-
Vụ 2 cháu bé ở Ninh Bình đi xe đạp ngã xuống kênh nước, lộ 'bẫy' chí mạng
-
Báo Trung Quốc bình luận đầy bất ngờ về “bóng đen” của Công Phượng
-
Cắt cabin xe đầu kéo đưa thi thể tài xế ra ngoài sau vụ tai nạn ở Thanh Hóa
-
Mất điện 6 lần/đêm, gia đình kéo nhau ra khách sạn ngủ tốn cả triệu đồng
-
Người phụ nữ khỏe mạnh sau gần nửa thế kỷ mắc ung thư tuyến giáp
-
Tranh cãi nam du khách nước ngoài mặc váy đồng bào Mông, quay video giải trí
-
Nhận cuộc điện thoại trong đêm, đại lý vé số ở Tây Ninh lập tức tới nhà một nữ công nhân
-
Cấm xe tải đi vào làn tốc độ cao nhất trên cao tốc: Đơn vị quản lý đường nói gì?
-
Tại sao bạn mãi không gặp may? Có thể do phong thủy ngôi nhà đang "tụ âm khí"
-
Hà Nội nắng nóng kỷ lục, nhiều nơi bị cắt điện ngày 5/8
Thế giới
08/07/2025 19:49Cô chủ nhà hàng xinh đẹp gây tranh cãi vì ăn mặc gợi cảm để thu hút thực khách

Napak-on "Prece" Jiraratchataphak, chủ nhà hàng Kai Yok Krok, Thái Lan, trở thành hiện tượng mạng xã hội nhờ các đoạn video ghi lại cảnh nấu ăn trong những bộ trang phục táo bạo.
Nhiều khách hàng, bao gồm cả người Thái và du khách nước ngoài, tìm đến nhà hàng của cô không chỉ để thưởng thức món ăn mà còn để chụp ảnh cùng "cô đầu bếp xinh đẹp".
Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, khen ngợi, sự nổi tiếng bất ngờ cũng nhận nhiều chỉ trích.
Một số cư dân mạng cho rằng cô chỉ tập trung làm hình ảnh, chiêu trò để thu hút thực khách mà không lo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Họ cho rằng cô thường không mặc tạp dề, không che tóc trong lúc chế biến thức ăn.
Những bình luận này nhanh chóng khiến câu chuyện trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Đáp trả, cô chủ nhà hàng cho biết các bộ trang phục hở hang chỉ được sử dụng khi quay video quảng cáo.
Những video này được đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội cá nhân và của nhà hàng nhằm thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn đặc biệt giữa thời kỳ kinh tế khó khăn, thethaiger đưa tin.
"Tôi dành hàng giờ chuẩn bị món ăn và ngoại hình trước mỗi buổi quay. Đây là một phần trong chiến lược tiếp thị của tôi, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi bỏ qua vấn đề vệ sinh", cô giải thích.

Trong khu vực bếp chính, toàn bộ nhân viên đều mặc đồng phục sạch sẽ, đeo tạp dề và đội mũ che tóc theo đúng quy định an toàn thực phẩm.
"Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách lên hàng đầu. Tôi chịu trách nhiệm cho hơn 100 nhân viên, nên việc duy trì uy tín và chất lượng dịch vụ là điều sống còn", cô nhấn mạnh.
Cô cũng thừa nhận rằng hình ảnh gợi cảm là công cụ giúp nhà hàng được chú ý, nhưng khẳng định rằng chất lượng món ăn mới là yếu tố giữ chân thực khách.
"Tôi dùng nguyên liệu tươi ngon, chú trọng hương vị và khách hàng quay lại thường xuyên. Tôi kinh doanh một cách chân chính. Tôi phải chăm lo cho hàng chục con người, và những gì tôi làm là để duy trì hoạt động cho nhà hàng, đảm bảo thu nhập cho nhân viên", cô nói thêm.








- Triệu Vy bị cấm giao dịch cổ phiếu (13:51)
- Vụ 2 cháu bé ở Ninh Bình đi xe đạp ngã xuống kênh nước, lộ 'bẫy' chí mạng (13:47)
- Chi phí tối thiểu để làm một bộ phim Việt khoảng 20 tỷ đồng (13:45)
- Mong mỏi được chăm con dâu ở cữ, ngờ đâu mới sinh 3 ngày, con dâu đã quyết một việc khiến tôi ngỡ ngàng, lầm lũi chấp nhận (13:42)
- Báo Trung Quốc bình luận đầy bất ngờ về “bóng đen” của Công Phượng (13:42)
- Cắt cabin xe đầu kéo đưa thi thể tài xế ra ngoài sau vụ tai nạn ở Thanh Hóa (13:41)
- Thành tích học tập nổi bật của tân Hoa khôi Thanh lịch Hà Nội 2025 (13:41)
- Nhặt được sổ đỏ "xin bồi dưỡng 10 triệu" mới trả, có thể đối mặt vòng lao lý? (13:38)
- Cựu Tổng thống Brazil bị quản thúc tại gia vì bài viết trên mạng xã hội (13:32)
- Luka Modric: "Tôi đến Milan để vô địch" (2 giờ trước)



