-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Sao 360°
07/03/2023 16:12Bị chỉ trích vì quảng cáo tràn lan trên YouTube, MC Cát Tường lên tiếng

Là một trong những nghệ sĩ có nhiều quảng cáo, MC Cát Tường bị khán giả chỉ trích vì thổi phồng chức năng của nhiều sản phẩm cô tham gia quảng cáo. Điều khiến khán giả giận dữ là cô quảng cáo sữa nhưng lại khẳng định có thể chửa bệnh, khiến nhiều khán giả yêu mến cô "cả tin" và hệ quả là "rước họa vào thân".
Cụ thể là clip quảng cáo một loại sữa trên các nền tảng mạng xã hội, theo đó, MC Cát Tường nói về công dụng của loại sữa này như thuốc chữa bệnh xương khớp, nó có thể khiến người dùng hết bệnh về xương khớp. Theo nhiều khán giả, nữ MC đã quảng cáo sai sự thật, kêu gọi người bệnh bỏ tiền ra mua sữa nhằm chữa bệnh xương khớp. Ngoài ra, MC Cát Tường cũng từng bị chỉ trích vì quảng cáo xem bói tử vi trên trang cá nhân. Sau khi bị dư luận phản ứng, chỉ trích, cô đã xóa bài đăng.

Nhiều khán giả thẳng thắn bày tỏ quan điểm "tẩy chay" Cát Tường vì hành vi quảng cáo "lố" của cô, Một số bình luận của khán giả: "Thấy em quảng cáo nhiều, mọi người sẽ xa lánh em"; "Chị Tường đang bị làn sóng phản ứng vì quảng cáo. Nếu vẫn tiếp tục xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên YouTube gây khó chịu như vậy, hình ảnh của chị sẽ rớt thê thảm. Sức ảnh hưởng của cộng đồng mạng ghê gớm lắm. Thân bại danh liệt đừng đùa". Tài khoản T.T. chia sẻ: "Ngày xưa mến chị lắm. Tự nhiên thấy chị quảng cáo nhiều gì đâu, không có thiện cảm mấy nữa. Cả nhà ngồi ăn cơm, đang coi phóng sự buồn ai cũng rớm nước mắt, chị chọt vô quảng cái gì anh nào yếu sinh lý… Trời ơi! bố mẹ em, cả gia đình em không ai nói ai câu gì…".

Trước phản ứng của khán giả trẻ, MC Cát Tường bày tỏ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này". MC Cát Tường cũng gởi gắm đến khán giả: "Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà".…
Vài ngày qua, khi MC Cát Tường lên tiếng nói rõ lý do rời tất cả các show hẹn hò để tập trung phát triển phim ảnh và kịch, khán giả cũng bàn tán thêm về vấn đề cô quảng cáo "lố", xuất hiện tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội. MC Cát Tường nói thêm, bản thân cô đã nắm hết những phản hồi của cư dân mạng về việc cô quảng cáo nhiều thực phẩm chức năng trên các nền tảng mạng xã hội, nhất là YouTube. Nữ nghệ sĩ xin phép sẽ trả lời tường tận sự việc vào một dịp thích hợp.
Theo Thùy Trang (Nld.com.vn)








- Vì sao 7 cầu thủ ngoại mạo hiểm nhập tịch Malaysia? (07/10/25 23:15)
- Vì phong bì phúng viếng, chàng trai bị bạn gái dọa chia tay sau đám tang bà nội (07/10/25 22:56)
- Bayern Munich "cướp" tuyển thủ Anh trước mũi Liverpool (07/10/25 22:31)
- Lũ đặc biệt lớn, Thái Nguyên đối mặt đỉnh lũ vượt kỷ lục 2024 (07/10/25 22:28)
- Kẻ đứng sau hàng loạt buổi livestream xuyên tạc, gây rối ở Gia Lai (07/10/25 22:10)
- Vén màn cơ cấu quyền lực của gia tộc họ Minh và "nữ ma đầu" Minh Trân Trân (07/10/25 22:00)
- Phim Việt giờ vàng thay toàn bộ diễn viên (07/10/25 21:50)
- Hiệu trưởng lên tiếng về những tin nhắn giáo viên của trường vận động phụ huynh đóng góp (07/10/25 21:42)
- 7 người chết và mất tích do bão Matmo, lũ kỷ lục trên sông Cầu (07/10/25 21:34)
- Ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội bốc cháy giữa cơn mưa lớn (07/10/25 21:26)




