-
Vụ xe cứu trợ đền 100 triệu đồng sau tai nạn: Chốt chi phí sửa chữa
-
Bí thư Trần Lưu Quang: Không có việc TP.HCM sắp xếp lại phường, xã
-
Có ai tin đây là Ánh Viên không, dụi mắt 7749 lần vẫn không nhận ra
-
CSGT TP HCM vào cuộc vụ nữ sinh đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, phì phèo điếu thuốc
-
Khách Tây đói lả dừng trước đám tang ở Huế, được mời vào ăn cơm chay
-
Tài xế taxi lên tiếng về hiểu nhầm trong câu chuyện giúp đỡ người cha có con nguy kịch tại Bệnh viện Bạch Mai
-
Vợ Duy Mạnh gặp vận xui
-
Loạt chuyến bay bị điều chỉnh do bão số 12
-
Đà Nẵng lên tiếng về thông tin "thành phố cho nghỉ làm, đóng cửa chợ" do bão số 12 (Fengshen)
-
Bức xúc vì phó hiệu trưởng cho học sinh dừng tiết học để... quét rác giữa trời nắng
Phong Cách
21/11/2023 20:54Jisoo lẫn các It Girl thế giới đều mê tít đồ tập của Alo Yoga, dự là sẽ sớm thành hot trend
Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đều nhận ra các nàng It Girl, siêu mẫu Âu Mỹ đều đồng loạt diện trang phục của một thương hiệu đồ tập có tên Alo Yoga. Ở thời điểm hiện tại, Alo Yoga càng trở nên hot và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều tín đồ thời trang lẫn các fan sau khi "chiến thần sold-out" Jisoo (BLACKPINK) đăng ảnh lăng xê trên Instagram. Đặc biệt, set đồ đậm chất highteen với chân váy tennis, croptop đen + bomber trắng cá tính cô diện đều đang khiến giới trẻ phấn khích và săn lùng.


Alo Yoga vốn không phải cái tên quá xa lạ trong làng thời trang đồ tập. Được thành lập năm 2007 Los Angeles bởi Danny Harris và Marco DeGeorge, Alo Yoga với cái tên lạ lùng mà dễ nhớ (Alo là từ ghép bởi chữ cái đầu của các từ của Air, Land và Ocean) đã gây bão trong ngành thời trang athleisure. Có thể nói, thương hiệu này là đối thủ trực tiếp cạnh tranh cùng Lululemon, hãng thời trang tiên phong về thời trang đồ tập.


Vốn nổi tiếng với các sản phẩm quần áo, đồ bơi, phụ kiện thiết kế đặc biệt cho yoga, Alo Yoga dần phát triển và mở rộng thêm các dòng sản phẩm như giày, áo khoác... Điểm khiến hãng được yêu thích và ưa chuộng tới vậy có lẽ nằm ở việc cân bằng tốt tính thể thao và thời thượng trong các sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu, thiết kế sản phẩm thường rất linh hoạt, phù hợp không chỉ cho việc tập yoga và gym, mà còn đủ trendy để người ta diện ra đường dạo chơi.




Tại Bắc Mỹ, Alo Yoga là cái tên top đầu với nhiều khách hàng khi nhắc tới đồ tập bởi họ có hệ thống 43 cửa hàng hoành tráng. Với mục tiêu đánh chiếm thị trường châu Âu, Alo Yoga sẽ bắt đầu triển khai tập trung mở nhiều cửa hàng ở các kinh đô thời trang lớn như London và Paris trong cuối năm 2023 đến đầu năm 2024. Thêm vào đó, Alo Yoga còn thể hiện tham vọng "bành trướng" tại thị trường Châu Á với bước đệm đầu tiên là tiếp xúc cùng Jisoo - idol Kpop với sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn cầu.





Theo Tiểu Liên (Phụ Nữ Số)








- Bắt khẩn cấp nữ diễn viên buôn người sang Campuchia với giá 92 triệu (1 giờ trước)
- "Bom sex hận tình" Phan Sương Sương tung ảnh phòng the, dọa phát tán thêm 6 clip nhạy cảm của bạn trai diễn viên (1 giờ trước)
- Một quốc gia châu Âu lần đầu tiên phát hiện thấy muỗi: Bắt được 3 con gồm 2 cái và 1 đực (1 giờ trước)
- Bó hoa 1,2 triệu khổ nhất lúc này: Bạn trai đặt, bạn gái đòi trả, chủ tiệm mất ngủ lên mạng xin ý kiến (1 giờ trước)
- Vỉa hè ven sông Hàn bị sóng đánh tan hoang (1 giờ trước)
- Tài xế ô tô say xỉn, CSGT phải dìu để thổi nồng độ cồn (2 giờ trước)
- Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao kêu gọi một cựu Chủ tịch ngân hàng đầu thú (2 giờ trước)
- Đồng tiền Cristiano Ronaldo CR7 lừa đảo 143 triệu đô chỉ trong 15 phút (2 giờ trước)
- Vụ xe cứu trợ đền 100 triệu đồng sau tai nạn: Chốt chi phí sửa chữa (2 giờ trước)
- Vụ tấn công kỳ lạ nhắm vào Beckham (2 giờ trước)




