-
Bắt tạm giam bà Hoàng Hường
-
Đề xuất "xóa sổ" tên bão Bualoi
-
Bộ Chính trị chỉ đạo khắc phục hậu quả bão số 10, ứng phó với bão số 11
-
Tình trạng của NS Hoài Linh tại đền thờ 100 tỷ trong ngày giỗ Tổ sân khấu
-
Bé gái 17 tháng tuổi tử vong thương tâm sau khi ngã vào nồi sữa nóng trong bếp trường học
-
Truy nã hot girl Ly “Meo” sinh năm 2001
-
Bộ Tài chính: Chính sách thuế với bất động sản chưa có gì thay đổi
-
Nhà chung cư: Bài học ở tầng 27 rồi chuyển xuống tầng 3 - Đừng để “view đẹp” lừa bạn
-
Kịch tính bầu cử: Nhật Bản sắp có nữ thủ tướng đầu tiên hoặc thủ tướng trẻ nhất
-
Những chiếc xe có màn lội nước ấn tượng ở trận ngập lụt Hà Nội
Thế giới
31/10/2023 16:46Hãng hàng không xin lỗi vì buộc khách khuyết tật bò ra khỏi máy bay
Rodney Hodgins, 49 tuổi, tại British Columbia (Canada), phải sử dụng xe lăn gắn động cơ. Hồi tháng 08, anh cùng vợ bay tới Las Vegas để mừng kỷ niệm ngày cưới.
Tuy vậy khi máy bay hạ cánh, tiếp viên hàng không nói rằng họ không thể chuẩn bị xe lăn trước khi máy bay tiếp tục cất cánh, theo bài viết đăng trên Facebook của Deanna Hodgins, vợ của Rodney.
Tiếp viên giải thích rằng Hodgins sẽ phải tự rời khỏi máy bay mà không có xe lăn, cặp đôi ban đầu cho rằng cô này nói đùa, nhưng sau đó tiếp viên nhắc lại yêu cầu.
"Tôi nói, 'Tất nhiên tôi không thể làm vậy, tôi phải ngồi xe lăn, tôi không thể đi lại'," Rodney Hodgins nói với truyền thông Canada. Dù vậy, anh vẫn phải tự bò ra khỏi máy bay, với sự trợ giúp của vợ.
Trong bài đăng trên Facebook, Deanna Hodgins nói vụ việc khiến cặp đôi tổn thương nặng nề.
"Chúng tôi đã rất vất vả trước mặt hàng chục người, có người không dám nhìn, có người nhìn với vẻ thương hại... Chồng tôi đau chân và tôi đau lưng, về mặt tinh thần chúng tôi hết sức đau đớn... quyền của chồng tôi bị dẫm đạp và hãng Air Canada không phản hồi, không liên hệ như họ đã hứa hẹn... Chồng tôi không xứng đáng chịu cảnh này," cô viết.
Deanna cho biết cô và chồng đã dành 8 tháng chuẩn bị kĩ lưỡng cho chuyến đi. "Hãng Air Canada khiến chúng tôi hết sức thất vọng", cô viết.
Air Canada sau đó thừa nhận đã không phục vụ Hodgins đầy đủ theo nguyên tắc.
"Chúng tôi sử dụng dịch vụ của bên thứ ba chuyên về xe lăn ở Las Vegas để đảm bảo hành khách lên và xuống máy bay an toàn. Sau khi chúng tôi điều tra về vụ việc nghiêm trọng này, chúng tôi sẽ đánh giá các đối tác cung cấp dịch vụ xe lăn khác tại Las Vegas," thông báo của hãng hàng không có đoạn.
Hồi tháng 10, hãng Air Canada làm mất xe lăn của Stephanie Cadieux, một quan chức Canada. Bà Cadieux mô tả vụ việc là "hết sức đáng thất vọng, đồng thời cho rằng các hãng hàng không cần nỗ lực hơn khi phụ vụ khách hàng khuyết tật.
Hà An (SHTT)








- Rải tiền, tặng ô tô, khoe có 4 nhà máy, tuyên bố bỏ 100 tỷ mua công thức thuốc xương khớp: Hàng loạt bê bối của Hoàng Hường trước khi bị bắt (03/10/25 23:07)
- Không tin nổi đây là một nơi ở Hà Nội sau 5 ngày mưa lớn (03/10/25 22:40)
- Vụ máy hỏng vẫn kê khai bệnh nhân tán sỏi: Khởi tố Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (03/10/25 22:25)
- U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước SEA Games 33 (03/10/25 22:13)
- Ông Putin ca ngợi con trai Phó giám đốc CIA tử trận khi chiến đấu cho Nga (03/10/25 21:58)
- Bão Matmo có thể gây mưa trên 300mm cho miền Bắc, lũ chồng lũ (03/10/25 21:46)
- Làm "chuyện ấy" bao nhiêu lần 1 tháng là khỏe mạnh? (03/10/25 21:25)
- Vì sao nữ doanh nhân Hoàng Hường bị bắt? (03/10/25 21:13)
- Bà Hoàng Hường khai gì tại cơ quan công an? (03/10/25 21:01)
- HAGL nhận trái đắng phút 99, đánh rơi chiến thắng theo cách nghiệt ngã ngay tại Pleiku (03/10/25 20:57)




