-
Hà Nội: Bổ sung 20 tỷ đồng cho xã Trung Giã, Đa Phúc khắc phục hậu quả bão lũ
-
Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ
-
Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay
-
Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội
-
Miền Bắc lại sắp mưa lớn, Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nào hết ngập lụt?
-
Thái Nguyên: Truy tìm 3 "tách trà" thất lạc sau trận lũ lịch sử
-
Xuất hiện thêm ảnh rò rỉ về Hyundai Santa Fe bản mới
-
Nghẹn lòng những lời cuối với mẹ của nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn tại Thái Nguyên: "Ở đó rét lắm!"
-
Khách Nhật thử món "ăn tươi nuốt sống" ở Việt Nam, từ lo lắng đến nức nở khen
-
Ông Y Thanh Hà Niê Kđăm làm Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng
Phong Cách
29/05/2024 18:28Local brand của Lâm Minh từng làm mưa làm gió một thời, có chiếc túi được đấu giá lên đến 25 triệu
Khoảng 2 năm trở lại đây, hình ảnh của Lâm Minh hầu như đều gắn liền với Decao. Cô cũng tập trung cho thương hiệu Decao và trở thành người mẫu cho những thiết kế của anh. Do đó, nhiều người đã quên mất Lâm Minh từng là đồng sáng lập ra 1 local brand vô cùng nổi tiếng, từng "làm mưa làm gió" trong cộng đồng streetwear Việt Nam.


Ở tuổi 17-18, Lâm Minh đã cùng 1 người bạn sáng lập ra thương hiệu Colkids Neva Die (CND), được lòng đông đảo bạn trẻ khi đó. Với những sản phẩm mang đậm màu sắc streetwear, cool ngầu nhưng vẫn vô cùng dễ mặc, dễ phối, Colkids nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng mê đồ local brand Việt. Ngoài ra, khả năng bắt trend và giá thành phải chăng cũng là một trong những ưu điể giúp Colkids trở nên vững mạnh.

Không cần phải quá cầu kỳ, phá cách và chất chơi, Colkids vẫn từng bước có được chỗ đứng trong bản đồ local brand Việt. Những sản phẩm của thương hiệu này nhanh chóng được các bạn trẻ săn lùng, thậm chí còn thường xuyên "cháy hàng" vì quá hot.

Đáng chú ý, không chỉ quần áo mà những phụ kiện như balo, túi xách, mũ... của Colkids cũng vô cùng được yêu thích. Balo của Colkids hot đến mức có rất nhiều bên làm nhái lại và được bán ra thị trường. Thậm chí, tại thời điểm local brand này phát triển mạnh mẽ, mẫu túi mini bag phản quang phiên bản limited (1 chiếc được đấu giá và 1 chiếc được trưng bày tại shop) của thương hiệu còn được bán đấu giá lên đến 25 triệu VNĐ.


Hiện tại, dù đã không còn được "chăm chút" và ra đều sản phẩm như trước nhưng trang Instagram của Colkids vẫn sở hữu hơn 500.000 người theo dõi.
Theo Linh An (Phụ Nữ Số)








- Viện dưỡng lão Trung Quốc gây sốc khi để nhân viên làm điều này trước mặt cụ ông (1 giờ trước)
- Hơn 50.000 quán cà phê, cửa hàng ăn uống đã đóng cửa (2 giờ trước)
- Mưa lũ lớn sau bão số 11 gây thiệt hại nặng nề cho 70 ngàn ngôi nhà (2 giờ trước)
- Tổng thống Donald Trump đề xuất "đuổi" 1 nước ra khỏi NATO (2 giờ trước)
- Xôn xao suất cơm bán trú 27.000 đồng "lèo tèo": Hiệu trưởng lên tiếng, mất ngủ cả đêm (2 giờ trước)
- Trung ương cho ý kiến giới thiệu nhân sự Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Nội vụ (2 giờ trước)
- Động thái mới nhất về ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) (2 giờ trước)
- Tóm "nữ diễn viên phim giờ vàng" sau khi chồng đại gia bị bắt: Sáng đưa con đi viện, tối lên bar cùng trai lạ (3 giờ trước)
- Tin không khí lạnh mới nhất: Miền Bắc sắp mưa to trở lại (3 giờ trước)
- Dàn xe đặc chủng lội nước của công an đến giải cứu người dân Hà Nội bị ngập lụt (3 giờ trước)




