-
Lời khai của đối tượng "thông chốt" đường cấm, tông thẳng vào cảnh sát cơ động
-
Chuyên gia phong thủy chỉ ra điều kiêng kỵ trong tháng 7 âm lịch
-
Vợ của trùm địa ốc Alibaba Nguyễn Thái Luyện làm giả bệnh án tâm thần để được xét xử nhẹ tội?
-
Người phụ nữ trở về quê sau 29 năm lưu lạc gây bão MXH: Khó tin với nguyện vọng về nơi muốn sinh sống của bà Thái Thị Giao
-
Trang bị "nhỏ mà có võ" giúp dàn khí tài hạng nặng của QĐND Việt Nam lướt đi trên các tuyến phố Thủ đô
-
Vụ mất tích bí ẩn ở Đà Nẵng: Gia đình tiếp tục "cầu cứu" sau 4 tháng không tin tức
-
Dùng đũa sai cách có thể làm tăng nguy cơ ung thư
-
Bão số 5 di chuyển rất nhanh, liên tục mạnh lên, điểm tên vùng tâm mưa lớn
-
Dàn dựng cảnh bị bắt cóc, tống tiền mẹ ruột, nam thanh niên lãnh hậu quả
-
Nhan sắc đời thực trái ngược trên phim của cô lái đò gây sốt trong 'Mưa đỏ'
-
Đen Vâu, Hoàng Thuỳ Linh và loạt nghệ sĩ Việt xin được tham gia diễu hành dịp 2/9
-
Người vợ sát hại chồng ở Phú Thọ bật khóc khi nói về nguyên nhân cãi nhau lúc rạng sáng
-
7 người mắc kẹt trong vụ cháy nhà 3 tầng ở Hưng Yên
-
Hiện trường kinh hoàng vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Xe con bị vò nát, mảnh vỡ la liệt trên đường
-
Khám phá bảo tàng vũ trụ đầu tiên ở Việt Nam
-
Người đàn ông ở Hà Nội tử vong khi đang sửa đường dây trên cột điện
-
MƯA ĐỎ: Bản trường ca của gia đình, tình yêu và Tổ quốc!
-
Hà Nội miễn phí xe buýt, đường sắt đô thị phục vụ người dân dịp Quốc khánh 2/9
-
Gánh khoản lỗ gần 45.000 tỷ đồng của EVN, giá điện có tăng?
-
2 dấu hiệu ngứa ngáy cảnh báo UNG THƯ GAN nhưng nhiều người NHẦM là dị ứng
Thế giới
03/07/2024 10:40Đặt hàng từ 6 năm trước vẫn chưa được nhận, người đàn ông giật mình thấy cuộc gọi chăm sóc khách hàng
Ahsan Kharbai chia sẻ bài đăng trên nền tảng X (trước đây là Twitter) về trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Flipkart. Bài đăng gồm ảnh chụp màn hình lịch sử đặt hàng, trong đó có đôi dép Sparx mà anh đặt vào tháng 05/2018. Sáu năm sau, anh vẫn chưa nhận được hàng.
"Tôi bị bất ngờ khi họ gọi cho tôi về đơn hàng đã tồn đọng sáu năm," anh nói trên tờ Hindustan Times.
"Trên ứng dụng của Flipkart, đơn hàng hiển thị được giao vào hôm nay, nhưng tôi chưa bao giờ nhận được. Tới hôm nay, trạng thái đơn hàng vẫn là giao hôm nay," Ahsan chia sẻ.
"Gần đây, tôi click vào đơn hàng để xem trạng thái. Và rồi hôm qua, tôi nhận được cuộc gọi từ Flipkart đề nghị cung cấp thông tin về vấn đề tôi gặp phải với đơn hàng," anh chia sẻ thêm.
"Đại diện chăm sóc khách hàng hỏi tôi đã nhận được cuộc gọi từ đơn vị vận chuyển chưa. Họ nói 'rất xin lỗi về sự cố'," Ahsan kể lại.
Ahsan cho biết anh đặt hàng theo hình thức thanh toán khi nhận, do đó không quá bận tâm đến sự cố. Tuy vậy, trên ứng dụng của Flipkart không có lựa chọn hủy đơn hàng.
"Tôi muốn họ đóng đơn, vì mỗi lần mở mục đơn hàng, đó là thứ đầu tiên tôi thấy," người đàn ông sống tại Mumbai chia sẻ.
Hà An (SHTT)








- Chàng trai chăn bò bỗng nổi tiếng toàn quốc, vào showbiz đóng phim vì quá đẹp trai giờ ra sao? (08:22)
- Chủ tịch Triều Tiên giám sát vụ phóng thử tên lửa mới giữa lúc Mỹ - Hàn tập trận (08:13)
- Thành Long được "cứu" (08:11)
- Nhận định Fulham vs MU: Quỷ đỏ sẽ thắng nhờ hàng công (08:06)
- Thanh toán không dùng tiền mặt như thế nào để được khấu trừ thuế? (08:06)
- Bão số 5 cách Nghệ An khoảng 600km giật cấp 15, nguy cơ gây thiệt hại lớn (42 phút trước)
- Zalo có thay đổi mới, người dùng cần biết kẻo mất quyền lợi (54 phút trước)
- Khám xét, bắt khẩn cấp giang hồ “Tuấn trọc” (59 phút trước)
- 5 dấu hiệu “nhà phá tài” khiến gia chủ sa sút, hút cạn tài lộc, sức khỏe và may mắn, ai cũng cần biết để kịp thời thay đổi (1 giờ trước)
- Tổng hợp luyện diễu binh lần 2 ở Quảng trường Ba Đình, cấm đường từ trưa nay (1 giờ trước)




