-
Xe máy không chính chủ, CSGT TP HCM đang làm gì để phạt nguội qua camera AI?
-
Tài khoản nhận được 20 tỷ đồng, cô giáo Nguyễn Thúy Hiền ở Ninh Bình lập tức báo công an
-
Trắng đêm vượt nước xoáy, mang từng hộp cơm cho người dân Hà Nội bị cô lập
-
Chồng Bắc Ninh lội nước lũ lịch sử nấu "cơm cữ của Hoàng hậu" hút triệu view
-
Số người chết, mất tích do mưa lũ tăng lên
-
Mẹ chồng đột ngột mang 5 tỷ sang cho tôi, lý do khiến cả nhà đứng hình
-
Hàng xóm vay 100.000 đồng không trả, còn mắng "có tí tiền cũng đòi"
-
Cảnh báo 8 xã, phường Hà Nội ngập lụt trong lũ sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Sinh viên tố bị gây khó khăn khi nhận cơm từ thiện giữa mưa lũ ở Thái Nguyên, nhà trường lên tiếng
-
Khi người lính ngủ say bên mẹt dưa hấu của bà con vùng ngập: Thương lắm!
Thế giới
07/01/2015 02:44British Airways bỏ khách vạ vật ở sân bay 8 ngày do trễ chuyến
Gần 40 hành khách của hãng British Airways của Anh đã bị nằm vạ vật tại sàn Sân bay Mumbai cuối tuần qua sau khi không bắt kịp chuyến bay tiếp nối đến London.
Hành khách cáo buộc hãng bay vô trách nhiệm do họ phải tự túc, trong khi lãnh đạo hãng bay cho biết họ sẽ đợi 8 ngày nữa mới có thể lên chuyến bay tới London. Trong số những nạn nhân này có nhiều trẻ em và hành khách tàn tật ngồi xe lăn. Đêm đến, họ phải ngủ trên sàn sân bay, bên cạnh là túi xách, đồ đạc lỉnh kỉnh
![]() |
Ảnh hành khách ngủ trên sàn sân bay |
Các hành khách cho rằng cả hai hãng hàng không, British Airways và Air India, đã không hề trợ giúp hoặc thông tin cho họ về vụ việc.
Ngày 6-1, nhiều hành khách đã thể hiện nỗi bức xúc về các hãng hàng không trên mạng xã hội. Nhạc sĩ người Anh Sean Read – một trong số những hành khách bị mắc kẹt tại Mumbai – viết: “Trẻ em và những hành khách đặc biệt cũng phải ngủ trên sàn. Lãnh đạo British Airways vẫn im hơi lặng tiếng”.
Đến chiều 6-1, ngày càng nhiều hành khách trút giận lên mạng xã hội về vấn đề này. “Sao họ có thể bỏ mặc các hành khách của mình mà không hề để lại bất kỳ sự hướng dẫn hoặc giúp đỡ nào?”, một hành khách viết.
Một số hành khách do không thể chờ đợi nổi đã bỏ ra số tiền không ít để mua vé một chuyến bay khác để kịp về London làm việc.
Đến chiều nay, người phát ngôn của hãng British Airways đã lên tiếng, cho rằng hãng này đã rất cố gắng để kết nối và giúp đỡ các hành khách bị kẹt lại: “Chúng tôi đang làm tất cả để có thể hỗ trợ khách hàng – những người bị nhỡ chuyến bay từ Mumbai tới London”. Người phát ngôn cho biết hãng bay đang tìm phương án đền bù thỏa đáng cho những hành khách đã bỏ tiền đi chuyến bay khác về London, đồng thời nhanh chóng đặt vé lại cho những hành khách đang kẹt ở sân bay.
Theo L.Thoa (Nld.com.vn)








- Giá vàng thế giới đột ngột "rơi" mạnh (43 phút trước)
- Thợ Hà Nội về Thái Nguyên, Bắc Ninh, Lạng Sơn "cứu" điện thoại cho dân vùng lũ (50 phút trước)
- Nhóm thanh niên lên kế hoạch ám sát Thủ tướng Bỉ bằng máy bay không người lái (51 phút trước)
- Xe máy không chính chủ, CSGT TP HCM đang làm gì để phạt nguội qua camera AI? (51 phút trước)
- Khách mang tiền mặt mua lượng lớn vàng, phải ra ngân hàng nộp tiền vào tài khoản (53 phút trước)
- Tài khoản nhận được 20 tỷ đồng, cô giáo Nguyễn Thúy Hiền ở Ninh Bình lập tức báo công an (54 phút trước)
- 5 nữ diễn viên Việt bị mắng chửi đến khốn khổ vì nhầm là "tiểu tam" thật (56 phút trước)
- HLV Kim Sang-sik nhắc đến tuyển Malaysia, thẳng thắn chỉ ra "tử huyệt" của tuyển Việt Nam (57 phút trước)
- Trắng đêm vượt nước xoáy, mang từng hộp cơm cho người dân Hà Nội bị cô lập (1 giờ trước)
- Chồng Bắc Ninh lội nước lũ lịch sử nấu "cơm cữ của Hoàng hậu" hút triệu view (1 giờ trước)




