-
Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông
-
Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm?
-
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng
-
Khách miền Nam ghé khu chợ siêu rẻ ở miền Trung, ăn loạt món ngon chỉ vài nghìn
-
Cuộc đối chất giữa đêm về thực phẩm bẩn trong trường học ở Đà Lạt
-
Thủ tướng bổ nhiệm nhân sự Bộ Quốc phòng
-
Xây nhà trên đất người khác: Nguyên đơn yêu cầu bồi thường hơn 160 triệu đồng
-
Hành trình 6 năm kiên cường của nữ chiến sĩ công an Bùi Thị Hà Thu: 33 tuổi, hai lần chụp ảnh thờ và ít nhất 85 lần truyền hóa chất
-
Sau khi nghỉ hưu, có 6 “cái bẫy” cần tránh để an hưởng tuổi già
-
Camera ghi lại khoảnh khắc cuối của đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ: Xảy ra cãi vã, giằng co
Sao 360°
06/10/2021 15:58Bị lấy hình ảnh để PR cho shop quần áo, tưởng Chi Pu sẽ xử lý mạnh tay ai ngờ chốt hạ 1 câu đi vào lòng người
Mới đây, trên trang cá nhân, người quản lý đã đăng tải đoạn chat thông báo với Chi Pu về sự việc cô bị một cửa hàng quần áo lấy cắp sản phẩm để PR. Đây là hành vi rất tối kỵ với các nghệ sĩ. Trước đó, nhiều sao Việt như Trấn Thành, Hari Won, Việt Anh... từng phải bức xúc lên tiếng tố nhãn hàng vì tự ý lấy hình ảnh quảng cáo khi chưa được sự cho phép của chính chủ.
Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống tương tự, Chi Pu lại có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, sau khi biết tình hình, Chi Pu đã nhắn tin bàn bạc với quản lý, nhưng thay vì bức xúc đăng bài "bóc phốt" hay tìm cách xử lý như bình thường để giữ gìn hình ảnh bản thân thì cô nàng lại có suy nghĩ... "Thôi Covid khó khăn cho người ta kiếm xíu tiền. Thôi kệ đi". Quản lý của Chi Pu thấy vậy thốt lên 4 chữ: "Trời ơi, thấy thương".

Có thể thấy, Chi Pu không muốn làm căng với cửa hàng thời trang tự ý lấy hình ảnh của cô về PR mà cho họ cơ hội để kiếm thêm thu nhập giữa giai đoạn dịch bệnh căng thẳng. Hẳn nhiều người cũng biết, việc các ngôi sao, người nổi tiếng mặc đồ của nhãn hàng hay sử dụng sản phẩm gì có lên hình đều được kiểm soát kĩ lưỡng, có giá trị về mặt hình ảnh, PR với chi phí rất lớn. Từ việc sao/KOLs sử dụng sản phẩm và feedback cũng giúp các nhãn hàng đẩy bán đem lại lợi nhuận. Cũng chính vì vậy mà suy nghĩ của Chi Pu như trên dành được nhiều lời khen ngợi từ netizen.




Theo Kim An (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)








- Tin mới nhất về bão Ragasa: Cường độ có thể đạt cấp siêu bão, tiến vào Biển Đông (10:36)
- Vụ khách hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" không trực tiếp ra tay có phải chịu trách nhiệm? (10:30)
- Trực thăng chở Tổng thống Donald Trump hạ cánh khẩn cấp ở Anh (10:28)
- Hai ô tô bay của hãng Xpeng va chạm trên không, một chiếc rơi bốc cháy (10:21)
- Có gì trong bộ phim kinh dị về Khmer Đỏ tranh giải Oscar? (10:13)
- Hotgirl 26 tuổi gây choáng với hồ sơ tình trường kịch tính hơn cả tiểu thuyết: 4 cuộc hôn nhân, 3 lần ly hôn (10:07)
- MacBook cảm ứng sắp thành sự thật (40 phút trước)
- Nga hứng động đất mạnh kèm cảnh báo sóng thần (40 phút trước)
- Hoa hậu dính bê bối tình ái với cha con đại gia nhà đất, nay bất ngờ rao bán ảnh nóng khắp MXH (41 phút trước)
- Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được nhận thêm nhiệm vụ quan trọng (44 phút trước)





