-
U22 Việt Nam đánh bại Thái Lan, giành HCV sau màn lội ngược dòng ngoạn mục -
Đè bẹp Indonesia 5-0, futsal nữ Việt Nam hiên ngang giành HCV SEA Games 33 -
Căn nhà 18m2 của cô gái trẻ với thiết kế hiện đại, siêu gọn khiến bất cứ ai nhìn thấy đều trầm trồ -
Thông tin sốc vụ sữa giả Hiup: 26 sản phẩm giả với doanh thu 6.700 tỷ, chiêu thức rửa tiền tinh vi? -
Bán USB nhạc nửa triệu đồng bị chỉ trích, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về nghi vấn "tìm lại hào quang" -
Sông Tô Lịch sắp thay "áo mới" với dự án cải tạo hơn 4.665 tỷ: Loạt tiện ích hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn -
Sự thật khó tin phía sau vụ 2 võ sĩ Muay Thái của Việt Nam bỏ cuộc tại SEA Games 33 vì bị "xử ép" -
Hà Nội: Danh sách 259 chủ xe máy vượt đèn đỏ cần nhanh chóng nộp phạt để tránh bị tính lãi -
Từ năm 2026, hàng triệu người Hà Nội sẽ được cộng thêm tiền trợ cấp hằng tháng theo chính sách mới -
TP.HCM: Sập giàn giáo tại Nhà thi đấu Phú Thọ, một công nhân tử vong tại chỗ
Phong Cách
15/08/2023 21:00Jennie hóa 'chị đại', Jungkook diện crop top khoe cơ bụng siêu hot trong chiến dịch quảng bá của Calvin Klein
Thương hiệu thời trang Calvin Klein vừa công bố 5 gương mặt xuất hiện trong chiến dịch mùa thu 2023, gồm Kid Cudi, Alexa Demie, Kendall Jenner và hai ngôi sao Hàn Quốc Jungkook (BTS), Jennie (Blackpink).
Đây là chiến dịch đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của nữ đại sứ toàn cầu Jennie với Calvin Klein, sau thành công của bộ sưu tập giới hạn ra mắt vào tháng 5.
Trong khi đó, Jungkook lần thứ hai tham gia với tư cách người mẫu trong chiến dịch của Calvin Klein, kể từ khi anh chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của hãng (tháng 3.2023).
Chiến dịch với mục tiêu thu hút sự tự tin, sự vui tươi và gợi cảm, bộ ảnh xen kẽ tông đen trắng nghệ thuật làm nổi bật hình thể của các ngôi sao.

Nổi bật trong bộ ảnh mới và đoạn quảng cáo ngắn, chiến dịch giới thiệu thành viên BTS khoe vóc dáng như tạc trong chiếc áo crop top, kiểu tóc bob dài xù xì. Thuật ngữ "phi giới tính" đã trở thành xu hướng trên Twitter của Hàn Quốc ngay sau khi phát hành, nhấn mạnh tác động của chiến dịch, xóa bỏ ranh giới của các định kiến về giới tính.
Với việc có những ngôi sao hàng đầu xuất hiện, đặc biệt trong lần giới thiệu Jungkook là đại sứ toàn cầu, hãng đã có chiến dịch thành công nhất trong lịch sử thương hiệu. “Chiến dịch Spring 23 của chúng tôi đã tạo ra mức độ tương tác của người tiêu dùng cao nhất trong lịch sử thương hiệu, với 1,7 tỷ lần hiển thị chỉ riêng trên PR và phương tiện truyền thông xã hội, thêm 1,6 triệu người theo dõi mới trên các nền tảng xã hội trong vòng sáu tháng và thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web tăng đáng kể” - Jonathan Bottomley nói.















TH (SHTT)
- Trương Bá Chi hầu tòa vụ hơn 2 triệu USD, tranh cãi "hợp đồng nô lệ" gây chấn động làng giải trí (18/12/25 23:01)
- HLV Kim Sang-sik lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu: Xác lập "cú ăn ba" lịch sử cùng bóng đá Việt Nam (18/12/25 22:44)
- TP.HCM: Hai đối tượng đi xe máy đánh gục nam sinh rồi bỏ trốn, công an vào cuộc xác minh (18/12/25 22:41)
- Sự cố hy hữu trong trận chung kết SEA Games 33: Bảng tỷ số truyền hình hiển thị sai kết quả trận U22 Việt Nam và Thái Lan (18/12/25 22:12)
- Thái Lan ấn định ngày tổng tuyển cử sau quyết định giải tán quốc hội (18/12/25 21:05)
- Hà Nội phê duyệt nhà đầu tư dự án cầu Trần Hưng Đạo theo hình thức PPP (18/12/25 20:46)
- Đè bẹp Indonesia 5-0, futsal nữ Việt Nam hiên ngang giành HCV SEA Games 33 (18/12/25 18:45)
- Căn nhà 18m2 của cô gái trẻ với thiết kế hiện đại, siêu gọn khiến bất cứ ai nhìn thấy đều trầm trồ (18/12/25 18:37)
- Thông tin sốc vụ sữa giả Hiup: 26 sản phẩm giả với doanh thu 6.700 tỷ, chiêu thức rửa tiền tinh vi? (18/12/25 18:18)
- Bán USB nhạc nửa triệu đồng bị chỉ trích, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về nghi vấn "tìm lại hào quang" (18/12/25 18:10)