-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng và 2 con trai lập công ty sản xuất máy bay, tàu vũ trụ -
Ngân Collagen tuyên bố bất ngờ sau khi Sở ANTP TP.HCM khuyến cáo không dùng sản phẩm của mình -
Bão Kalmaegi vào sâu trong đất liền và giảm cấp, đường phố tan hoang -
Khởi tố vụ án cầu Sông Lô hư hỏng nghiêm trọng, trơ lõi thép ở Phú Thọ -
15 ngày, 2 nam sinh tử vong do bạo lực học đường, Tỉnh ủy Thanh Hóa nói gì? -
Nữ sinh viên Huế tử vong thương tâm trên đường đi làm thêm: Nguyên nhân khiến ai nấy thương xót -
Động thái đầu tiên của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sau khi bị bắt -
Vụ vợ bàng hoàng khi phát hiện chồng và con tử vong dưới ao nuôi tôm, hé lộ nguyên nhân ban đầu? -
Khoảnh khắc "Người hùng áo đen" đu dây giữa dòng lũ dữ, liều mình cứu người đàn ông bị nước cuốn trôi dưới chân cầu Đà Nẵng -
Giá xăng quay đầu giảm nhẹ sau tuần tăng sốc, dầu Diesel tiếp tục tăng
Thế giới
03/07/2024 17:40Đặt hàng từ 6 năm trước vẫn chưa được nhận, người đàn ông giật mình thấy cuộc gọi chăm sóc khách hàng

Ahsan Kharbai chia sẻ bài đăng trên nền tảng X (trước đây là Twitter) về trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Flipkart. Bài đăng gồm ảnh chụp màn hình lịch sử đặt hàng, trong đó có đôi dép Sparx mà anh đặt vào tháng 05/2018. Sáu năm sau, anh vẫn chưa nhận được hàng.
"Tôi bị bất ngờ khi họ gọi cho tôi về đơn hàng đã tồn đọng sáu năm," anh nói trên tờ Hindustan Times.
"Trên ứng dụng của Flipkart, đơn hàng hiển thị được giao vào hôm nay, nhưng tôi chưa bao giờ nhận được. Tới hôm nay, trạng thái đơn hàng vẫn là giao hôm nay," Ahsan chia sẻ.
"Gần đây, tôi click vào đơn hàng để xem trạng thái. Và rồi hôm qua, tôi nhận được cuộc gọi từ Flipkart đề nghị cung cấp thông tin về vấn đề tôi gặp phải với đơn hàng," anh chia sẻ thêm.
"Đại diện chăm sóc khách hàng hỏi tôi đã nhận được cuộc gọi từ đơn vị vận chuyển chưa. Họ nói 'rất xin lỗi về sự cố'," Ahsan kể lại.
Ahsan cho biết anh đặt hàng theo hình thức thanh toán khi nhận, do đó không quá bận tâm đến sự cố. Tuy vậy, trên ứng dụng của Flipkart không có lựa chọn hủy đơn hàng.
"Tôi muốn họ đóng đơn, vì mỗi lần mở mục đơn hàng, đó là thứ đầu tiên tôi thấy," người đàn ông sống tại Mumbai chia sẻ.
Hà An (SHTT)
- Nóng: iPhone 17 Pro Max bị xước ngay khi vừa mở hộp, Đại lý ủy quyền Apple từ chối cho khách hàng (06/11/25 22:20)
- Vụ đâm bạn rồi đẩy xuống hồ ở Lào Cai: Nam sinh xuống tay nhẫn tâm vì bị trêu chọc và xúc phạm bố mẹ (06/11/25 21:34)
- Hai tài tử Hồng Kim Bảo, Cổ Thiên Lạc đến Việt Nam: Rạo rực nhớ món "quốc hồn quốc túy" bánh mì và phở (06/11/25 20:14)
- Tỷ phú Phạm Nhật Vượng và 2 con trai lập công ty sản xuất máy bay, tàu vũ trụ (06/11/25 19:13)
- Tuyển Việt Nam chốt danh sách: Có Son nhưng chưa có Hên, tân binh gây ngỡ ngàng (06/11/25 19:06)
- Ngân Collagen tuyên bố bất ngờ sau khi Sở ANTP TP.HCM khuyến cáo không dùng sản phẩm của mình (06/11/25 19:03)
- Bão Kalmaegi vào sâu trong đất liền và giảm cấp, đường phố tan hoang (06/11/25 18:00)
- Khởi tố vụ án cầu Sông Lô hư hỏng nghiêm trọng, trơ lõi thép ở Phú Thọ (06/11/25 17:51)
- 15 ngày, 2 nam sinh tử vong do bạo lực học đường, Tỉnh ủy Thanh Hóa nói gì? (06/11/25 17:42)
- Nữ sinh viên Huế tử vong thương tâm trên đường đi làm thêm: Nguyên nhân khiến ai nấy thương xót (06/11/25 17:30)