-
Bão Koto giảm cấp, chuyển hướng thất thường, nguy cơ đổ bộ Gia Lai -
Người đẹp Colombia đăng quang Miss International 2025 -
Nữ sinh lớp 9 tử vong sau khi tham gia tiết thể dục tại trường -
Tử vi thứ 6 ngày 28/11/2025 của 12 con giáp: Tý hái ra tiền, Ngọ gặp biến cố -
Vụ đầu độc 4 người thân bằng xyanua ở Đồng Nai: Hé lộ số tiền nhận được từ bảo hiểm nhân thọ sau cái chết của chồng -
U22 Việt Nam thi đấu tại Rajamangala, bảng đấu "dễ thở" nhờ Singapore "thế chân" Campuchia! -
Cộng đồng quốc tế hỗ trợ Việt Nam gần 16 triệu USD khắc phục hậu quả mưa lũ -
Camera ghi lại cảnh 2 thiếu niên lớp 9 không đội mũ bảo hiểm tông mạnh vào xe ô tô sang ở Hà Nội -
Bộ Ngoại giao thông tin nóng vụ nữ nghi phạm đưa súng giúp nhóm phạm nhân bỏ trốn ở Campuchia -
Nghi vấn về học vấn của Mailisa giữa lúc vướng vòng lao lý, hé lộ hành trình "đổi đời" đầy sóng gió
Sao 360°
06/10/2021 22:58Bị lấy hình ảnh để PR cho shop quần áo, tưởng Chi Pu sẽ xử lý mạnh tay ai ngờ chốt hạ 1 câu đi vào lòng người
Mới đây, trên trang cá nhân, người quản lý đã đăng tải đoạn chat thông báo với Chi Pu về sự việc cô bị một cửa hàng quần áo lấy cắp sản phẩm để PR. Đây là hành vi rất tối kỵ với các nghệ sĩ. Trước đó, nhiều sao Việt như Trấn Thành, Hari Won, Việt Anh... từng phải bức xúc lên tiếng tố nhãn hàng vì tự ý lấy hình ảnh quảng cáo khi chưa được sự cho phép của chính chủ.
Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống tương tự, Chi Pu lại có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, sau khi biết tình hình, Chi Pu đã nhắn tin bàn bạc với quản lý, nhưng thay vì bức xúc đăng bài "bóc phốt" hay tìm cách xử lý như bình thường để giữ gìn hình ảnh bản thân thì cô nàng lại có suy nghĩ... "Thôi Covid khó khăn cho người ta kiếm xíu tiền. Thôi kệ đi". Quản lý của Chi Pu thấy vậy thốt lên 4 chữ: "Trời ơi, thấy thương".
Có thể thấy, Chi Pu không muốn làm căng với cửa hàng thời trang tự ý lấy hình ảnh của cô về PR mà cho họ cơ hội để kiếm thêm thu nhập giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng. Hẳn nhiều người cũng biết, việc các ngôi sao, người nổi tiếng mặc đồ của nhãn hàng hay sử dụng sản phẩm gì có lên hình đều được kiểm soát kĩ lưỡng, có giá trị về mặt hình ảnh, PR với chi phí rất lớn. Từ việc sao/KOLs sử dụng sản phẩm và feedback cũng giúp các nhãn hàng đẩy bán đem lại lợi nhuận. Cũng chính vì vậy mà suy nghĩ của Chi Pu như trên dành được nhiều lời khen ngợi từ netizen.
Theo Kim An (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)
- Nghi vấn nhập cư trái phép, một người thân thư ký báo chí Nhà Trắng bị bắt (07:41)
- Bão Koto giảm cấp, chuyển hướng thất thường, nguy cơ đổ bộ Gia Lai (07:19)
- Bắc Ninh: Danh tính tài xế ô tô đi ngược chiều gây tranh cãi với xe máy, bị phạt nặng theo luật (07:12)
- Nữ sinh lớp 9 tử vong sau khi tham gia tiết thể dục tại trường (07:01)
- Khoảng lặng trong phiên tòa xử vụ đầu độc 4 người thân bằng xyanua (57 phút trước)
- Thời tiết ngày 28/11/2025: Miền Bắc rét dưới 8 độ, bão số 15 Koto tiếp tục khó dự đoán (1 giờ trước)
- Cháy lớn tại quán karaoke ở Đồng Nai (1 giờ trước)
- Tổng thống Putin nêu lý do chưa thể ký thỏa thuận hòa bình với Ukraine (1 giờ trước)
- 79 người ở TP HCM cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm (1 giờ trước)
- Không khí lạnh năm nay có hai điểm khác biệt, dự báo còn một cơn bão trước khi kết thúc năm (1 giờ trước)