-
Giá xăng lại tăng lần thứ ba liên tiếp
-
Ông chủ Công ty Asanzo yêu cầu nhân viên né tránh điều tra?
-
Quyết định giảm 30% lệ phí đăng ký xe, rút ngắn thời gian cấp giấy phép lái xe
-
Giật cô hồn trong tháng 7 Âm lịch: Tục lệ có ý nghĩa gì với người dân?
-
Khách lại phàn nàn hóa đơn điện tăng vọt, EVN lên tiếng
-
Sau vụ cháy 500 xe máy ở gầm cầu Vĩnh Tuy: Hà Nội nên dừng hay tiếp tục tận dụng?
-
Người bán thịt lợn nói thẳng: "4 loại thịt này rẻ mấy tôi cũng không mua, cho không cũng chẳng lấy"
-
Tìm thấy 3 thi thể thanh niên dưới hồ Cá Sấu
-
Tình hình sức khỏe của nạn nhân 25 tuổi trong vụ sập cần cẩu ở công trường Vành đai 3
-
Hà Nội ngập sâu gần 1m, người dân xã Xuân Mai dùng thuyền di chuyển
Thế giới
28/06/2023 09:42Hành khách duy nhất được phục vụ như ‘vua’ trên máy bay sau 18 tiếng delay

Phil Stringer là hành khách duy nhất xuất hiện ở cổng lên máy bay vào lúc nửa đêm ngày 25/6 khi chuyến bay khởi hành từ thành phố Oklahoma đến Charlotte, bang Bắc Carolina. Trước đó chuyến bay của anh dự kiến khởi hành lúc 6h20 với kín chỗ, tuy nhiên sau 18 tiếng bị hoãn chuyến, lần lượt những hành khách khác bắt đầu hủy vé và đặt chuyến khác.
"Tôi đi đến cổng và không có ai ở đó cả. Tôi còn bảo chẳng lẽ mọi người đã lên máy bay hết rồi sao. Nhưng tiếp viên đáp: 'Không, anh là hành khách duy nhất'", Stringer nói và cho biết cảm thấy khá ngại khi để phi hành đoàn của American Airlines phục vụ chỉ mình anh.
Đoạn video mà Stringer đăng lên trang cá nhân đã thu về 15,4 triệu lượt xem cho thấy các tiếp viên hàng không mỉm cười và trình diễn các hướng dẫn bay cho duy nhất một hành khách.
Stringer cũng cho biết anh đã cố đổi vé nhiều lần nhưng không thành công và cũng cần về nhà vì công việc. Hiện anh đang là COO của một công ty môi giới bất động sản.
"Tôi đã phải xin lỗi 400 lần", Stringer nói vì cả phi hành đoàn được huy động chỉ để phục vụ anh vào đêm muộn.
Trong video, các tiếp viên hàng không vui vẻ trò chuyện, đùa giỡn với anh. Thậm chí họ trao đổi số điện thoại cho nhau. Mỗi khi phát loa thông báo theo quy định, họ sẽ nói thêm: "Vâng, Stringer, thông báo này chỉ dành cho anh".

Vì là hành khách duy nhất trên chuyến bay, Stringer chọn được chỗ ngồi hạng nhất và dịch vụ đồ ăn thức uống tốt nhất. "Tôi tin thái độ quyết định đích đến của bạn. Đó đúng là một ngày xui xẻo, không ai muốn ở lại sân bay trong 18 giờ, nhưng nếu có cái nhìn tích cực, bạn có thể biến điều gì đó trở nên rất thú vị", Stringer nói và cho biết anh cùng phi hành đoàn đã dành cả chuyến bay để trò chuyện, đùa giỡn với nhau.
Chuyến bay của Stringer kết thúc bằng một bức ảnh "tự sướng" cùng phi hành đoàn.
Phía dưới phần bình luận của đoạn video, nhiều người cũng là tiếp viên hàng không cho biết, việc chỉ phải phục vụ một hành khách thực sự là kịch bản trong mơ đối với các cô.
QT (SHTT)








- Phim Việt chưa chiếu đã thấy drama ngập trời: 2 mỹ nhân cãi nhau căng đét, đoán xem ai giành phần thắng (15:02)
- Kỷ luật cảnh cáo nữ hiệu trưởng nhiều lần vi phạm (15:00)
- Hai con thành đạt, nhà sang nhất làng, cụ ông bật khóc: 'Tôi chẳng cần chúng giàu đến thế' (24 phút trước)
- Người đàn ông say rượu bị sát hại dã man sau câu nói "tao bắn mày" (27 phút trước)
- 2 tỷ lượt xem Lê Hoàng Hiệp trong 4 tháng: Kỷ lục vô tiền khoáng hậu? (27 phút trước)
- Giá xăng lại tăng lần thứ ba liên tiếp (29 phút trước)
- Vì sao có những người dễ bị stress hơn người khác? (29 phút trước)
- Robinho tiếp tục ngồi tù (48 phút trước)
- Vì sao hành động này của cận vệ ông Kim Jong Un lại gây chú ý? (49 phút trước)
- Hoa hậu Hong Kong Trần Vịnh Thi vừa đăng quang đã lộ ảnh riêng tư (51 phút trước)




