-
Cận cảnh gần 6.500 bộ quần áo thể thao nghi giả Nike, Adidas, Puma tại Hà Nội: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? -
Hà Nội: Danh sách 154 ô tô, xe máy bị camera AI phát hiện lỗi trong 24h -
Truy tố Nguyễn Văn Đài -
Nạn nhân thứ 4 tử vong trong vụ xe chở gia đình đi đám cưới gặp nạn trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi -
Nam sinh lớp 12 nghi bị đánh gãy cổ ở quán bida đã không qua khỏi, camera ghi lại cảnh tượng sốc -
Nuôi 4 người con ăn học thành tài, để rồi khi "đủ lông đủ cánh" không một ai đoái hoài bố mẹ già ở quê -
10 năm làm mẹ đơn thân nuôi con không cha, cả làng đều chê cười tôi vô phúc, cho đến một ngày chiếc xe sang dừng trước cửa nhà -
Danh tính người phụ nữ rơi từ tầng 6 bệnh viện, tử vong tại chỗ: Công an vào cuộc làm rõ nguyên nhân -
Cô dâu, chú rể cùng người nhà gặp nạn trên cao tốc Đà Nẵng: Danh tính và tình trạng các nạn nhân hiện tại? -
Giá vàng trong nước đồng loạt giảm
Sao 360°
20/04/2022 18:05Ngọc Trinh vừa tuyên bố 'thích thì đạo', nhà thiết kế độc quyền lập tức đăng đàn 'dằn mặt' cực gắt
Vài ngày vừa qua, Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm chỉ trích của cộng đồng mạng khi vướng lùm xùm đạo nhái trang phục. Cụ thể, người đẹp Trà Vinh đã diện trang phục có thiết kế tương tự mẫu váy trong chiến dịch quảng bá BST mới mang tên Kendall x Kylie Collection. Đáng xấu hổ hơn, cô còn bị chính nhà thiết kế của nhãn hàng lên tiếng tố cáo một cách gay gắt.
Trước ồn ào đạo nhái, Ngọc Trinh đã lên tiếng bênh vực stylist, cho rằng vụ việc lần này bắt nguồn từ sở thích của cô chứ không hề liên quan gì đến stylist: "Chuyện cái đầm không liên quan gì đến stylist của Trinh hết nha. Tại Trinh thích rồi Trinh kêu stylist làm cho kịp chuyến đi của Trinh. Mọi người muốn chửi thì chửi một mình Trinh thôi nha. Cảm ơn".


Việc Ngọc Trinh ngang nhiên khẳng định "thích thì đạo" váy của nhà thiết kế độc quyền cho Kendall như "đổ thêm dầu vào lửa" khiến cho netizen càng thêm phẫn nộ. Nhãn hàng có Kendall làm mẫu ảnh cũng có động thái cực gắt nhắm đến nữ người mẫu Việt Nam sau phát ngôn này.
Cụ thể, nhãn hàng đã đăng biển quảng cáo có hình ảnh của hai chị em Kendall và Kylie mặc chiếc váy hoa oải hương phiên bản hàng thật giá thật, kèm theo đó là dòng chú thích cực thâm thúy: "Real things go on billboards fake trash must go back to the garbage" (Tạm dịch: Hàng thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng fake rác rưởi thì phải quay về thùng rác).



HH (Nguoiduatin.vn)
- Cận cảnh gần 6.500 bộ quần áo thể thao nghi giả Nike, Adidas, Puma tại Hà Nội: Cơ quan chức năng xử lý ra sao? (15:22)
- World Cup 2026: FIFA công bố luật mới "lịch sử" - Cứ phút 22, trọng tài sẽ tuýt còi để cầu thủ giải lao 3 phút tránh nắng nóng (15:14)
- Song Joong Ki tham gia phim rom-com mới, fan lo ngại sẽ lặp lại sai lầm (15:10)
- Hà Nội: Danh sách 154 ô tô, xe máy bị camera AI phát hiện lỗi trong 24h (39 phút trước)
- Sự thật về mẹ ruột của Miley Cyrus, người tự nhận sinh con năm 12 tuổi (47 phút trước)
- Truy tố Nguyễn Văn Đài (51 phút trước)
- Kinh hoàng Động đất 7,6 độ ở Nhật: Vỏ Trái Đất "trượt" 9 cm, Chuyên gia cảnh báo 1 tuần "tuyệt đối cảnh giác" (1 giờ trước)
- Nam sinh lớp 12 nghi bị đánh gãy cổ ở quán bida đã không qua khỏi, camera ghi lại cảnh tượng sốc (1 giờ trước)
- Mazda CX-8 hạ giá lăn bánh ‘chạm đáy’ đầu tháng 12/2025, ‘phế truất’ Ford Everest và Toyota Fortuner (1 giờ trước)
- Bố cô dâu ở múa võ Karate trong đám cưới ở Hà Tĩnh gửi gắm triết lý độc đáo (1 giờ trước)