế tông xám thuộc thương hiệu NOS7, do chính anh thành lập. Trên website của thương hiệu, sản phẩm đã cháy hàng. Thiết kế làm từ chất liệu cotton được bán với giá 97.000 won (khoảng 73 USD).
"Bài đăng hòa giải của Son Heung-min với Lee Kang-in vô tình trở thành một pha quảng bá thương hiệu thành công", tờ Koreaboo chia sẻ.
Son Heung-min ra mắt thương hiệu được đặt theo số áo của anh vào năm ngoái. Bên cạnh các mặt hàng thời trang, nhãn hiệu kinh doanh thêm đồ uống và thiết bị liên lạc.

Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, Son Heung-min còn lọt vào “mắt xanh” của nhiều ông lớn trong ngành thời trang và đang là đại sứ cho Burberry và Calvin Klein.
Minh Ngọc (SHTT)
- Đắk Lắk chính thức công bố tình huống khẩn cấp thiên tai khi có đến 25 người tử vong và mất tích (15:52)
- Thu hồi sữa công thức nghi nhiễm độc tố gây liệt cơ ở trẻ sơ sinh (15:48)
- "Mợ Ngố" Song Ji Hyo bất ngờ bị gửi thư đe dọa tới tận công ty (15:38)
- Đề nghị khẩn cấp cứu 40 công nhân mắc kẹt tại công trường cao tốc, mất liên lạc và thiếu lương thực (15:20)
- Chân dung tân Miss Universe 2025 đến từ Mexico: Tài sắc vẹn toàn nhưng đăng quang giữa "bão" tranh cãi (15:19)
- Âm mưu gian xảo của đối tượng trộm 200 triệu tại căn biệt thự ở Hà Nội: Đã từng có 6 tiền án (15:12)
- Thiếu tướng Nguyễn Tiến Trung làm Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh (15:10)
- Cảnh sát Campuchia bác bỏ ảnh AI vụ phạm nhân tẩu thoát tại tòa án (1 giờ trước)
- Nhà ở xã hội tăng giá "chóng mặt": Có dự án cán mốc 80 triệu đồng/m², áp sát phân khúc cao cấp (1 giờ trước)
- Phim “Truy tìm long diên hương” cán mốc 100 tỷ đồng chỉ sau vài ngày công chiếu (1 giờ trước)