-
Tiết kiệm "nóng" trở lại: Lãi suất gần 7%/năm xuất hiện, ngân hàng tặng vàng hút khách! -
Giá rau xanh tăng "phi mã", nhiều bà nội trợ chỉ dám mua... nửa mớ rau muống! -
Vừa tỉnh giấc đã đau ở 4 vị trí này - đừng xem nhẹ, có thể là dấu hiệu khối u ác tính đang “ầm ầm trỗi dậy”! -
Bố tức giận tác động vào mông con khiến đứa trẻ qua đời và sự thật việc "yêu cho roi cho vọt" -
Tinh hoa mâm cỗ Bát Tràng trở thành di sản Việt -
Võ sư Việt Nam duy nhất từng thách đấu Lý Tiểu Long, tuyên bố xử gọn tượng đài võ thuật chỉ với 1 cú móc -
Quảng Trị: Phụ huynh đồng loạt đến trường đón con về không cho học tiếp vì sự xuất hiện của 1 người -
Tử vi thứ 3 ngày 18/11/2025 của 12 con giáp: Dần thăng hoa, Ngọ trì trệ -
Ông Dương Trọng Hiếu làm Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP HCM -
Hũ gạo, hũ muối trên ban thờ phải thay vào thời điểm vàng này để con cháu khỏe mạnh, may mắn, thịnh vượng
Sao 360°
04/05/2020 03:08Biến mới showbiz: Võ Hoàng Yến nói gì khi bị tố quảng cáo cho 'kem trộn' kém chất lượng, cư dân mạng đồng loạt đòi tẩy chay?
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những bài đăng đòi tẩy chay Võ Hoàng Yến vì cho rằng cô quảng cáo cho sản phẩm "kem trộn" kém chất lượng, ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.
Cụ thể, vào ngày 14/4, Võ Hoàng Yến có chia sẻ lên trang cá nhân một sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da.
Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng cho rằng sản phẩm mà Võ Hoàng Yến quảng cáo chính là "kem trộn", gây ảnh hưởng tới sức khỏe cộng đồng. "Đã là người nổi tiếng thì có sự ảnh hưởng nhất định đến cộng đồng, xã hội. Vì vậy nên lời ăn, tiếng nói và những gì họ giới thiệu cho người khác cũng nên có sự chọn lọc, cân nhắc và tìm hiểu kĩ.
Ví dụ như các bạn lớn hơn còn biết đường mà né kem trộn, chứ như các em bé, bé mới lớn mới tập thành xài mỹ phẩm hay các cô lớn tuổi thì họ thấy người nổi tiếng giới thiệu thì họ nghĩ chắc nó tốt lắm nên mua theo rồi hậu quả sẽ đi về đâu", cư dân mạng chia sẻ.
Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cần tẩy chay Võ Hoàng Yến vì quảng cáo gây hại cho người tiêu dùng như vậy.

Ngay sau khi trên mạng xã hội có những phản ứng trái chiều như vậy, chúng tôi đã liên hệ với Võ Hoàng Yến và nhanh chóng nhận được câu trả lời. Người đẹp khẳng định, khi nhận quảng cáo cho bất kỳ sản phẩm nào đều tìm hiểu vô cùng cẩn thận vì xuất xứ, nguồn gốc cũng như tác động của sản phẩm tới sức khỏe con người.
"Trước khi hoạt động quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào liên quan đến sức khoẻ người tiêu dùng Yến đều yêu cầu những việc sau đây: Một là nhãn hàng phải cung cấp được cho giấy chứng nhận của sở, bộ ngành y tế được cấp phép có dấu chứng nhận mộc đỏ và có chữ kí của đại diện của sở bộ y tế đảm bảo sức khoẻ không ảnh hưởng người tiêu dùng.
Hai là phải có giấy của bộ khoa học và công nghệ do Trưởng đại diện văn phòng cục ứng dụng khoa học và công nghệ bộ khoa học công nghệ - Ông Trần Vũ Hải trao chứng nhận ISO 9001:2015.
Ba là 3 phải có giấy phép kinh doanh được chứng nhận rõ ràng. Bốn là chứng minh cho Yến được sản phẩm có được sự tin dùng của những nghệ sĩ có tiếng nói", Võ Hoàng Yến chia sẻ.
Về việc có những cư dân mạng lên tiếng đòi tẩy chay, Võ Hoàng Yến khẳng định cô không bình luận gì về việc này.
Theo Chan Soo - Leon Trần (Trí Thức Trẻ)
- Người dân được miễn mang theo những giấy tờ này khi làm thủ tục hành chính (09:51)
- Mưa lớn ở miền Trung khiến 14 người chết và mất tích: Thủ tướng chỉ đạo khẩn (09:40)
- Tiết kiệm "nóng" trở lại: Lãi suất gần 7%/năm xuất hiện, ngân hàng tặng vàng hút khách! (09:39)
- iPhone Fold: Viên pin “khủng” đặt ra hai đánh đổi lớn (09:33)
- Thanh niên "trả giá" vì 2 lần xâm hại tình dục bé gái 12 tuổi quen qua mạng xã hội (09:31)
- U22 Việt Nam – U22 Hàn Quốc: Quyết đấu cho ngôi vương Panda Cup 2025 (09:29)
- Hà Nội cảnh báo biến tướng mới của nạn “bắt cóc online” (09:29)
- Ồn ào chiếc đồng hồ 1,5 tỷ trong vụ đấu tố giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ (09:27)
- Chu Thanh Huyền gây tranh cãi khi khoe "bộ tóc nặng 3kg", bị nghi "nói quá" để quảng cáo (09:13)
- Giá rau xanh tăng "phi mã", nhiều bà nội trợ chỉ dám mua... nửa mớ rau muống! (09:09)