-
Australia quật ngã Thổ Nhĩ Kỳ, bóng đá châu Á bùng nổ tại World Cup 2026 -
Khánh Hòa xác minh phản ánh thí sinh dùng điện thoại, tài liệu trong phòng thi nhưng không bị đình chỉ -
Dịp Quốc khánh 2/9, người lao động được nghỉ liền 5 ngày -
El Nino đang mạnh lên, nguy cơ hạn hán khốc liệt quay trở lại Việt Nam -
Nhọc nhằn hạ gục Haiti, Scotland bất ngờ vượt Brazil chiếm ngôi đầu bảng C -
Hành trình thăng trầm và cuộc sống nhung lụa tuổi tứ tuần của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh -
Hà Nội đề xuất hỗ trợ 20% cho nhà xây sai phép khi thu hồi đất -
Tử vi 12 con giáp - Chủ nhật ngày 14/6/2026: Dần đại cát, Thìn uể oải -
Hiện trường xe tải va chạm xe máy khiến cô gái tử vong ở TPHCM, làm rõ nguyên nhân? -
Em chồng học hết cấp ba sở hữu khối tài sản khủng, biết sự thật phía sau tôi mới thấu hiểu sự an phận của chồng
Phong Cách
24/06/2024 21:04Mỹ nhân Kpop gây sốc vì cả ngày chỉ ăn đúng 1 thứ để giữ cân
Hoạt động trong ngành giải trí có tiêu chí cao về làm đẹp, các thần tượng Hàn Quốc luôn áp lực vì phải giữ hình ảnh hoàn hảo cũng như vóc dáng mảnh mai, thon gọn trước công chúng. Do đó, họ thường phải có những chế độ ăn uống nghiêm ngặt kết hợp cùng tập luyện để kiểm soát được cân nặng. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp khiến dân tình choáng váng vì những thực đơn thiếu khoa học, không lành mạnh. Mới đây, bữa ăn hàng ngày của cô nàng Mijoo (Lovelyz) cũng trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng.

Cụ thể, Mijoo gây sốc với chia sẻ cả ngày chỉ ăn đúng 1 phần salad. Sau khi thức dậy, nữ idol thường chỉ uống nước, không ăn gì cho tới 4h chiều. Cô chỉ ăn salad 1 tiếng sau đó và đây cũng là bữa ăn duy nhất trong ngày. Điều này nhận về không ít ý kiến trái chiều của dân mạng vì quá hại sức khỏe, thiếu dưỡng chất cung cấp cho cơ thể. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng thói quen ăn uống không lành mạnh này sẽ mang lại nhiều tác hại như rụng tóc, mệt mỏi và suy kiệt.
Một số bình luận của netizen:
- Ăn kiêng không xấu nhưng nên ăn uống khoa học, lành mạnh và đủ chất nha mọi người. Ăn uống như bạn này rất có hại cho sức khỏe đó, sau muốn điều chỉnh lại cũng khó.
- Xin hãy ăn nhiều hơn đi ạ, ăn kiểu này quá hại sức khỏe, khoa học đã nghiên cứu cơ thể con người phải cần dưỡng chất mới hoạt động tốt mà.
- Sao có thể ăn uống kiểu này nhỉ, sau sẽ rụng hết tóc mất.
- Biết là idol thường phải ăn kiêng nhưng ăn như thế này là quá ít, giờ còn trẻ thì chưa thấy vấn đề gì nhưng có tuổi chút là biết nhau liền.
- Mình nghĩ vẫn nên ăn đủ 3 bữa dù ít hay nhiều để đảm bảo sức khỏe, chứ ăn như này không ổn đâu.




Theo Linh An (Phụ Nữ Số)
- Đột kích trường gà quy mô lớn tại Gia Lai, tóm gọn 31 đối tượng đang sát phạt (14:33)
- Toyota Vios và City giảm mạnh, Accent ưu đãi tới 80 triệu đồng: Cuộc đua sedan hạng B nóng hơn hết (14:25)
- Cú sốc giới học thuật toàn cầu: Đại học Harvard mất ngôi vương nghiên cứu khoa học vào tay đại diện Trung Quốc (14:16)
- HLV Ancelotti: Brazil không thể lên ngôi vô địch World Cup chỉ sau một trận (14:15)
- Tom Cruise gây tranh cãi khi hôn tay Victoria Beckham ngay trong show của chồng (14:02)
- Tiêm kích F/A-18 Mỹ đâm vào núi, gây cháy rừng nghiêm trọng khi huấn luyện (14:00)
- Cái giá đắt cho việc "chiều khách": Tài xế xe khách lĩnh án phạt 13 triệu đồng vì dừng xe cho người dân đi vệ sinh trên cao tốc (48 phút trước)
- Touliver gặp sự cố chấn thương, phải ngồi xe lăn suốt đêm nhạc SpaceSpeakers (51 phút trước)
- 3 sai lầm phổ biến khi khử khuẩn nhà cửa (52 phút trước)
- Ái nữ út nhà MC Quyền Linh rạng rỡ tốt nghiệp trung học tại ngôi trường quốc tế đắt đỏ bậc nhất TP.HCM (56 phút trước)