-
Tử vi thứ 7 ngày 13/12/2025 của 12 con giáp: Mão gặp thị phi, Mùi hỗn loạn -
Đại tiệc hôn lễ lần hai của Tiên Nguyễn: Tông trắng đen tối giản, chó cưng được vệ sĩ hộ tống lên lễ đường -
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn: Miền Bắc sắp chuyển rét đậm, rét hại kèm mưa lớn cuối tuần, nguy cơ lũ quét, sạt lở -
Phương Oanh tái xuất gây chú ý sau thời gian dài im lặng: Hình ảnh mới nhất trong căn bếp triệu view khiến khán giả lo lắng -
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: Về đúng vị trí vẫn gặp phải tình huống oái oăm -
Phát hiện bất thường trong dự án khác của "cha đẻ" dự án Nuôi em, hiệu trưởng 1 trường tiểu học lên tiếng -
Đề xuất người dân không cần mang giấy tờ xe khi tham gia giao thông -
Thân thế khó tin của người Việt Nam đầu tiên đỗ Đại học Harvard -
Con dâu ở cữ bị mẹ chồng cho ăn đồ thiu, màn xử trí cao tay của thông gia khiến bà lăn đùng ra giả vờ khóc -
Cục CSGT bất ngờ chốt thời điểm siết nồng độ cồn toàn quốc dịp Tết Bính Ngọ, người dân đặc biệt lưu ý!
Sao 360°
10/05/2020 15:58Muôn cách xử lý của sao Việt khi bị phàn nàn chất lượng kinh doanh: Trường Giang, Kỳ Duyên tiếp thu, Lý Quí Khánh bức xúc 'dằn mặt'
Làm kinh doanh bên cạnh hoạt động nghệ thuật không còn là việc quá xa lạ với nhiều nghệ sĩ Vbiz. Tuy nhiên, không ít người bị khán giả phàn nàn về chất lượng sản phẩm mà mình kinh doanh. Cách xử lý mỗi nghệ sĩ một khác nhau nhưng làm sao để dĩ hoà vi quý vừa làm hài lòng khách hàng vừa đáp ứng được mục tiêu kinh doanh cũng như giữ gìn hình ảnh cá nhân là điều không dễ. Nếu Trường Giang, Kỳ Duyên tiếp thu ý kiến một cách tích cực thì Lý Quí Khánh lại gây tranh cãi bùng nổ khi nổi nóng đăng đàn "đá xéo" khách hàng.

1. Trường Giang
Thời gian đầu khi mới khai trương, quán cơm của danh hài Trường Giang đã vấp phải không ít phản ứng trái chiều từ những vị khách đi ăn về. Trên mạng xã hội, nhiều người để lại những dòng phản hồi bày tỏ về chất lượng món ăn đến giá cả và cách phục vụ chưa tốt. Đặc biệt, bức ảnh mâm cơm cho 4 người ăn có giá lên đến 600.000 nghìn đồng khiến mọi người phải giật mình vì giá tiền.
Ngay sau đó, quán cơm quê nhà Trường Giang đã ghi nhận những ý kiến này. Thay mặt nam danh hài, quản lý fanpage của quán đã lên tiếng xin lỗi thực khách về thiếu sót trong cách phục vụ của nhân viên do nhà hàng bị quá tải trong các ngày khai trương. "Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Nhà hàng sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn", người đại diện lên tiếng.
Trường Giang cũng thẳng thắn giải thích ngọn ngành về giá tiền của quán cơm mình: "Tôi từng nói với Nhã Phương rồi, tôi cũng bán quán cơm và đông khách lắm. Vì sao? Vì tôi làm bằng cái tâm. Tôi làm ăn đàng hoàng. Tôi lãi không nhiều nhưng kiểu gì cũng phải có lãi, không lãi thì tôi không làm. Tất nhiên, quán của tôi bán hơi đắt thật, nhưng vì một số nguyên do đặc biệt, tôi không tiện nói ra. Nhưng tôi làm ăn là làm thật, làm bằng cái tâm của mình. Tôi lấy đồ ăn ngon, bán ra đàng hoàng. Bởi vậy, tôi dặn vợ tôi làm cái gì cũng vậy, phải có lãi nhưng lãi ít thôi, không ham lãi nhiều".
2. Kỳ Duyên
Cách đây vài ngày, Kỳ Duyên khoe trên trang cá nhân bức ảnh bộ móng vừa làm, tiện thông báo cửa hàng đã chính thức mở cửa lại sau thời gian nghỉ để phòng dịch. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Kỳ Duyên đã liên tục bị khách hàng vào nhắc nhở và góp ý chất lượng tiệm nail. Một dân mạng viết: "Màu đẹp, tay xinh nhưng nhìn hình chụp thì móng tay không đều, lớp son bị dày", một người khác cũng nhận xét: "Sơn hơi bị dày đầu móng. Người Tây sẽ không soi nhưng người Việt sẽ chê".
Trước những ý kiến thẳng thắn của khách hàng, Kỳ Duyên có thái độ lắng nghe và tiếp nhận. Hoa hậu đáp lại: "Cảm ơn bạn đã góp ý", "Do màu này phải sơn 4 lớp mới lên màu nên bị dày, sẽ nói nhân viên sơn mỏng lại",... Động thái thừa nhận khuyết điểm và hứa khắc phục để nâng cao chất lượng tiệm nail của Kỳ Duyên nhận nhiều lời khen ngợi.
3. Lý Quí Khánh
Vừa khởi đầu kinh doanh chưa lâu, Lý Quí Khánh đã trở thành tâm điểm gây xôn xao MXH về cách xử lý khi gặp phải phàn nàn của khách hàng. Cụ thể một dân mạng đã đăng nhận xét về món bánh tráng trộn của Lý Quí Khánh lên một nhóm chuyên review đồ ăn. Người này cho biết đã phải bỏ ra 250.000 đồng và 50.000 đồng tiền ship để mua món bánh tráng trộn "luxury" này về, tuy nhiên, chất lượng lại không như mong đợi. Cô cho rằng sản phẩm của Lý Quí Khánh không ngon cũng không xứng với giá tiền.
Nhận được phản hồi, Lý Quí Khánh đã tỏ ra rất bức xúc. Anh đăng đàn tố khánh hàng này "sống dã tâm" vì chê món bánh tráng trộn của mình. Theo Lý Quý Khánh, anh đã bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết cho món ăn này trước khi đem đến phục vụ cho khách hàng. Đồng thời nhà thiết kế còn khẳng định mình đã bị hại và thật sự thất vọng khi công sức bỏ ra lại nhận được sự phũ phàng.

Lý Quí Khánh viết: "Khánh nói thật, ăn hay không là tùy vào các bạn, sao lại nói ác ý như vậy. Đâu ai ép các bạn mua... Mua rồi về lấy hình up nói lung tung. Khánh chán tinh thần nói lung tung của 1 vài bạn quá! Mục đích là gì vậy? Khánh làm bằng tâm mà bạn sống bằng dã tâm... Đã mệt còn bị hại, chê không đáng đồng tiền bỏ ra mà bạn biết mình làm cực thế nào để đến tay thực khách không? Rồi những người bình luận trong cái nhóm ác ý đó có ăn chưa hay hùa!Khánh không thích nói qua lại nhưng công sức mình bỏ ra rất nhiều mà nhận lại sự phũ phàng quá! Mong những người từng ăn đồ ăn thật của Khánh lên tiếng!".
Phát ngôn của Lý Quí Khánh ngay lập tức đã nhận về rất nhiều những ý kiến trái chiều từ khán giả. Sau đóm anh đã phải ẩn bài viết này khỏi trang cá nhân.
4. Quốc Trường
Nhắc đến một trong những ngôi sao có thêm nghề tay trái là kinh doanh không thể không gọi tên Quốc Trường. Anh hiện đang là chủ của một chuỗi nhà hàng mỳ cay nổi tiếng trong và ngoài nước. Thành công là vậy nhưng cũng không ít lần Quốc Trường nhận phải những phàn nàn của khách hàng chất lượng và dịch vụ nhà hàng của mình.
Cụ thể, khi một khách hàng nêu ý kiến: "Anh ơi về Đà Nẵng cả thiện lại nhà hàng đi chứ ngày ngày càng dở", Quốc Trường không bỏ qua mà lập tức phản hồi: "Anh đã vào cuộc". Lần khác khi một khán giả gợi ý nên thay đổi về thành phần trong món ăn như thêm nhiều rau xanh, Quốc Trường cũng nhẹ nhàng chia sẻ: "100% em sẽ mở nhà hàng chay theo phong cách Phật giáo. Em sẽ mời chị". Hành động và cách xử lý khéo léo của ông chủ Quốc Trường nhanh chóng "ghi điểm" trong lòng khán giả.
5. Trang Trần
Bên cạnh việc kinh doanh nhà hàng ăn uống, người mẫu Trang Trần hiện cũng đang bán hàng online. Cô thường livestream, trực tiếp giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của mình. Tuy nhiên, khi nhận được ý kiến phàn nàn hay những câu hỏi tư vấn sản phẩm không vừa lòng, Trang Trần lập tức nổi giận mắng té tát người mua. Trang Trần từng lớn tiếng trên livestream bán hàng của mình khi một khách hàng hỏi giá sản phẩm: "Thích trả lời bao nhiêu tiền. Chán, buồn trả lời. Xem thì chịu xem status cái gì cũng hỏi".
Theo Milo (Trí Thức Trẻ)
- Nam nghệ sĩ "khoe" biệt thự 3 mặt tiền sang trọng như khách sạn 5 sao ở Hưng Yên, giá trị lên tới vài chục tỷ đồng (07:21)
- Nữ diễn viên Việt từng bị 9 triệu người “ghét cay ghét đắng”, khán giả thậm chí kéo đến trường quay đòi "tính sổ" (07:04)
- Nhiều ca tử vong do tiểu đường gia tăng: Bác sĩ cảnh báo 4 món “không ngọt mà hại” nên tránh xa (48 phút trước)
- Đăng một bức ảnh lên Facebook, cô gái nhận 25 lời mời phỏng vấn sau gần 2 năm thất nghiệp (55 phút trước)
- Nữ sinh lập "nhóm chat chiến" trên Facebook, công an khẩn cấp can thiệp (1 giờ trước)
- Lịch thi đấu SEA Games ngày 13/12: Nguyễn Thị Oanh xuất trận, kỳ vọng mở màn “cơn mưa vàng” (1 giờ trước)
- Hộ kinh doanh phấn khởi với ngưỡng doanh thu miễn thuế 500 triệu đồng/năm nhưng nỗi lo vẫn còn (1 giờ trước)
- Cục CSGT sẽ gửi thông báo qua VNeTraffic trong vòng 2 giờ sau khi phát hiện vi phạm (1 giờ trước)
- Tử vi thứ 7 ngày 13/12/2025 của 12 con giáp: Mão gặp thị phi, Mùi hỗn loạn (1 giờ trước)
- Giá vàng đột ngột tăng tối 12/12, chuyên gia dự báo gì? (12/12/25 23:00)