-
Người phụ nữ bán cá xả lỗ vì mưa lũ lại bị móc túi lấy mất 50 triệu, người dân chung tay giúp đỡ -
Nước lũ dâng cuồn cuộn, cuốn trôi cả quan tài ở Nha Trang -
Gia Lai tan hoang sau lũ dữ: Nhà trống hoác, bò gà bị nước cuốn sạch! -
Honda CR-V nhận ưu đãi khủng, quyết "hạ bệ" Mazda CX-5 bằng giá lăn bánh hấp dẫn giữa tháng 11/2025 -
"Vua côn tay" 150cc mới chính thức ra mắt giá 18,5 triệu đồng: Hạ đo ván cả Honda Winner R vì quá rẻ -
Thầy cô bơi giữa lũ sâu 1,5m, tiếp tế đồ ăn cho gần 500 học sinh -
Đàn cá Koi hàng trăm triệu đồng bị lũ cuốn trôi – chủ trại bất lực nhìn tài sản "tan theo dòng nước" -
Hiện trường nam công nhân bị điện giật khi thi công bảng hiệu ở TPHCM: Tình trạng hiện tại đáng lo -
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì họp trực tuyến ngay trong đêm từ Algeria nhằm ứng phó mưa lũ -
Trần Hà Linh mặc đồ gợi cảm quảng cáo game, gây tranh cãi mạng xã hội
Thế giới
07/01/2015 02:44British Airways bỏ khách vạ vật ở sân bay 8 ngày do trễ chuyến
Gần 40 hành khách của hãng British Airways của Anh đã bị nằm vạ vật tại sàn Sân bay Mumbai cuối tuần qua sau khi không bắt kịp chuyến bay tiếp nối đến London.
Hành khách cáo buộc hãng bay vô trách nhiệm do họ phải tự túc, trong khi lãnh đạo hãng bay cho biết họ sẽ đợi 8 ngày nữa mới có thể lên chuyến bay tới London. Trong số những nạn nhân này có nhiều trẻ em và hành khách tàn tật ngồi xe lăn. Đêm đến, họ phải ngủ trên sàn sân bay, bên cạnh là túi xách, đồ đạc lỉnh kỉnh
![]() |
| Ảnh hành khách ngủ trên sàn sân bay |
Các hành khách cho rằng cả hai hãng hàng không, British Airways và Air India, đã không hề trợ giúp hoặc thông tin cho họ về vụ việc.
Ngày 6-1, nhiều hành khách đã thể hiện nỗi bức xúc về các hãng hàng không trên mạng xã hội. Nhạc sĩ người Anh Sean Read – một trong số những hành khách bị mắc kẹt tại Mumbai – viết: “Trẻ em và những hành khách đặc biệt cũng phải ngủ trên sàn. Lãnh đạo British Airways vẫn im hơi lặng tiếng”.
Đến chiều 6-1, ngày càng nhiều hành khách trút giận lên mạng xã hội về vấn đề này. “Sao họ có thể bỏ mặc các hành khách của mình mà không hề để lại bất kỳ sự hướng dẫn hoặc giúp đỡ nào?”, một hành khách viết.
Một số hành khách do không thể chờ đợi nổi đã bỏ ra số tiền không ít để mua vé một chuyến bay khác để kịp về London làm việc.
Đến chiều nay, người phát ngôn của hãng British Airways đã lên tiếng, cho rằng hãng này đã rất cố gắng để kết nối và giúp đỡ các hành khách bị kẹt lại: “Chúng tôi đang làm tất cả để có thể hỗ trợ khách hàng – những người bị nhỡ chuyến bay từ Mumbai tới London”. Người phát ngôn cho biết hãng bay đang tìm phương án đền bù thỏa đáng cho những hành khách đã bỏ tiền đi chuyến bay khác về London, đồng thời nhanh chóng đặt vé lại cho những hành khách đang kẹt ở sân bay.
Theo L.Thoa (Nld.com.vn)
- Người phụ nữ bán cá xả lỗ vì mưa lũ lại bị móc túi lấy mất 50 triệu, người dân chung tay giúp đỡ (09:43)
- Cách tạo bài đăng Facebook chữ to nhiều màu sắc kèm ảnh siêu thu hút (09:40)
- Triệu Lộ Tư nộp đơn kiện hàng loạt antifan sau drama rời công ty cũ (09:39)
- Nước lũ dâng cuồn cuộn, cuốn trôi cả quan tài ở Nha Trang (09:34)
- Người đẹp Đắk Lắk lột xác từ 34kg đến "Nữ hoàng Bikini thể hình" Việt Nam (09:31)
- Hương Giang dừng chân tiếc nuối trước thềm Top 30 Miss Universe 2025 (09:10)
- Tố cáo Shark Thủy chủ mưu "làm đẹp" báo cáo, Giám đốc Tài chính Egroup được đề nghị giảm nhẹ hình phạt (09:09)
- Gia Lai tan hoang sau lũ dữ: Nhà trống hoác, bò gà bị nước cuốn sạch! (09:03)
- Hà Nội sắp mở bán nhà ở xã hội giá dưới 15 triệu đồng/m2 (09:03)
- AFC ra thêm án phạt cho bóng đá Malaysia (09:01)
