-
Mưa suốt đêm, nhiều trường ở Hà Nội cho học sinh nghỉ sáng nay
-
Nữ tài xế tông tử vong Chủ tịch xã: Không nhớ đã uống bao nhiêu bia, lái xe về gấp vì người nhà gọi
-
Bộ Công an thông tin những vấn đề "nóng" liên quan đến Hoàng Hường, "Shark Bình"
-
Thảm sát 3 người ở Đồng Nai: Hung thủ đối diện mức án nào?
-
Đại gia Trương Mỹ Lan, Trịnh Văn Quyết và Đỗ Anh Dũng thi hành án tới đâu?
-
Thực hư tin đồn xuất hiện cơn bão số 12 ngay sau bão Matmo
-
Tử vi 12 con giáp hôm nay - thứ 3 ngày 7/10/2025: Tý khó khăn, Tị cân bằng
-
“Ăn nước bọt với nước rác ngon không?”: Khách sốc vì bài đăng của nhân viên quán nướng Hà Nội sau mâu thuẫn
-
Miền Bắc sắp mưa to đến rất to, 8 tỉnh sau đặc biệt chú ý
-
Trường đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch lên tiếng vụ thí sinh 24 tuổi trúng tuyển tiến sĩ
Phong Cách
15/08/2023 21:00Jennie hóa 'chị đại', Jungkook diện crop top khoe cơ bụng siêu hot trong chiến dịch quảng bá của Calvin Klein
Thương hiệu thời trang Calvin Klein vừa công bố 5 gương mặt xuất hiện trong chiến dịch mùa thu 2023, gồm Kid Cudi, Alexa Demie, Kendall Jenner và hai ngôi sao Hàn Quốc Jungkook (BTS), Jennie (Blackpink).
Đây là chiến dịch đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của nữ đại sứ toàn cầu Jennie với Calvin Klein, sau thành công của bộ sưu tập giới hạn ra mắt vào tháng 5.
Trong khi đó, Jungkook lần thứ hai tham gia với tư cách người mẫu trong chiến dịch của Calvin Klein, kể từ khi anh chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của hãng (tháng 3.2023).
Chiến dịch với mục tiêu thu hút sự tự tin, sự vui tươi và gợi cảm, bộ ảnh xen kẽ tông đen trắng nghệ thuật làm nổi bật hình thể của các ngôi sao.
Nổi bật trong bộ ảnh mới và đoạn quảng cáo ngắn, chiến dịch giới thiệu thành viên BTS khoe vóc dáng như tạc trong chiếc áo crop top, kiểu tóc bob dài xù xì. Thuật ngữ "phi giới tính" đã trở thành xu hướng trên Twitter của Hàn Quốc ngay sau khi phát hành, nhấn mạnh tác động của chiến dịch, xóa bỏ ranh giới của các định kiến về giới tính.
Với việc có những ngôi sao hàng đầu xuất hiện, đặc biệt trong lần giới thiệu Jungkook là đại sứ toàn cầu, hãng đã có chiến dịch thành công nhất trong lịch sử thương hiệu. “Chiến dịch Spring 23 của chúng tôi đã tạo ra mức độ tương tác của người tiêu dùng cao nhất trong lịch sử thương hiệu, với 1,7 tỷ lần hiển thị chỉ riêng trên PR và phương tiện truyền thông xã hội, thêm 1,6 triệu người theo dõi mới trên các nền tảng xã hội trong vòng sáu tháng và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web tăng đáng kể” - Jonathan Bottomley nói.
TH (SHTT)








- Sốt xuất huyết tăng mạnh vào mùa mưa, nhiều ca biến chứng nặng (08:25)
- Mưa suốt đêm, nhiều trường ở Hà Nội cho học sinh nghỉ sáng nay (08:20)
- Taylor Swift bị tình cũ chồng sắp cưới đáp trả thẳng mặt (08:20)
- Nghi phạm sát hại nữ chủ quán cà phê ở Tây Ninh nhảy lầu (08:14)
- Cựu lãnh đạo NATO tiết lộ thời điểm khối bên bờ vực tan rã (08:07)
- LĐBĐ châu Á công bố án phạt dành cho LĐBĐ Malaysia (08:01)
- Nữ tài xế tông tử vong Chủ tịch xã: Không nhớ đã uống bao nhiêu bia, lái xe về gấp vì người nhà gọi (08:00)
- Bộ Công an thông tin những vấn đề "nóng" liên quan đến Hoàng Hường, "Shark Bình" (55 phút trước)
- Thảm sát 3 người ở Đồng Nai: Hung thủ đối diện mức án nào? (1 giờ trước)
- Đại gia Trương Mỹ Lan, Trịnh Văn Quyết và Đỗ Anh Dũng thi hành án tới đâu? (1 giờ trước)




