-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Sao 360°
10/01/2021 06:20Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR, đại diện giải thích liệu có hợp lý?
Tối ngày 9/1, một diễn đàn MXH bất ngờ đăng tải bài viết tố công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO đã mượn nơi linh thiêng ở Côn Đảo để chiêu trò, PR sản phẩm. Theo nội dung bài viết, công ty mỹ phẩm của Hương Giang đã dâng lễ vật là 1 mâm đựng son đầy và còn lan truyền những chuyện tâm linh để thu hút người mua.
Đáng nói, dân mạng còn phát hiện Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã đặt ngay mỗi người 9 thỏi son dưới bài quảng cáo của 1 người trong công ty. Hành động của Hương Giang bị dân mạng cho là đang hưởng ứng chuyện công ty lợi dụng nơi linh thiêng để PR thương hiệu.

Liên hệ với phía công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO, đại diện phản hồi như sau: "Chúng tôi đã nói rõ số lượng son dâng lễ là 50 cây, tương đương 29,5 triệu đồng sẽ tặng cho lực lượng vũ trang trên đảo Côn Đảo. Ngày 21/1, trên đảo tổ chức Tết quân nhân, sáng 22/1 công ty sẽ đến Ban chỉ huy Quân sự huyện tặng quà cho 14 đơn vị đóng quân trên đảo. Mỗi đơn vị, chúng tôi hỗ trợ 2 triệu. Trong bài đăng chúng tôi có nói rõ điều này, đây là hoạt động thiện nguyện không phải thương mại.
Việc dâng son, gương, lược hay áo dài lên rồi xin về để dùng là chuyện vẫn thường diễn ra. Đó là nét tín ngưỡng cá nhân của mỗi người.
Về việc Hương Giang mua 9 cây son hưởng ứng, vì Giang không trực tiếp đi lễ nên cô ấy nhắn cho bạn trợ lý mong muốn có 9 cây để lấy lộc may mắn. Là CEO, cô ấy có thể sử dụng sản phẩm mà không phải trả bất cứ chi phí nào cả nhưng với số son này cô ấy trả tiền đàng hoàng, vì Hương Giang cũng muốn đóng góp vào hoạt động ý nghĩa này. Vấn đề này hết sức bình thường".
Có thể nói, việc tin tưởng và cầu may mắn ở nơi linh thiêng là hành động tín ngưỡng của cá nhân mỗi người và cần được tôn trọng. Tuy nhiên, việc đặt sản phẩm công khai và bày rõ thương hiệu ở nơi thờ cúng với tính chất PR khiến nhiều người khó lòng chấp nhận được, dù với bất kì mục đích gì.


Theo HẠ ANH (Tổ quốc)








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (1 giờ trước)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (1 giờ trước)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (1 giờ trước)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (1 giờ trước)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (2 giờ trước)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (2 giờ trước)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (2 giờ trước)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (3 giờ trước)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (3 giờ trước)




