Thế giới
30/04/2024 13:39Mua cà phê nhưng không có ống hút, khách hàng bắt chủ cửa hàng quỳ xuống xin lỗi gây phẫn nộ
Mới đây, Kênh phát thanh và truyền hình quốc gia Hàn Quốc - SBS đã đưa tin về một vụ việc gây phẫn nộ xảy ra vào ngày 04/04 vừa qua tại thành phố Siheung, tỉnh Kyunggi-do (Hàn Quốc).
SBS cho biết, vụ việc xảy ra khi một cửa hàng cà phê tại khu vực này giao một đơn hàng gọi cà phê cho một khách nữ nhưng lại quên cho ống hút vào đơn hàng. Sau khi nhận hàng, vị khách nữ đã ngay lập tức gọi điện phàn nàn với chủ cửa hàng và được cửa hàng gửi ống hút và bánh miễn phí thay cho lời xin lỗi.

Tuy nhiên, do gặp trục trặc, việc giao hàng đã tốn nhiều thời gian hơn mọi khi, khiến vị khách này vô cùng tức giận vì phải chờ đợi. Sau đó, vị khách đã xông vào quán cà phê, đòi gặp mặt người quản lý cửa hàng và buông ra nhiều lời phàn nàn.
Theo như hình ảnh được camera an ninh ghi lại, ngay khi xông vào cửa hàng, vị khách nữ cho thấy cô vô cùng giận dữ, liên tục hét lên trong hơn năm phút. Tiếng chỉ trích của cô ồn ào đến mức người qua đường phải dừng lại xem có chuyện gì xảy ra.

Để trấn an khách hàng, người quản lý quán cà phê đã liên tục nói xin lỗi với khách hàng và mong khách nữ đưa ra phương án giải quyết. Đáp lại lời của người quản lý cửa hàng, khách hàng nữ đã tức giận yêu cầu người quản lý phải quỳ xuống xin lỗi cô. Và để giải quyết sự việc nhanh chóng, người quản lý đã làm theo yêu cầu của khách hàng. Mặc dù vậy, cô vẫn liên tục bị khách hàng mắng mỏ.
Trong một cuộc phỏng vấn với SBS, người quản lý cho biết cô làm theo yêu cầu của khách hàng vì không muốn gây ảnh hưởng đến cửa hàng. Cô cho biết vụ việc đã ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe của cô khi cô liên tục đau đầu, chóng mặt, nôn mửa, đau dạ dày và ngày càng sợ hãi khi giao tiếp với khách hàng.

Sau khi tin tức này được SBS đăng tải, nó đã trở thành chủ đề nóng trên các mạng xã hội tại Hàn Quốc. Đồng thời, hành động vô lý của nữ khách hàng cũng nhận được sự phản đối kịch liệt của công chúng. Ngày 08/04, nữ khách hàng đã bị cảnh sát buộc tội cản trở hoạt động kinh doanh và xúc phạm nhân phẩm.
"Chỉ vì quên một cái ống hút thôi, có cần thiết vậy không? Tôi thực sự nghĩ rằng khách hàng có vấn đề về tâm lý".
"Những cảm xúc cực đoan như vậy thật đáng sợ và khó hiểu. Tại sao cô ấy không mở nắp và uống?".
"Họ (cửa hàng - PV) không thể hoàn lại tiền cho vị khách đó sao? Có thực sự cần phải quỳ xuống không?".
Theo Thanh Tâm (Phụ Nữ Mới)
Tin cùng chuyên mục








-
Sao Malaysia lớn giọng, gián tiếp “tuyên chiến” U23 Việt Nam (13/07)
-
Kẻ sát hại mẹ vợ bị bắt khi lẩn trốn sang Campuchia (13/07)
-
1 dấu hiệu báo động bệnh ung thư chỉ có thể phát hiện vào ban đêm (13/07)
-
Lập trình viên quê Phú Thọ suy thận nặng, 2 quả thận lúc nhúc hàng trăm viên sỏi: Bác sĩ tóm gọn bằng 6 chữ ‘chí mạng’ (13/07)
-
Nữ nghệ sĩ đình đám phải rời showbiz vì clip chấn động, U50 lẻ bóng, không con cái ở xứ người (13/07)
-
Ông bà dặn: "Cửa chính không đối diện 3, cửa sổ không đối diện 4", ý nghĩa sâu xa không phải ai cũng biết (13/07)
-
Cảnh sát hình sự thụ lý vụ TikToker Hà List bị chém gần đứt lìa bàn tay (13/07)
-
Loạt hiện tượng bất thường trong 2 tháng qua: Con người đang phải trả giá bằng nhiều mạng sống! (13/07)
-
Vụ người mẹ ôm con bị gã đàn ông hành hung rồi livestream ở TP.HCM: Tình trạng hiện tại của nạn nhân (13/07)
-
Hé lộ tình tiết đau lòng vụ người đàn ông bị hút vào động cơ máy bay tử vong (13/07)
Bài đọc nhiều




