-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
-
Thương tâm nam học sinh lớp 11 gặp tai nạn không qua khỏi trên Quốc lộ 13
-
Lời khai của tài xế vụ xe tải đâm vào chợ chuối khiến 3 người chết ở Quảng Trị
-
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, thời điểm có thể mạnh lên thành bão số 8
-
Bé gái 6 tuổi bị gã lạ mặt dụ dỗ, chở đi, công an xuyên màn đêm truy tìm
-
Vợ Duy Mạnh khổ sở cầu xin
-
Thủ tướng phê bình 29 bộ, cơ quan và 12 địa phương "có tiền mà không biết tiêu"
Sao 360°
07/03/2023 09:12Bị chỉ trích vì quảng cáo tràn lan trên YouTube, MC Cát Tường lên tiếng

Là một trong những nghệ sĩ có nhiều quảng cáo, MC Cát Tường bị khán giả chỉ trích vì thổi phồng chức năng của nhiều sản phẩm cô tham gia quảng cáo. Điều khiến khán giả giận dữ là cô quảng cáo sữa nhưng lại khẳng định có thể chửa bệnh, khiến nhiều khán giả yêu mến cô "cả tin" và hệ quả là "rước họa vào thân".
Cụ thể là clip quảng cáo một loại sữa trên các nền tảng mạng xã hội, theo đó, MC Cát Tường nói về công dụng của loại sữa này như thuốc chữa bệnh xương khớp, nó có thể khiến người dùng hết bệnh về xương khớp. Theo nhiều khán giả, nữ MC đã quảng cáo sai sự thật, kêu gọi người bệnh bỏ tiền ra mua sữa nhằm chữa bệnh xương khớp. Ngoài ra, MC Cát Tường cũng từng bị chỉ trích vì quảng cáo xem bói tử vi trên trang cá nhân. Sau khi bị dư luận phản ứng, chỉ trích, cô đã xóa bài đăng.

Nhiều khán giả thẳng thắn bày tỏ quan điểm "tẩy chay" Cát Tường vì hành vi quảng cáo "lố" của cô, Một số bình luận của khán giả: "Thấy em quảng cáo nhiều, mọi người sẽ xa lánh em"; "Chị Tường đang bị làn sóng phản ứng vì quảng cáo. Nếu vẫn tiếp tục xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên YouTube gây khó chịu như vậy, hình ảnh của chị sẽ rớt thê thảm. Sức ảnh hưởng của cộng đồng mạng ghê gớm lắm. Thân bại danh liệt đừng đùa". Tài khoản T.T. chia sẻ: "Ngày xưa mến chị lắm. Tự nhiên thấy chị quảng cáo nhiều gì đâu, không có thiện cảm mấy nữa. Cả nhà ngồi ăn cơm, đang coi phóng sự buồn ai cũng rớm nước mắt, chị chọt vô quảng cái gì anh nào yếu sinh lý… Trời ơi! bố mẹ em, cả gia đình em không ai nói ai câu gì…".

Trước phản ứng của khán giả trẻ, MC Cát Tường bày tỏ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này". MC Cát Tường cũng gởi gắm đến khán giả: "Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà".…
Vài ngày qua, khi MC Cát Tường lên tiếng nói rõ lý do rời tất cả các show hẹn hò để tập trung phát triển phim ảnh và kịch, khán giả cũng bàn tán thêm về vấn đề cô quảng cáo "lố", xuất hiện tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội. MC Cát Tường nói thêm, bản thân cô đã nắm hết những phản hồi của cư dân mạng về việc cô quảng cáo nhiều thực phẩm chức năng trên các nền tảng mạng xã hội, nhất là YouTube. Nữ nghệ sĩ xin phép sẽ trả lời tường tận sự việc vào một dịp thích hợp.
Theo Thùy Trang (Nld.com.vn)








- Người phụ nữ đổ nước sôi lên người hàng xóm và cái kết (19:50)
- NÓNG: Trang Thông tin Chính phủ "đang nắm trong tay nhiều ảnh, email phụ huynh gửi" về vấn đề lạm thu! (19:46)
- Thủ môn Philippines gây sốt tại AFC Champions League (19:44)
- Thỏa thuận bán TikTok ở Mỹ có cú "plot twist" cực lớn: Bán vỏ, giữ lõi (19:41)
- Xe điện bỗng dưng mất điện, phụ huynh phải đập kính cứu con mắc kẹt bên trong (19:37)
- Á hậu Châu Anh nhận bằng khen, được thăng quân hàm (1 giờ trước)
- Nhóm người lạ mặt khống chế người đàn ông Trung Quốc đưa khỏi casino ở Đà Nẵng (1 giờ trước)
- Quay clip gây áp lực cho lực lượng làm nhiệm vụ trong khi đang cất giấu 152 viên hồng phiến (1 giờ trước)
- Mỹ nhân Việt một mình nuôi 5 con, bỏ trống nhà 16 tỷ ở TP.HCM, U40 sang Mỹ cưới chồng (1 giờ trước)
- TikToker 7 triệu like chuyên cảnh báo về "việc nhẹ lương cao" ở Campuchia "biến mất" hơn 2 tuần, hàng nghìn người lo lắng (2 giờ trước)




