-
Đề xuất người dân không cần mang giấy tờ xe khi tham gia giao thông -
Thân thế khó tin của người Việt Nam đầu tiên đỗ Đại học Harvard -
Con dâu ở cữ bị mẹ chồng cho ăn đồ thiu, màn xử trí cao tay của thông gia khiến bà lăn đùng ra giả vờ khóc -
Cục CSGT bất ngờ chốt thời điểm siết nồng độ cồn toàn quốc dịp Tết Bính Ngọ, người dân đặc biệt lưu ý! -
Vụ khách cho chó uống bằng cốc của người ở quán cà phê: Thái độ phản ứng của khách gây phẫn nộ -
Thủ tướng ra chỉ đạo nóng về tình trạng ‘suất ngoại giao’ nhà ở xã hội: Thu hồi nếu bán sai đối tượng -
Bất ngờ đến thăm thông gia giàu có, bố vừa khóc vừa kéo con gái về nhà ngay lập tức… -
Vụ tàu hỏa dừng khẩn cấp để tránh ô tô: Vì sao nữ tài xế chưa phải bồi thường? -
Bé 3 tuổi tử vong do sặc thức ăn: Trường mầm non bỏ lỡ giờ vàng, qua 2 trạm y tế trước khi gọi 115 -
Chính thức mở bán 170 căn nhà xã hội ở Hà Nội giá 486 triệu/căn: Hạn cuối nhận hồ sơ vào ngày 12/1
Phong Cách
15/08/2023 21:00Jennie hóa 'chị đại', Jungkook diện crop top khoe cơ bụng siêu hot trong chiến dịch quảng bá của Calvin Klein
Thương hiệu thời trang Calvin Klein vừa công bố 5 gương mặt xuất hiện trong chiến dịch mùa thu 2023, gồm Kid Cudi, Alexa Demie, Kendall Jenner và hai ngôi sao Hàn Quốc Jungkook (BTS), Jennie (Blackpink).
Đây là chiến dịch đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của nữ đại sứ toàn cầu Jennie với Calvin Klein, sau thành công của bộ sưu tập giới hạn ra mắt vào tháng 5.
Trong khi đó, Jungkook lần thứ hai tham gia với tư cách người mẫu trong chiến dịch của Calvin Klein, kể từ khi anh chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của hãng (tháng 3.2023).
Chiến dịch với mục tiêu thu hút sự tự tin, sự vui tươi và gợi cảm, bộ ảnh xen kẽ tông đen trắng nghệ thuật làm nổi bật hình thể của các ngôi sao.

Nổi bật trong bộ ảnh mới và đoạn quảng cáo ngắn, chiến dịch giới thiệu thành viên BTS khoe vóc dáng như tạc trong chiếc áo crop top, kiểu tóc bob dài xù xì. Thuật ngữ "phi giới tính" đã trở thành xu hướng trên Twitter của Hàn Quốc ngay sau khi phát hành, nhấn mạnh tác động của chiến dịch, xóa bỏ ranh giới của các định kiến về giới tính.
Với việc có những ngôi sao hàng đầu xuất hiện, đặc biệt trong lần giới thiệu Jungkook là đại sứ toàn cầu, hãng đã có chiến dịch thành công nhất trong lịch sử thương hiệu. “Chiến dịch Spring 23 của chúng tôi đã tạo ra mức độ tương tác của người tiêu dùng cao nhất trong lịch sử thương hiệu, với 1,7 tỷ lần hiển thị chỉ riêng trên PR và phương tiện truyền thông xã hội, thêm 1,6 triệu người theo dõi mới trên các nền tảng xã hội trong vòng sáu tháng và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web tăng đáng kể” - Jonathan Bottomley nói.















TH (SHTT)
- Bé trai 9 tháng tuổi bỏng nặng toàn thân vì một phút bất cẩn của người lớn (40 phút trước)
- Đề xuất người dân không cần mang giấy tờ xe khi tham gia giao thông (41 phút trước)
- Phim "Thế Hệ Kỳ Tích" có doanh thu lẹt đẹt, nhận mưa phẫn nộ vì kịch bản phi lý, xem thường khán giả (44 phút trước)
- Thân thế khó tin của người Việt Nam đầu tiên đỗ Đại học Harvard (54 phút trước)
- Con dâu ở cữ bị mẹ chồng cho ăn đồ thiu, màn xử trí cao tay của thông gia khiến bà lăn đùng ra giả vờ khóc (59 phút trước)
- Diễn viên Việt Anh chúc mừng con gái 18 tuổi, khẳng định tình cha bất chấp hiểu lầm trong quá khứ (1 giờ trước)
- Cục CSGT bất ngờ chốt thời điểm siết nồng độ cồn toàn quốc dịp Tết Bính Ngọ, người dân đặc biệt lưu ý! (1 giờ trước)
- Ba cách đơn giản giúp não bộ tỉnh táo hơn khi làm việc (1 giờ trước)
- "Nữ thẩm phán quyến rũ nhất thế giới" bị xét xử kỷ luật vì ăn mặc gợi cảm (1 giờ trước)
- Mỹ nhân đã có gia đình gây tranh cãi khi thân mật quá đà với Vũ Khắc Tiệp (1 giờ trước)