-
Từ clip người dân gửi, CSGT phạt nóng 2 tài xế xe khách vượt ẩu -
Nữ VĐV Việt Nam 19 tuổi gây "bão" truyền thông Thái Lan, ngại ngùng khi được ví như "nàng tiên điền kinh" -
Thông tin sốc vụ nữ sinh lớp 8 ở Bắc Ninh bị đánh hội đồng trong trường, hé lộ lý do ít ai ngờ tới -
Trong 3 ngày đầu vận hành camera AI, TP Hà Nội ghi nhận gần 400 trường hợp vi phạm giao thông -
Hiện trường ô tô lật ngửa ở Ngã Tư Sở, tài xế có biểu hiện kỳ lạ sau khi được cứu ra khỏi xe -
Tranh cãi vụ nhân viên cây xăng hút lại xăng, để khách dắt bộ 3km vì không nhận chuyển khoản -
Xác minh clip ô tô bán tải tông người rồi rời khỏi hiện trường gây phẫn nộ -
10 năm theo nghề bốc mộ, người đàn ông Thái Nguyên tiết lộ 3 điều tuyệt đối không được phạm -
Sân pickleball gây ồn giữa khu dân cư, có thể bị phạt tới hàng trăm triệu? -
Thông tin dàn nữ VĐV Liên Quân Việt Nam vô địch SEA Games 33: Hé lộ danh tính tuyển thủ được SOOBIN chúc mừng
Sao 360°
22/01/2018 17:10Sao Việt quảng cáo trên mạng: Ý kiến trái chiều của Lan Ngọc, Hoà Minzy, Thanh Hương Người Phán Xử
Chuyện người nổi tiếng đăng tải những bài viết với nội dung quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội đã không còn quá xa lạ. Khi theo dõi thần tượng trên facebook, khán giả khó tránh khỏi việc thỉnh thoảng lại thấy những bài đăng quảng cáo như vậy.
Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng tranh luận hiện nay chính là việc khó có thể kiểm chứng được độ an toàn và chất lượng của những sản phẩm đó trên trang cá nhân của người nổi tiếng. Bằng chứng là mới đây nhất, khi đang livestream quảng cáo sản phẩm, một hoa hậu đã bị đàn chị cùng cư dân mạng vào "bắt lỗi" nên tìm hiểu rõ sản phẩm trước khi công khai với khán giả.

Cùng lắng nghe ý kiến về điều này của những người đẹp trong showbiz Việt:
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc
Lan Ngọc nghĩ chuyện đó không xấu khi mình giới thiệu được sản phẩm tới cho những người có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, Lan Ngọc luôn chú trọng một điều rằng: "Bản thân mình là nghệ sĩ, mỗi phát ngôn của mình đều đem lại sự tin tưởng cho nhiều người nên mình kiếm tiền phải có trách nhiệm dựa trên chất lượng sản phẩm mình đem tới".
Đây cũng là một trong những lý do mà Ninh Dương Lan Ngọc không dám nhận quảng cáo bừa. Chỉ khi nào tự bản thân dùng thử mới đăng tải lên cho nhiều người biết.
Ca sĩ Hoà Minzy
Hoà Minzy là một trong những gương mặt được khá nhiều nhãn hàng "săn đón" để phục vụ nhu cầu quảng cáo trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô ca sĩ trẻ lại tỏ ra khá dè chừng và hạn chế nhận PR sản phẩm tại trang cá nhân. "Thường thì Hoà sẽ phải kiểm tra thật kỹ nguồn gốc, chất lượng của sản phẩm thì mới nhận lời quảng cáo. Điều đặc biệt là, Hoà rất hiếm khi hoặc thậm chí không nhận quảng cáo những sản phẩm có liên quan tới giảm cân, làm đẹp... vì Hoà rất sợ việc mình không trực tiếp trải nghiệm mà lại giới thiệu chúng". Hoà Minzy thường nhận được quảng cáo từ các hãng nước uống. Kể cả vậy thì nữ ca sĩ cũng phải yêu cầu gửi qua trước 1 thùng, uống thử rồi mới nhận PR.
Diễn viên Thanh Hương "Người phán xử"
Sau thành công với vai diễn trong bộ phim truyền hình Người phán xử, Thanh Hương là gương mặt được một vài nhãn hàng chú ý tới để quảng bá sản phẩm trên mạng xã hội. Với nữ diễn viên, khi nhận bất cứ hợp đồng quảng cáo nào, cô đều luôn tìm hiểu trước một cách kỹ càng. Thậm chí, Thanh Hương còn yêu cầu phía đối tác gửi các thông số kiểm duyệt chất lượng, sau đó sẽ trực tiếp dùng thử rồi mới đăng bài.
"Mình nghĩ rằng chuyện người nổi tiếng đăng bài PR quảng cáo trên mạng xã hội là bình thường, không có vấn đề gì cả. Cái quan trọng là họ lựa chọn sản phẩm thế nào, có an toàn hay không. Nhiều khi các bài đăng đó đều nhận được phản hồi rất tốt chứ không phải lúc nào cũng chỉ đơn thuần là quảng cáo", Thanh Hương chia sẻ quan điểm về chuyện người nổi tiếng quảng cáo trên mạng xã hội.
Theo BeeGD (Khampha.vn)
- Tuyển nữ Thái Lan khẳng định sức mạnh trước Indonesia để giành tấm Huy chương Đồng SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Hà Tĩnh: Vì mảnh đất cha mẹ để lại, anh trai đâm em ruột trọng thương, lộ câu nói trước khi ra tay (1 giờ trước)
- Đại lý Việt mở bán "huyền thoại" Honda Super Cub bản đặc biệt đẹp long lanh, lấn át Future, giá mềm (2 giờ trước)
- Bé gái 4 tuổi đứng nhảy trước nhà bất ngờ bị người lạ tát mạnh, camera tiết lộ tình tiết bất ngờ (2 giờ trước)
- Những thương hiệu giá trị nhất năm 2025 (2 giờ trước)
- James Cameron và Disney đối mặt "cuộc chiến" pháp lý về bản quyền phim Avatar (2 giờ trước)
- Meta bị cáo buộc thu hàng tỷ USD từ quảng cáo lừa đảo (2 giờ trước)
- Roi mây “gia pháp” bất ngờ cháy hàng trên chợ mạng, có shop bán hơn 50.000 cây (3 giờ trước)
- Tình hình hôn nhân của Công Vinh - Thủy Tiên, "phản ứng lạ" khi được hỏi về tin đồn rạn nứt (3 giờ trước)
- Thành phố Ấn Độ cấm bếp than ngoài trời để giảm ô nhiễm (3 giờ trước)