-
Từ clip người dân gửi, CSGT phạt nóng 2 tài xế xe khách vượt ẩu -
Nữ VĐV Việt Nam 19 tuổi gây "bão" truyền thông Thái Lan, ngại ngùng khi được ví như "nàng tiên điền kinh" -
Thông tin sốc vụ nữ sinh lớp 8 ở Bắc Ninh bị đánh hội đồng trong trường, hé lộ lý do ít ai ngờ tới -
Trong 3 ngày đầu vận hành camera AI, TP Hà Nội ghi nhận gần 400 trường hợp vi phạm giao thông -
Hiện trường ô tô lật ngửa ở Ngã Tư Sở, tài xế có biểu hiện kỳ lạ sau khi được cứu ra khỏi xe -
Tranh cãi vụ nhân viên cây xăng hút lại xăng, để khách dắt bộ 3km vì không nhận chuyển khoản -
Xác minh clip ô tô bán tải tông người rồi rời khỏi hiện trường gây phẫn nộ -
10 năm theo nghề bốc mộ, người đàn ông Thái Nguyên tiết lộ 3 điều tuyệt đối không được phạm -
Sân pickleball gây ồn giữa khu dân cư, có thể bị phạt tới hàng trăm triệu? -
Thông tin dàn nữ VĐV Liên Quân Việt Nam vô địch SEA Games 33: Hé lộ danh tính tuyển thủ được SOOBIN chúc mừng
Sao 360°
10/05/2020 15:58Muôn cách xử lý của sao Việt khi bị phàn nàn chất lượng kinh doanh: Trường Giang, Kỳ Duyên tiếp thu, Lý Quí Khánh bức xúc 'dằn mặt'
Làm kinh doanh bên cạnh hoạt động nghệ thuật không còn là việc quá xa lạ với nhiều nghệ sĩ Vbiz. Tuy nhiên, không ít người bị khán giả phàn nàn về chất lượng sản phẩm mà mình kinh doanh. Cách xử lý mỗi nghệ sĩ một khác nhau nhưng làm sao để dĩ hoà vi quý vừa làm hài lòng khách hàng vừa đáp ứng được mục tiêu kinh doanh cũng như giữ gìn hình ảnh cá nhân là điều không dễ. Nếu Trường Giang, Kỳ Duyên tiếp thu ý kiến một cách tích cực thì Lý Quí Khánh lại gây tranh cãi bùng nổ khi nổi nóng đăng đàn "đá xéo" khách hàng.

1. Trường Giang
Thời gian đầu khi mới khai trương, quán cơm của danh hài Trường Giang đã vấp phải không ít phản ứng trái chiều từ những vị khách đi ăn về. Trên mạng xã hội, nhiều người để lại những dòng phản hồi bày tỏ về chất lượng món ăn đến giá cả và cách phục vụ chưa tốt. Đặc biệt, bức ảnh mâm cơm cho 4 người ăn có giá lên đến 600.000 nghìn đồng khiến mọi người phải giật mình vì giá tiền.
Ngay sau đó, quán cơm quê nhà Trường Giang đã ghi nhận những ý kiến này. Thay mặt nam danh hài, quản lý fanpage của quán đã lên tiếng xin lỗi thực khách về thiếu sót trong cách phục vụ của nhân viên do nhà hàng bị quá tải trong các ngày khai trương. "Nhà hàng thành thật xin lỗi và mong quý khách thông cảm. Nhà hàng sẽ rút kinh nghiệm, khắc phục để phục vụ quý khách tốt hơn", người đại diện lên tiếng.
Trường Giang cũng thẳng thắn giải thích ngọn ngành về giá tiền của quán cơm mình: "Tôi từng nói với Nhã Phương rồi, tôi cũng bán quán cơm và đông khách lắm. Vì sao? Vì tôi làm bằng cái tâm. Tôi làm ăn đàng hoàng. Tôi lãi không nhiều nhưng kiểu gì cũng phải có lãi, không lãi thì tôi không làm. Tất nhiên, quán của tôi bán hơi đắt thật, nhưng vì một số nguyên do đặc biệt, tôi không tiện nói ra. Nhưng tôi làm ăn là làm thật, làm bằng cái tâm của mình. Tôi lấy đồ ăn ngon, bán ra đàng hoàng. Bởi vậy, tôi dặn vợ tôi làm cái gì cũng vậy, phải có lãi nhưng lãi ít thôi, không ham lãi nhiều".
2. Kỳ Duyên
Cách đây vài ngày, Kỳ Duyên khoe trên trang cá nhân bức ảnh bộ móng vừa làm, tiện thông báo cửa hàng đã chính thức mở cửa lại sau thời gian nghỉ để phòng dịch. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, Kỳ Duyên đã liên tục bị khách hàng vào nhắc nhở và góp ý chất lượng tiệm nail. Một dân mạng viết: "Màu đẹp, tay xinh nhưng nhìn hình chụp thì móng tay không đều, lớp son bị dày", một người khác cũng nhận xét: "Sơn hơi bị dày đầu móng. Người Tây sẽ không soi nhưng người Việt sẽ chê".
Trước những ý kiến thẳng thắn của khách hàng, Kỳ Duyên có thái độ lắng nghe và tiếp nhận. Hoa hậu đáp lại: "Cảm ơn bạn đã góp ý", "Do màu này phải sơn 4 lớp mới lên màu nên bị dày, sẽ nói nhân viên sơn mỏng lại",... Động thái thừa nhận khuyết điểm và hứa khắc phục để nâng cao chất lượng tiệm nail của Kỳ Duyên nhận nhiều lời khen ngợi.
3. Lý Quí Khánh
Vừa khởi đầu kinh doanh chưa lâu, Lý Quí Khánh đã trở thành tâm điểm gây xôn xao MXH về cách xử lý khi gặp phải phàn nàn của khách hàng. Cụ thể một dân mạng đã đăng nhận xét về món bánh tráng trộn của Lý Quí Khánh lên một nhóm chuyên review đồ ăn. Người này cho biết đã phải bỏ ra 250.000 đồng và 50.000 đồng tiền ship để mua món bánh tráng trộn "luxury" này về, tuy nhiên, chất lượng lại không như mong đợi. Cô cho rằng sản phẩm của Lý Quí Khánh không ngon cũng không xứng với giá tiền.
Nhận được phản hồi, Lý Quí Khánh đã tỏ ra rất bức xúc. Anh đăng đàn tố khánh hàng này "sống dã tâm" vì chê món bánh tráng trộn của mình. Theo Lý Quý Khánh, anh đã bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết cho món ăn này trước khi đem đến phục vụ cho khách hàng. Đồng thời nhà thiết kế còn khẳng định mình đã bị hại và thật sự thất vọng khi công sức bỏ ra lại nhận được sự phũ phàng.

Lý Quí Khánh viết: "Khánh nói thật, ăn hay không là tùy vào các bạn, sao lại nói ác ý như vậy. Đâu ai ép các bạn mua... Mua rồi về lấy hình up nói lung tung. Khánh chán tinh thần nói lung tung của 1 vài bạn quá! Mục đích là gì vậy? Khánh làm bằng tâm mà bạn sống bằng dã tâm... Đã mệt còn bị hại, chê không đáng đồng tiền bỏ ra mà bạn biết mình làm cực thế nào để đến tay thực khách không? Rồi những người bình luận trong cái nhóm ác ý đó có ăn chưa hay hùa!Khánh không thích nói qua lại nhưng công sức mình bỏ ra rất nhiều mà nhận lại sự phũ phàng quá! Mong những người từng ăn đồ ăn thật của Khánh lên tiếng!".
Phát ngôn của Lý Quí Khánh ngay lập tức đã nhận về rất nhiều những ý kiến trái chiều từ khán giả. Sau đóm anh đã phải ẩn bài viết này khỏi trang cá nhân.
4. Quốc Trường
Nhắc đến một trong những ngôi sao có thêm nghề tay trái là kinh doanh không thể không gọi tên Quốc Trường. Anh hiện đang là chủ của một chuỗi nhà hàng mỳ cay nổi tiếng trong và ngoài nước. Thành công là vậy nhưng cũng không ít lần Quốc Trường nhận phải những phàn nàn của khách hàng chất lượng và dịch vụ nhà hàng của mình.
Cụ thể, khi một khách hàng nêu ý kiến: "Anh ơi về Đà Nẵng cả thiện lại nhà hàng đi chứ ngày ngày càng dở", Quốc Trường không bỏ qua mà lập tức phản hồi: "Anh đã vào cuộc". Lần khác khi một khán giả gợi ý nên thay đổi về thành phần trong món ăn như thêm nhiều rau xanh, Quốc Trường cũng nhẹ nhàng chia sẻ: "100% em sẽ mở nhà hàng chay theo phong cách Phật giáo. Em sẽ mời chị". Hành động và cách xử lý khéo léo của ông chủ Quốc Trường nhanh chóng "ghi điểm" trong lòng khán giả.
5. Trang Trần
Bên cạnh việc kinh doanh nhà hàng ăn uống, người mẫu Trang Trần hiện cũng đang bán hàng online. Cô thường livestream, trực tiếp giới thiệu và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của mình. Tuy nhiên, khi nhận được ý kiến phàn nàn hay những câu hỏi tư vấn sản phẩm không vừa lòng, Trang Trần lập tức nổi giận mắng té tát người mua. Trang Trần từng lớn tiếng trên livestream bán hàng của mình khi một khách hàng hỏi giá sản phẩm: "Thích trả lời bao nhiêu tiền. Chán, buồn trả lời. Xem thì chịu xem status cái gì cũng hỏi".
Theo Milo (Trí Thức Trẻ)
- TP.HCM: Người phụ nữ tử vong dưới bánh xe tải sau mâu thuẫn gia đình (7 phút trước)
- Tuyển nữ Thái Lan khẳng định sức mạnh trước Indonesia để giành tấm Huy chương Đồng SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Hà Tĩnh: Vì mảnh đất cha mẹ để lại, anh trai đâm em ruột trọng thương, lộ câu nói trước khi ra tay (2 giờ trước)
- Đại lý Việt mở bán "huyền thoại" Honda Super Cub bản đặc biệt đẹp long lanh, lấn át Future, giá mềm (2 giờ trước)
- Bé gái 4 tuổi đứng nhảy trước nhà bất ngờ bị người lạ tát mạnh, camera tiết lộ tình tiết bất ngờ (2 giờ trước)
- Những thương hiệu giá trị nhất năm 2025 (2 giờ trước)
- James Cameron và Disney đối mặt "cuộc chiến" pháp lý về bản quyền phim Avatar (2 giờ trước)
- Meta bị cáo buộc thu hàng tỷ USD từ quảng cáo lừa đảo (2 giờ trước)
- Roi mây “gia pháp” bất ngờ cháy hàng trên chợ mạng, có shop bán hơn 50.000 cây (3 giờ trước)
- Tình hình hôn nhân của Công Vinh - Thủy Tiên, "phản ứng lạ" khi được hỏi về tin đồn rạn nứt (3 giờ trước)