-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Thế giới
01/06/2024 14:30Hãng hàng không để mặc khách ngồi trong cabin máy bay không điều hòa dưới thời tiết 53 độ C, hiện trường đau lòng được hé lộ
NDTV đưa tin, những ngày vừa qua, thủ đô New Delhi, Ấn Độ đã phải hứng chịu nhiệt độ kỷ lục lên đến 52,9 - 53 độ C, khiến người dân nước nay gặp phải nhiều khó khăn trong các hoạt động hàng ngày.
Vào ngày 29/05, một sự cố tại sân bay New Delhi đã khiến cho không ít người cảm thấy lo lắng khi sau khi Air India thông báo chuyến bay mang số hiệu AI183 của họ bị hoãn tới 8 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, hãng vẫn yêu cầu hành khách lên máy bay và chờ trong cabin ngột ngạt, không có điều hòa.

Thời tiết nắng nóng đỉnh điểm cộng thêm việc phải ngồi trong không gian ngột ngạt không điều hòa, không quạt thông gió đã khiến nhiều hành khách ngất xỉu. Shweta Punj, một hành khách có mặt trên chiếc máy bay này, đã phơi bày trải nghiệm kinh hoàng trong một bài đăng trên mạng xã hội X, qua đó chỉ trích cách xử lý vụ việc của hãng hàng không là "vô nhân đạo".
Shuweita tiết lộ, môi trường bên trong máy bay lúc đó rất tồi tệ, nắng nóng thiêu đốt khiến nhiều hành khách cảm thấy khó chịu, nhiều người đã ngất xỉu. Hành khách được phép xuống tàu sau sự cố, nhưng không thể vào lại nhà ga do đã hoàn thành thủ tục xuất cảnh.
Một hành khách khác, Abhishek Sharma, cũng kêu gọi hãng hàng không hành động càng sớm càng tốt trên mạng xã hội, nhấn mạnh rằng anh và thành viên gia đình của những hành khách khác đang bị mắc kẹt tại cổng lên máy bay và điều này là không thể chấp nhận được.

Đáp lại, Air India cho biết họ vô cùng lấy làm tiếc về sự bất tiện do sự chậm trễ gây ra và nhấn mạnh rằng đội ngũ của họ đang tích cực giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, phản ứng của hãng hàng không không thể xoa dịu được sự phẫn nộ của hành khách. Nhiều người đã chiếu đoạn phim về hiện trường lên mạng, phàn nàn rằng hành khách và trẻ em bị buộc phải ngồi la liệt trên sàn cổng lên máy bay trong tình trạng kiệt sức và chán nản.
Nguồn: NDTV
Theo Thanh Tâm (Nguoiduatin.vn)
https://kenh14.vn/hang-hang-khong-de-mac-khach-ngoi-trong-cabin-may-bay-khong-dieu-hoa-duoi-thoi-tiet-53-do-c-hien-truong-dau-long-duoc-he-lo-20240601074528803.chn








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (18/09/25 23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (18/09/25 22:31)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (18/09/25 22:26)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (18/09/25 22:13)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (18/09/25 22:08)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (18/09/25 21:39)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (18/09/25 21:37)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (18/09/25 21:23)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (18/09/25 20:53)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (18/09/25 20:43)