-
Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! -
Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" -
Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường -
Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao -
Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? -
Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân -
Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng -
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn
Phong Cách
15/08/2023 21:00Jennie hóa 'chị đại', Jungkook diện crop top khoe cơ bụng siêu hot trong chiến dịch quảng bá của Calvin Klein
Thương hiệu thời trang Calvin Klein vừa công bố 5 gương mặt xuất hiện trong chiến dịch mùa thu 2023, gồm Kid Cudi, Alexa Demie, Kendall Jenner và hai ngôi sao Hàn Quốc Jungkook (BTS), Jennie (Blackpink).
Đây là chiến dịch đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của nữ đại sứ toàn cầu Jennie với Calvin Klein, sau thành công của bộ sưu tập giới hạn ra mắt vào tháng 5.
Trong khi đó, Jungkook lần thứ hai tham gia với tư cách người mẫu trong chiến dịch của Calvin Klein, kể từ khi anh chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của hãng (tháng 3.2023).
Chiến dịch với mục tiêu thu hút sự tự tin, sự vui tươi và gợi cảm, bộ ảnh xen kẽ tông đen trắng nghệ thuật làm nổi bật hình thể của các ngôi sao.

Nổi bật trong bộ ảnh mới và đoạn quảng cáo ngắn, chiến dịch giới thiệu thành viên BTS khoe vóc dáng như tạc trong chiếc áo crop top, kiểu tóc bob dài xù xì. Thuật ngữ "phi giới tính" đã trở thành xu hướng trên Twitter của Hàn Quốc ngay sau khi phát hành, nhấn mạnh tác động của chiến dịch, xóa bỏ ranh giới của các định kiến về giới tính.
Với việc có những ngôi sao hàng đầu xuất hiện, đặc biệt trong lần giới thiệu Jungkook là đại sứ toàn cầu, hãng đã có chiến dịch thành công nhất trong lịch sử thương hiệu. “Chiến dịch Spring 23 của chúng tôi đã tạo ra mức độ tương tác của người tiêu dùng cao nhất trong lịch sử thương hiệu, với 1,7 tỷ lần hiển thị chỉ riêng trên PR và phương tiện truyền thông xã hội, thêm 1,6 triệu người theo dõi mới trên các nền tảng xã hội trong vòng sáu tháng và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web tăng đáng kể” - Jonathan Bottomley nói.















TH (SHTT)
- Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! (29/10/25 23:33)
- Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" (29/10/25 23:04)
- Real Madrid "đòi" UEFA hàng triệu euro sau cuộc đối đầu pháp lý (29/10/25 22:56)
- Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường (29/10/25 22:39)
- Siết chặt "chợ đen" USD: Ngân hàng Nhà nước ra "tối hậu thư" xử lý nghiêm các điểm mua bán ngoại tệ trái phép (29/10/25 22:06)
- Mỹ - Triều "lỡ hẹn" thượng đỉnh bên lề APEC: Tổng thống Trump thừa nhận chưa thể gặp ông Kim Jong Un, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực đối thoại (29/10/25 21:46)
- Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao (29/10/25 21:20)
- Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? (29/10/25 21:10)
- Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân (29/10/25 20:53)
- Ngân Hòa bị suy thận giai đoạn cuối: Tình hình đang diễn biến xấu (29/10/25 20:00)