-
CLIP: Những màn khoe của "gây choáng" của Hoàng Hường
-
Tiết lộ ghế ngồi giúp tăng cơ hội sống sót khi máy bay gặp nạn
-
Vì sao cựu Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và Giám đốc CDC Bình Thuận bị bắt?
-
Tú "cơ" buôn ma túy, nhưng thủ sẵn trong người giấy "đi giao nộp cho công an"
-
Phân định pháp lý vụ người phụ nữ lái xe chạy tốc độ cao tông chủ tịch xã tử vong
-
Bóc hộp bánh Trung thu bạn trai tặng bố mẹ, cô gái kiên quyết chia tay
-
Ngã úp mặt vào xô nước, bé gái ở Tây Ninh nguy kịch
-
Hà Nội yêu cầu "đặc biệt rút kinh nghiệm" công tác chống ngập trước bão số 11
-
Ô tô biển số Hà Nội mất lái, tông gãy rào chắn rồi lao xuống sông
-
Nghẹt thở giải cứu 2 công nhân bị hàng chục tấm kính cường lực đè lên người ở Tây Ninh
Thế giới
28/06/2023 16:42Hành khách duy nhất được phục vụ như ‘vua’ trên máy bay sau 18 tiếng delay

Phil Stringer là hành khách duy nhất xuất hiện ở cổng lên máy bay vào lúc nửa đêm ngày 25/6 khi chuyến bay khởi hành từ thành phố Oklahoma đến Charlotte, bang Bắc Carolina. Trước đó chuyến bay của anh dự kiến khởi hành lúc 6h20 với kín chỗ, tuy nhiên sau 18 tiếng bị hoãn chuyến, lần lượt những hành khách khác bắt đầu hủy vé và đặt chuyến khác.
"Tôi đi đến cổng và không có ai ở đó cả. Tôi còn bảo chẳng lẽ mọi người đã lên máy bay hết rồi sao. Nhưng tiếp viên đáp: 'Không, anh là hành khách duy nhất'", Stringer nói và cho biết cảm thấy khá ngại khi để phi hành đoàn của American Airlines phục vụ chỉ mình anh.
Đoạn video mà Stringer đăng lên trang cá nhân đã thu về 15,4 triệu lượt xem cho thấy các tiếp viên hàng không mỉm cười và trình diễn các hướng dẫn bay cho duy nhất một hành khách.
Stringer cũng cho biết anh đã cố đổi vé nhiều lần nhưng không thành công và cũng cần về nhà vì công việc. Hiện anh đang là COO của một công ty môi giới bất động sản.
"Tôi đã phải xin lỗi 400 lần", Stringer nói vì cả phi hành đoàn được huy động chỉ để phục vụ anh vào đêm muộn.
Trong video, các tiếp viên hàng không vui vẻ trò chuyện, đùa giỡn với anh. Thậm chí họ trao đổi số điện thoại cho nhau. Mỗi khi phát loa thông báo theo quy định, họ sẽ nói thêm: "Vâng, Stringer, thông báo này chỉ dành cho anh".

Vì là hành khách duy nhất trên chuyến bay, Stringer chọn được chỗ ngồi hạng nhất và dịch vụ đồ ăn thức uống tốt nhất. "Tôi tin thái độ quyết định đích đến của bạn. Đó đúng là một ngày xui xẻo, không ai muốn ở lại sân bay trong 18 giờ, nhưng nếu có cái nhìn tích cực, bạn có thể biến điều gì đó trở nên rất thú vị", Stringer nói và cho biết anh cùng phi hành đoàn đã dành cả chuyến bay để trò chuyện, đùa giỡn với nhau.
Chuyến bay của Stringer kết thúc bằng một bức ảnh "tự sướng" cùng phi hành đoàn.
Phía dưới phần bình luận của đoạn video, nhiều người cũng là tiếp viên hàng không cho biết, việc chỉ phải phục vụ một hành khách thực sự là kịch bản trong mơ đối với các cô.
QT (SHTT)








- Chelsea khiến Liverpool lộ diện bản thể mong manh (1 giờ trước)
- Chủ tịch xã nói gì về việc bí thư xã bị “tố” bỏ lớp bồi dưỡng để chơi Pickleball? (2 giờ trước)
- Triều Tiên tuyên bố đanh thép về biện pháp đáp trả Mỹ (2 giờ trước)
- Apple sắp học theo Mark Zuckerberg (2 giờ trước)
- Anh trai "say hi" quá dài dòng, gây mệt mỏi (2 giờ trước)
- Lằn ranh đỏ mới trong cuộc chiến Ukraine? (2 giờ trước)
- Nước ép gừng cốt chanh có tốt không? (2 giờ trước)
- Maguire sang Saudi Arabia? (2 giờ trước)
- Làm bánh Trung thu gửi biếu, con dâu sững sờ khi biết nhà chồng đem vứt không ăn (3 giờ trước)
- Hoa hậu Yến Nhi phát ngôn gây sốc khi không để ý có người livestream (3 giờ trước)




