-
Ngày càng nhiều người mắc ung thư đại trực tràng: 4 thực phẩm trong tủ lạnh để lâu chính là “kẻ tiếp tay”
-
Một lần đổi đội trên sân Pickleball, tôi vô tình nghe được bí mật khiến bản thân rụng rời, không dám coi thường vợ như trước
-
Nước lũ sông Cầu dâng cao, hơn 5.000 người ở Hà Nội bị cô lập
-
Ô tô lao vào quán nhậu: Trước khi tông chết người, tài xế còn làm một việc nguy hiểm
-
Vụ bé trai ném dép làm hỏng thang máy chung cư: Đã rõ số tiền cụ thể 3 gia đình phải bồi thường
-
7 năm chờ nâng hạng, chứng khoán Việt sang trang mới
-
Tổng Bí thư Tô Lâm đến Bình Nhưỡng, Triều Tiên
-
Từ vụ bão quật sập hàng chục villa ở Hà Tĩnh: Lộ "tử huyệt" xây nhà ven biển
-
Tin lũ đặc biệt lớn trên sông Cầu, sông Thương, cảnh báo sạt lở 5 tỉnh miền Bắc
-
Thái Nguyên ngập chưa từng có: Bắc thang, trèo tường tiếp tế cơm cho trẻ mắc kẹt
Phong Cách
16/11/2023 18:10Jay Park cực 'bảnh' trong vai trò đại sứ thương hiệu của Gucci
Nhà mốt xa xỉ Gucci đã bổ nhiệm Jay Park trở thành gương mặt đại diện mới nhất của thương hiệu. Tháng 5/2022, nghệ sĩ hip-hop và R&B này cũng đã bóng gió về sự hợp tác cuối cùng của anh với Gucci khi anh tham dự buổi trình diễn thời trang Gucci Cruise 2024 được tổ chức tại Cung điện Kyungbokgung ở Seoul.
Cùng các đại sứ thương hiệu hiện tại Shin Min Ah, Lee Jung Jae, NewJeans' Hanni , v.v. Jay Park dự kiến sẽ tham gia vào các dự án và chiến dịch quảng bá mới, giúp mở rộng sức hấp dẫn toàn cầu của mình ngoài âm nhạc và sang thế giới thời trang xa xỉ.
Ngoài thông báo chính thức của Gucci, Jay Park cũng chia sẻ tin tức này trên Instagram chính thức của mình với caption: “Đại sứ thương hiệu toàn cầu Gucci mới của bạn”. Thông qua đó quảng bá cho đĩa đơn sắp tới của mình mang tên "Why" sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 11.
Bộ ảnh công bố danh xưng mới của Jay Park cùng nhà mốt nước Ý cũng đã gây chú ý lớn khi anh xuất hiện ấn tượng trong các trang phục đặc trưng của Gucci. Jay Park đã chọn đôi giày loafers, một trong những biểu tượng của thương hiệu, tạo điểm nhấn sang trọng và phong cách.
Bên cạnh đó, nam rapper cũng không ngần ngại thể hiện phong cách thời trang cá tính của mình trong chiếc áo sweater màu xanh với logo GG nổi bật. Đây không chỉ là sự giao thoa giữa phong cách cá nhân của ngôi sao và sự sang trọng của thương hiệu mà còn là một tuyên bố về sự độc đáo và sáng tạo trong thế giới thời trang hiện đại.
Kể từ khi gia nhập làng nhạc vào năm 2008, Jay Park đã thể hiện tài năng của mình với tư cách là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công và nhà sản xuất. Mới đây, anh còn gây chú ý khi thành lập thương hiệu soju của riêng mình mang tên Won Soju và được đông đảo fan hâm mộ ủng hộ.
Jay đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau trong suốt sự nghiệp của mình bao gồm Nhạc sĩ của năm và Album R&B/Soul xuất sắc nhất tại Giải thưởng Âm nhạc Hàn Quốc. Anh cũng giành được giải Nghệ sĩ của năm tại Giải thưởng Hip-Hop Hàn Quốc. Ngày nay, thật khó để nghĩ đến nền hip-hop Hàn Quốc mà không nhắc đến Jay Park.
Thùy Dương (SHTT)








- Giá vàng tăng rất mạnh (08:16)
- Hà Nội chấn chỉnh nhiều đơn vị chậm trễ ứng phó ngập lụt (08:15)
- Hoa hậu bị chỉ trích nhiều nhất Vbiz (08:14)
- AFC xử sau cũng được, trước mắt Việt Nam phải hạ Nepal (08:10)
- Ngày càng nhiều người mắc ung thư đại trực tràng: 4 thực phẩm trong tủ lạnh để lâu chính là “kẻ tiếp tay” (21 phút trước)
- Một lần đổi đội trên sân Pickleball, tôi vô tình nghe được bí mật khiến bản thân rụng rời, không dám coi thường vợ như trước (26 phút trước)
- Nước lũ sông Cầu dâng cao, hơn 5.000 người ở Hà Nội bị cô lập (29 phút trước)
- Ô tô lao vào quán nhậu: Trước khi tông chết người, tài xế còn làm một việc nguy hiểm (36 phút trước)
- Vụ bé trai ném dép làm hỏng thang máy chung cư: Đã rõ số tiền cụ thể 3 gia đình phải bồi thường (41 phút trước)
- 7 năm chờ nâng hạng, chứng khoán Việt sang trang mới (44 phút trước)




