-
Mỹ phẩm "Hương Thị" bị réo tên, chồng Việt Hương có động thái đáng chú ý -
Phát hiện người đàn ông mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm tử vong trên hồ nước, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Vạch trần chiêu trò "nộp 1 tỷ trúng 10 tỷ": Lý do người đàn ông tin để chuyển tiền trong tích tắc -
Người giàu mê trồng 4 loại cây này: Chiêu tài nạp phúc, lọc khí độc, tốt cho sức khỏe -
Vì sao càng ngày càng có nhiều người trồng gừng phong thủy? -
Phim có Doãn Quốc Đam vào vai giang hồ tạo cú hit phòng vé, thu hơn 23 tỷ đồng ngay ngày đầu ra mắt -
Điều ít biết về con trai cả của Mailisa: Được mẹ mai mối cho cô giúp việc, lý do ít xuất hiện cùng gia đình -
Ninh Bình: Bắt đôi nam nữ thuê người nghiện làm công nhân rồi bán ma túy trừ vào lương, giữ chân -
Quốc lộ 24 đoạn qua khu du lịch Măng Đen nứt, sụt lún, mặt đường vênh cả mét -
Quang Liêm có thực sự đáng phải dừng bước tại giải quốc tế năm nay?
Thế giới
28/06/2023 16:42Hành khách duy nhất được phục vụ như ‘vua’ trên máy bay sau 18 tiếng delay
Phil Stringer là hành khách duy nhất xuất hiện ở cổng lên máy bay vào lúc nửa đêm ngày 25/6 khi chuyến bay khởi hành từ thành phố Oklahoma đến Charlotte, bang Bắc Carolina. Trước đó chuyến bay của anh dự kiến khởi hành lúc 6h20 với kín chỗ, tuy nhiên sau 18 tiếng bị hoãn chuyến, lần lượt những hành khách khác bắt đầu hủy vé và đặt chuyến khác.
"Tôi đi đến cổng và không có ai ở đó cả. Tôi còn bảo chẳng lẽ mọi người đã lên máy bay hết rồi sao. Nhưng tiếp viên đáp: 'Không, anh là hành khách duy nhất'", Stringer nói và cho biết cảm thấy khá ngại khi để phi hành đoàn của American Airlines phục vụ chỉ mình anh.
Đoạn video mà Stringer đăng lên trang cá nhân đã thu về 15,4 triệu lượt xem cho thấy các tiếp viên hàng không mỉm cười và trình diễn các hướng dẫn bay cho duy nhất một hành khách.
Stringer cũng cho biết anh đã cố đổi vé nhiều lần nhưng không thành công và cũng cần về nhà vì công việc. Hiện anh đang là COO của một công ty môi giới bất động sản.
"Tôi đã phải xin lỗi 400 lần", Stringer nói vì cả phi hành đoàn được huy động chỉ để phục vụ anh vào đêm muộn.
Trong video, các tiếp viên hàng không vui vẻ trò chuyện, đùa giỡn với anh. Thậm chí họ trao đổi số điện thoại cho nhau. Mỗi khi phát loa thông báo theo quy định, họ sẽ nói thêm: "Vâng, Stringer, thông báo này chỉ dành cho anh".
Vì là hành khách duy nhất trên chuyến bay, Stringer chọn được chỗ ngồi hạng nhất và dịch vụ đồ ăn thức uống tốt nhất. "Tôi tin thái độ quyết định đích đến của bạn. Đó đúng là một ngày xui xẻo, không ai muốn ở lại sân bay trong 18 giờ, nhưng nếu có cái nhìn tích cực, bạn có thể biến điều gì đó trở nên rất thú vị", Stringer nói và cho biết anh cùng phi hành đoàn đã dành cả chuyến bay để trò chuyện, đùa giỡn với nhau.
Chuyến bay của Stringer kết thúc bằng một bức ảnh "tự sướng" cùng phi hành đoàn.
Phía dưới phần bình luận của đoạn video, nhiều người cũng là tiếp viên hàng không cho biết, việc chỉ phải phục vụ một hành khách thực sự là kịch bản trong mơ đối với các cô.
QT (SHTT)
- "Nghe thì vui, sống thì mệt": Người vợ kể về chồng "toàn năng" luôn cho rằng mình đúng (11:15)
- Người đẹp Hà Nội đăng quang Hoa hậu Du lịch Dân tộc Việt Nam 2025 (19 phút trước)
- Túi vải đựng iPhone giá 230 USD gây sốt, vừa mở bán đã sạch hàng (26 phút trước)
- Từ "mọt sách" đeo kính đến Top 60 Hoa hậu Du lịch, đây là cựu thí sinh có màn lột xác ngoạn mục nhất lịch sử Olympia (29 phút trước)
- VinFast rộ tin phát triển xe Hybrid nội địa, cục diện thị trường ô tô Việt Nam sắp tái định hình (37 phút trước)
- Bộ trưởng Lục quân Mỹ tố các tập đoàn quốc phòng lừa bán vũ khí "giá trên trời" (45 phút trước)
- Lỡ miệng khoe chồng là giám đốc, cô gái "khốn khổ" với đồng nghiệp (46 phút trước)
- Trà xanh hay cà phê đen: Đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe? (1 giờ trước)
- Giá vàng hôm nay 16/11/2025: SJC lao dốc gần 3 triệu đồng sau một tuần đầy biến động (1 giờ trước)
- Hà Nội: Nhóm "quái xế" manh động đạp xe cảnh sát 141 khiến chiến sĩ bị thương nặng khi đang truy đuổi (1 giờ trước)