-
Nhiệt độ TP.HCM xuống 19 độ C: Người dân co ro giữa phố, khung cảnh khác lạ hiếm thấy! -
Clip sóng biển cao 2-3 m tràn vào đường phố Nha Trang -
Hiện trường kinh hoàng hai vụ tai nạn giao thông liên tiếp ở Gia Lai khiến 2 người tử vong tại chỗ -
Chồng cũ tái hôn, tôi mừng như "vớ được vàng" khi biết danh tính cô dâu! -
Chỉ vì 10 triệu, người đàn ông nước ngoài liều lĩnh vận chuyển 1.200 viên ma túy sang Việt Nam -
Bộ Ngoại giao thông tin nóng về thi thể đàn ông trong túi xách ở TP.HCM, đã xác định được quốc tịch -
Hé lộ mối quan hệ căng thẳng giữa Tóc Tiên và mẹ: Cuộc "chiến tranh lạnh" kéo dài giữa lý trí và đam mê -
Bão Koto giảm cấp, chuyển hướng thất thường, nguy cơ đổ bộ Gia Lai -
Người đẹp Colombia đăng quang Miss International 2025 -
Nữ sinh lớp 9 tử vong sau khi tham gia tiết thể dục tại trường
Phong Cách
29/05/2024 18:28Local brand của Lâm Minh từng làm mưa làm gió một thời, có chiếc túi được đấu giá lên đến 25 triệu
Khoảng 2 năm trở lại đây, hình ảnh của Lâm Minh hầu như đều gắn liền với Decao. Cô cũng tập trung cho thương hiệu Decao và trở thành người mẫu cho những thiết kế của anh. Do đó, nhiều người đã quên mất Lâm Minh từng là đồng sáng lập ra 1 local brand vô cùng nổi tiếng, từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng streetwear Việt Nam.






Ở tuổi 17-18, Lâm Minh đã cùng 1 người bạn sáng lập ra thương hiệu Colkids Neva Die (CND), được lòng đông đảo bạn trẻ khi đó. Với những sản phẩm mang đậm màu sắc streetwear, cool ngầu nhưng vẫn vô cùng dễ mặc, dễ phối, Colkids nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng mê đồ local brand Việt. Ngoài ra, khả năng bắt trend và giá thành phải chăng cũng là một trong những ưu điể giúp Colkids trở nên vững mạnh.



Không cần phải quá cầu kỳ, phá cách và chất chơi, Colkids vẫn từng bước có được chỗ đứng trong bản đồ local brand Việt. Những sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng được các bạn trẻ săn lùng, thậm chí còn thường xuyên "cháy hàng" vì quá hot.



Đáng chú ý, không chỉ quần áo mà những phụ kiện như balo, túi xách, mũ... của Colkids cũng vô cùng được yêu thích. Balo của Colkids hot đến mức có rất nhiều bên làm nhái lại và được bán ra thị trường. Thậm chí, tại thời điểm local brand này phát triển mạnh mẽ, mẫu túi mini bag phản quang phiên bản limited (1 chiếc được đấu giá và 1 chiếc được trưng bày tại shop) của thương hiệu còn được bán đấu giá lên đến 25 triệu VNĐ.



Hiện tại, dù đã không còn được "chăm chút" và ra đều sản phẩm như trước nhưng trang Instagram của Colkids vẫn sở hữu hơn 500.000 người theo dõi.
Theo Linh An (Phụ Nữ Số)
- Mitsubishi Destinator - SUV 7 chỗ mới gây sốt thị trường Đông Nam Á (09:40)
- Fan Soobin đồng loạt đóng fansite, phản đối công ty "nâng đỡ" tân binh trong concert (09:35)
- Clip Ngọc Trinh cùng một chủ tịch đi đánh pickleball gây chú ý, hé lộ mối quan hệ đặc biệt của cả hai (09:16)
- Google trở lại mạnh mẽ với Gemini 3, mở rộng vị thế trong cuộc đua AI (09:15)
- Thảm kịch cháy chung cư Hong Kong: Số người chết vọt lên 94, hàng trăm người vẫn mất tích (09:12)
- Kết thúc vụ kiện kéo dài: Tòa án TP.HCM bác đơn của Coca-Cola, giữ nguyên quyết định truy thu và xử phạt hơn 821 tỷ đồng tiền thuế (09:09)
- Khởi My khoe thư tay fan tặng kỷ niệm 8 năm cưới (09:00)
- Nhiệt độ TP.HCM xuống 19 độ C: Người dân co ro giữa phố, khung cảnh khác lạ hiếm thấy! (47 phút trước)
- Tuyệt đối không bỏ 4 thứ này vào bình giữ nhiệt (59 phút trước)
- Tân hoa hậu hoàn vũ bị dọa giết sau ồn ào đăng quang (1 giờ trước)