-
Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày
-
Giữa mùa mưa bão, môi giới đua nhau quảng cáo bán nhà "không ngập lụt"
-
Không phải phở, món ăn chỉ từ 40.000 đồng/phần này mới là hương vị Việt tỏa sáng trên sân chơi quốc tế
-
Sáng 7-10, giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn tăng rất nhanh
-
Thu nhập dưới 200 triệu đồng/năm gần như không thể mua được nhà ở Hà Nội và TP HCM
-
Bí quyết "3 thấy - 3 không thấy" giúp gia chủ hút tài, giữ vận
-
Hà Nội phố thành sông, giao thông tê liệt, xe máy "rồng rắn" leo cao tốc giữa biển nước
-
Giá nhà phố cổ Hà Nội lập kỷ lục mới, chạm 2 tỷ đồng/m2
-
Nghiện game là gì? Vì sao người chơi muốn thành "chiến binh", "sát thủ chiến đấu"…?
-
Lộ diện "quán quân" về thu hút vốn FDI trong 9 tháng năm 2025, bỏ xa TP.HCM, Hà Nội hay Hải Phòng
Thế giới
08/07/2025 19:49Cô chủ nhà hàng xinh đẹp gây tranh cãi vì ăn mặc gợi cảm để thu hút thực khách

Napak-on "Prece" Jiraratchataphak, chủ nhà hàng Kai Yok Krok, Thái Lan, trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ các đoạn video ghi lại cảnh nấu ăn trong những bộ trang phục táo bạo.
Nhiều khách hàng, bao gồm cả người Thái và du khách nước ngoài, tìm đến nhà hàng của cô không chỉ để thưởng thức món ăn mà còn để chụp ảnh cùng "cô đầu bếp xinh đẹp".
Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, khen ngợi, sự nổi tiếng bất ngờ cũng nhận nhiều chỉ trích.
Một số cư dân mạng cho rằng cô chỉ tập trung làm hình ảnh, chiêu trò để thu hút thực khách mà không lo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Họ cho rằng cô thường không mặc tạp dề, không che tóc trong lúc chế biến thức ăn.
Những bình luận này nhanh chóng khiến câu chuyện trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Đáp trả, cô chủ nhà hàng cho biết các bộ trang phục hở hang chỉ được sử dụng khi quay video quảng cáo.
Những video này được đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân và của nhà hàng nhằm thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn đặc biệt giữa thời kỳ kinh tế khó khăn, thethaiger đưa tin.
"Tôi dành hàng giờ chuẩn bị món ăn và ngoại hình trước mỗi buổi quay. Đây là một phần trong chiến lược tiếp thị của tôi, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi bỏ qua vấn đề vệ sinh", cô giải thích.

Trong khu vực bếp chính, toàn bộ nhân viên đều mặc đồng phục sạch sẽ, đeo tạp dề và đội mũ che tóc theo đúng quy định an toàn thực phẩm.
"Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách lên hàng đầu. Tôi chịu trách nhiệm cho hơn 100 nhân viên, nên việc duy trì uy tín và chất lượng dịch vụ là điều sống còn", cô nhấn mạnh.
Cô cũng thừa nhận rằng hình ảnh gợi cảm là công cụ giúp nhà hàng được chú ý, nhưng khẳng định rằng chất lượng món ăn mới là yếu tố giữ chân thực khách.
"Tôi dùng nguyên liệu tươi ngon, chú trọng hương vị và khách hàng quay lại thường xuyên. Tôi kinh doanh một cách chân chính. Tôi phải chăm lo cho hàng chục con người, và những gì tôi làm là để duy trì hoạt động cho nhà hàng, đảm bảo thu nhập cho nhân viên", cô nói thêm.








- Người đàn ông ở Hà Nội uống hơn 10 lít nước mỗi ngày (11:23)
- Trường học ở Hà Nội phản hồi về thông tin "trời mưa vẫn điểm danh, xét đi học muộn" (11:20)
- Nhiều khối đá nặng cả tấn trên núi sạt lở vào nhà dân, kiến nghị ban bố tình huống khẩn cấp (11:18)
- Cả cõi mạng áp lực vì săn vé concert G-DRAGON tại Hà Nội: Hơn 360 nghìn người xếp hàng chỉ sau 1 phút, vé VVIP sold-out nhanh như gió! (11:16)
- NÓNG: Vụ 40 học sinh nhập viện, bánh tày dương tính với vi khuẩn gây ngộ độc (11:15)
- New York Times: Mỹ dừng hoạt động ngoại giao với Venezuela (11:11)
- MU tái đàm phán ký thủ thành Emiliano Martinez vào tháng 1 tới (11:07)
- Giữa mùa mưa bão, môi giới đua nhau quảng cáo bán nhà "không ngập lụt" (11:05)
- Thép Xanh Nam Định không ngừng sắm thêm ngoại binh để làm gì? (11:01)
- Không phải phở, món ăn chỉ từ 40.000 đồng/phần này mới là hương vị Việt tỏa sáng trên sân chơi quốc tế (11:00)




