-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
-
Ngôi làng ở Đà Nẵng lọt top 50 làng đẹp nhất thế giới 2025
-
Vụ xe tải lao vào chợ: Công an cảnh báo hình ảnh sai sự thật trên mạng xã hội
-
6 lọai rau củ an toàn không cần thuốc trừ sâu cho sức khỏe gia đình bạn
-
Thịt nên để trong ngăn đông tủ lạnh bao lâu? Lấy ra rã đông rồi lại cất vào nhiều lần có nên tiếp tục ăn?
-
Nước Hồ Tây có đủ để "hồi sinh" sông Tô Lịch?
-
Thực hư tin cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin mua pizza đãi 6.500 cán bộ trại giam và bạn tù
-
Lan Phương tố ông xã lừa dối, bạo hành tinh thần suốt 7 năm hôn nhân, chồng Tây nói gì?
Phong Cách
23/08/2023 14:15Độc lạ Louis Vuitton: Bổ nhiệm nam idol K-Pop làm đại sứ thương hiệu cho mảng đồ nữ
Mới đây, thương hiệu Louis Vuitton đã chính thức tuyên bố Felix Stray Kids là Đại sứ thương hiệu (House Ambassador) của nhãn hàng.
Giám đốc sáng của Louis Vuitton, Nicolas Ghesquière chia sẻ: "Tôi gặp Felix khi đang quảng bá bộ sưu tập Pre-Fall 2023 của mình ở Seoul. Chúng tôi đã thấy có cảm tình với nhau ngay từ lúc đó. Cậu ấy thật sự rất tài năng. Tôi thích năng lượng, cá tính độc đáo và phong cách táo bạo của cậu ấy".

Anh chàng hiện là một trong những thành viên sáng giá nhất Stray Kids khi tiếp xúc với mảng thời trang. Nam thần tượng được đánh giá là có hình tượng phù hợp và cũng có thời gian tiếp xúc, hoạt động tích cực cùng Louis Vuitton trong rất nhiều sự kiện.
Felix Stray Kids từng xuất hiện trong Cruise Show Louis Vuitton 2024 của Ghesquière trên hòn đảo Isola Bella (Ý) vào tháng 5 vừa rồi. Nam nghệ sĩ cũng diện trang phục đến từ thương hiệu tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza Paris Hè 2023. Bên cạnh đó, Felix Stray Kids nhiều lần xuất hiện trên bìa tạp chí cùng nhiều đặc quyền từ nhãn hàng.

Việc bổ nhiệm đại sứ thương hiệu nam cho mảng đồ nữ vốn là một điều còn khá mới lạ trong làng thời trang. Tuy nhiên, điều này với nhà mốt Pháp không phải chưa từng có tiền lệ. Felix Stray Kids là sao nam thứ hai được đặt vào vị trí Đại sứ thương hiệu cho mảng nữ của Louis Vuitton sau “cậu bé karate“ Jaden Smith. Điều này phần nào cho thấy kì vọng cùng mức độ ưu ái của thương hiệu dành cho thành viên nhóm Stray Kids.

Nhiều ý kiến cho rằng quyết định táo bạo này của thương hiệu nhằm nhấn mạnh xu hướng phi giới tính trong thời trang, nét đa dạng trong cách diện trang phục của nhà mốt xa xỉ đến từ Pháp.
Theo Diệu Minh (Hoa Học Trò)








- Vì sao nhạc sĩ tỷ view Nguyễn Văn Chung bao năm vẫn chọn là ông bố đơn thân? (10:14)
- Hiện trạng dự án "tháo nút cổ chai" đường hơn 1.000 tỷ tại TPHCM sau gần 7 tháng thi công (10:08)
- Cảnh khó tin trước màn so tài ở Champions League (10:01)
- Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú (15 phút trước)
- Công an vào cuộc vụ "tổng tài" giơ tay ra hiệu hành hung nhân viên sau khi bị nhắc không được hút thuốc (15 phút trước)
- Tưởng bị mẹ gài kèo, ai ngờ tôi lại rơi vào cái bẫy "lãi lớn" nhất đời (18 phút trước)
- Xử lý nghiêm hành vi tăng giá bất hợp lý dịp cuối năm (23 phút trước)
- 1 sao nữ vừa bị kiện ra toà nay gây sốc khi thông báo… lại có bầu! (26 phút trước)
- Trung Quốc hạ thủy "quái vật" 376 mét, đặt cột mốc lịch sử mới: Khẳng định đã vươn tới đẳng cấp thế giới (27 phút trước)
- Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị (27 phút trước)




