-
Đón 3 cháu nội về quê nghỉ hè, vợ chồng già phải rút tiền dưỡng già nhưng không nỡ nói với con -
Vụ khách hàng tố bị nghi trộm đồ tại Aeon Long Biên: Công an mời nam thanh niên trong clip làm việc -
Dứa có thực sự giúp giảm mỡ máu? Chuyên gia chỉ ra sự thật nhiều người chưa biết -
Tranh cãi người ở "khu nhà giàu" mua nhà ở xã hội: Chủ đầu tư lý giải nơi ở hiện tại không đồng nghĩa với sở hữu nhà ở -
Tình hình sức khỏe Trung tá Công an bị 2 thanh niên ở Phú Thọ đâm nhập viện trong lúc làm nhiệm vụ -
Hiện trường hai mẹ con tử vong trong tư thế treo cổ ở Lào Cai, làm rõ nguyên nhân? -
Bộ Chính trị: Tiếp tục tinh giản biên chế từ 5 - 10% -
Áp thấp xuất hiện trên Biển Đông với gió giật cấp 8, 15 tỉnh thành nhận công điện khẩn -
Cái kết cuối vụ xịt nước vào thợ xây nhà hàng xóm ở Hà Nội, 2 gia đình thống nhất gì? -
Thị trường vàng sau cú lao dốc kỷ lục: Cơ hội gom hàng giá rẻ hay "cạm bẫy" chờ đón nhà đầu tư?
Sức khỏe
27/07/2019 18:00Ăn 60 g món này mỗi ngày, quý ông 'thăng hoa' bất ngờ
Công trình mới của Đại học Rovira i Virgil và Viện Nghiên cứu Sức khỏe Pere Virgili (Tây Ban Nha) chứng minh rằng chỉ cần ăn 60 g các loại hạt mỗi ngày, sức khỏe tình dục của quý ông sẽ được cải thiện đáng ngạc nhiên.
Họ đã chia nhóm tình nguyện viên gồm 83 người đàn ông khỏe mạnh tuổi tư 18-35 thành 2 nhóm, một nhóm không ăn hạt và một nhóm ăn thêm 60 g hạt mỗi ngày. Sau một thời gian, họ được yêu cầu trả lời bảng hỏi chi tiết về chức năng và hiệu suất tình dục. Họ cũng được đo chu vi vòng eo, huyết áp và chất lượng tinh dịch.
Kết quả cho thấy, các loại hạt dường như có tác dụng lạ lùng khiến các quý ông này cảm thấy ham muốn tình dục lớn hơn. Khi quan hệ, họ cũng trải nghiệm cảm giác cực khoái mạnh mẽ và thỏa mãn hơn.
Các nhà khoa học cũng phát hiện chất lượng tinh dịch của các quý ông ăn hạt có phần gia tăng.
Tiến sĩ Albert Salas-Huetos, người đứng đầu nghiên cứu, cho biết: "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy rằng việc tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh có bổ sung các loại hạt hỗn hợp có thể giúp cải thiện khả năng cương dương và ham muốn tình dục". Trước đó, từng có nghiên cứu cho thấy các loại hạt có thể là loại thực phẩm hỗ trợ cực tốt trong quá trình điều trị rối loạn cương dương.
Các loại hạt – "nuts" – mà các nhà nghiên cứu thường dùng bao gồm quả óc chó, hạnh nhân, quả phỉ, hạt dẻ, hạt điều… Trong nghiên cứu của Tây Ban Nha, các nhà khoa học sử dụng 3 loại hạt dễ tìm tại đất nước họ là óc chó, hạnh nhân và quả phỉ.
Nghiên cứu vừa công bố trên tạp chí khoa học Nutrients.
Theo A.Thư (Nld.com.vn)
- Cuộc điện đàm phút cuối khiến Israel hủy đòn không kích lớn nhằm vào Iran (21:00)
- Từ bỏ ngành học không yêu thích, nam sinh vượt qua 170.000 thí sinh lập kỷ lục điểm thi đánh giá năng lực (33 phút trước)
- Suzuki Fronx Sport ra mắt: "Quyết đấu" Toyota Raize và Kia Sonet bằng công nghệ hybrid, giá hấp dẫn (44 phút trước)
- Xác định đối thủ cuối cùng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2026 (1 giờ trước)
- Bản doanh tuyển Anh tại Mỹ rung chuyển vì dư chấn động đất 6,1 độ Richter (2 giờ trước)
- Dược phẩm Nam Hà bị phạt 125 triệu đồng (2 giờ trước)
- Vụ tai nạn 4 xe đâm liên hoàn trên cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ: Sức khỏe 15 nạn nhân giờ ra sao? (2 giờ trước)
- Vụ bé trai nghi bị bạo hành ở Nghệ An: Bà ngoại tiết lộ chi tiết khiến nhiều người nghẹn lòng (3 giờ trước)
- Hà Nội xuất hiện thêm ổ dịch dại trên chó, ngành y tế phát lệnh cảnh báo khẩn (3 giờ trước)
- Chủ tịch và Tổng Giám đốc công ty Tư vấn Xây dựng Điện 3 bị khởi tố, bắt tạm giam (3 giờ trước)