Phong Cách
09/04/2024 15:15Quỳnh Anh Shyn là Influencer đạt tổng giá trị truyền thông cao nhất thế giới trong mùa Paris Fashion Week Thu/Đông 2024
Paris Fashion Weekluôn là sự kiện được mong đợi nhất trong làng thời trang thế giới, nơi hội tụ của những tên tuổi lớn, cả về các nhà mốt danh tiếng và dàn người mẫu, influencer hàng đầu. Trong mùa mốt Thu/Đông 2024, cái tên Quỳnh Anh Shyn đã trở thành hiện tượng đình đám, khi cô được Launchmetrics - công ty phân tích dữ liệu hàng đầu thế giới - công bố là influencer có tổng giá trị truyền thông (Media Impact Value) cao nhất, lên tới 1,5 triệu đô.

Báo cáo từ Launchmetrics đã chỉ ra, Quỳnh Anh Shyn đứng đầu bảng với tổng giá trị truyền thông đạt mức ấn tượng 1,5 triệu USD trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Cô vượt qua nhiều tên tuổi đình đám khác như Malu Borges với 1,4 triệu USD; Camila Coelho với 1,1 triệu USD; Leonie Hanne với 799 nghìn USD; Tamara Kalinic với 529 nghìn USD; cùng Molly Chiang với 208 nghìn USD;...
Những con số thống kê "đáng gờm" đó đưa Quỳnh Anh Shyn lên vị trí Influencer top đầu thế giới về giá trị truyền thông tại sự kiện thời trang danh giá này.





Để đạt được thành tích đầy tự hào nói trên, trước hết, cần phải nói đến lịch trình dày đặc của Quỳnh Anh Shyn tại Paris Fashion Week. Cô đã tham dự 12 show diễn của các thương hiệu thời trang danh tiếng trong thời gian tại Paris, bao gồm: Courrèges, Casablanca, Acne Studio, Chenpeng, noir kei ninomiya, Loewe, Comme des Garçons, Yohji Yamamoto, Hermès, Marine Serre, Lacoste, Louis Vuitton.
Mỗi sự kiện Quỳnh Anh Shyn tham dự đều để lại ấn tượng mạnh mẽ, không chỉ bởi sự xuất hiện của cô mà còn là cách cô truyền tải thông điệp thời trang qua từng bộ cánh, từng biểu cảm, thần thái.





Quỳnh Anh Shyn không chỉ dừng lại ở một influencer thông thường mà còn là một fashionista thực thụ. Cô sở hững gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng phối trang phục độc đáo, làm nổi bật cá tính riêng biệt. Bên cạnh đó, việc Quỳnh Anh Shyn thường xuyên tương tác với người hâm mộ thông qua các bài đăng và stories trên các nền tảng mạng xã hội cũng góp phần tăng cường giá trị truyền thông của cô. Ngoài những hình ảnh đẹp, những câu chuyện phía sau hậu trường, những suy nghĩ và cảm xúc khi đi sự kiện của Quỳnh Anh Shyn cũng làm netizen thấy gần gũi, hứng thú, muốn theo dõi.




Theo Gia Nguyên (Phụ Nữ Số)
Tin cùng chuyên mục








-
Honda bán xe Cub hơn 80 triệu, bản chạy điện chỉ hơn 20 triệu đã về: Dáng đẹp lạ, chỉ có thể đi một mình (19/07)
-
Tuổi thọ phụ thuộc vào 69: Nếu bạn dễ dàng thực hiện 5 điều này ở tuổi 69 thì có thể sống đến 90 tuổi (19/07)
-
Kinh hoàng khoảnh khắc vòng đu quay bốc cháy ngùn ngụt ở Brazil, 54 người hoảng loạn treo lơ lửng giữa khói lửa (19/07)
-
NÓNG - Vụ sửa bài thi lớp 10: Hiệu trưởng cùng 5 giáo viên "hô biến" từ 4,5 điểm thành 8 điểm, từ thủ khoa thành trượt (19/07)
-
9 khối nữ chiến sĩ Công an, Quân đội tổng hợp luyện cho ngày 2/9: Vượt nắng hè, rèn ý chí, vững bước chân (19/07)
-
Vụ CEO bị vạch trần ngoại tình với cấp dưới ở concert: Công ty tuyên bố lập tức mở cuộc điều tra, cả 2 đều bị cho tạm nghỉ (19/07)
-
Tên lửa Patriot, xe tăng Abrams tăng tốc đổ về Ukraine (19/07)
-
Người dân bàng hoàng kể lại vụ cháy ngùn ngụt trong đêm ở Hà Nội: “Ngọn lửa nhanh chóng cháy lan, một vài người cố gắng dập lửa nhưng không được” (19/07)
-
6 nguyên nhân iPhone bị nóng máy và cách xử lý (19/07)
-
Tom Cruise và bạn gái sexy kém 26 tuổi tình tứ trên du thuyền (19/07)
Bài đọc nhiều



