-
Tạm đình chỉ nhiệm vụ đại biểu Quốc hội với ông Trần Văn Thức
-
Robot đào hầm "Táo bạo" tuyến metro Nhổn - ga Hà Nội tiến đến ga S10 - Cát Linh
-
Cảnh đi làm của NSND Xuân Bắc: Về đến nhà không còn ai thức, ăn cơm nguội khiến Tự Long lên tiếng
-
Dòng người tiễn biệt 3 nạn nhân trong vụ thảm án ở Đắk Lắk
-
Tai nạn ô tô Limousine trên cao tốc: Làm rõ trách nhiệm tài xế xe tưới cây
-
"Mua 3 lượng vàng nhẫn tặng 3 chỉ vàng nhẫn": Một nhà vàng lớn phát cảnh báo khẩn!
-
7 du khách nước ngoài nhập viện sau tai nạn trên cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình
-
Rich kid "mạnh nhất" miền Tây cưới lại lần 2 với cùng 1 chú rể: Xa hoa trong từng chi tiết
-
Bí thư TPHCM nói về công tác cán bộ: "Tôi không chịu áp lực từ bất cứ ai"
-
6 loại trái cây ít đường thích hợp cho người tiểu đường, ngon miệng mà không gây béo
Thế giới
30/04/2024 13:39Mua cà phê nhưng không có ống hút, khách hàng bắt chủ cửa hàng quỳ xuống xin lỗi gây phẫn nộ
Mới đây, Kênh phát thanh và truyền hình quốc gia Hàn Quốc - SBS đã đưa tin về một vụ việc gây phẫn nộ xảy ra vào ngày 04/04 vừa qua tại thành phố Siheung, tỉnh Kyunggi-do (Hàn Quốc).
SBS cho biết, vụ việc xảy ra khi một cửa hàng cà phê tại khu vực này giao một đơn hàng gọi cà phê cho một khách nữ nhưng lại quên cho ống hút vào đơn hàng. Sau khi nhận hàng, vị khách nữ đã ngay lập tức gọi điện phàn nàn với chủ cửa hàng và được cửa hàng gửi ống hút và bánh miễn phí thay cho lời xin lỗi.

Tuy nhiên, do gặp trục trặc, việc giao hàng đã tốn nhiều thời gian hơn mọi khi, khiến vị khách này vô cùng tức giận vì phải chờ đợi. Sau đó, vị khách đã xông vào quán cà phê, đòi gặp mặt người quản lý cửa hàng và buông ra nhiều lời phàn nàn.
Theo như hình ảnh được camera an ninh ghi lại, ngay khi xông vào cửa hàng, vị khách nữ cho thấy cô vô cùng giận dữ, liên tục hét lên trong hơn năm phút. Tiếng chỉ trích của cô ồn ào đến mức người qua đường phải dừng lại xem có chuyện gì xảy ra.

Để trấn an khách hàng, người quản lý quán cà phê đã liên tục nói xin lỗi với khách hàng và mong khách nữ đưa ra phương án giải quyết. Đáp lại lời của người quản lý cửa hàng, khách hàng nữ đã tức giận yêu cầu người quản lý phải quỳ xuống xin lỗi cô. Và để giải quyết sự việc nhanh chóng, người quản lý đã làm theo yêu cầu của khách hàng. Mặc dù vậy, cô vẫn liên tục bị khách hàng mắng mỏ.
Trong một cuộc phỏng vấn với SBS, người quản lý cho biết cô làm theo yêu cầu của khách hàng vì không muốn gây ảnh hưởng đến cửa hàng. Cô cho biết vụ việc đã ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe của cô khi cô liên tục đau đầu, chóng mặt, nôn mửa, đau dạ dày và ngày càng sợ hãi khi giao tiếp với khách hàng.

Sau khi tin tức này được SBS đăng tải, nó đã trở thành chủ đề nóng trên các mạng xã hội tại Hàn Quốc. Đồng thời, hành động vô lý của nữ khách hàng cũng nhận được sự phản đối kịch liệt của công chúng. Ngày 08/04, nữ khách hàng đã bị cảnh sát buộc tội cản trở hoạt động kinh doanh và xúc phạm nhân phẩm.
"Chỉ vì quên một cái ống hút thôi, có cần thiết vậy không? Tôi thực sự nghĩ rằng khách hàng có vấn đề về tâm lý".
"Những cảm xúc cực đoan như vậy thật đáng sợ và khó hiểu. Tại sao cô ấy không mở nắp và uống?".
"Họ (cửa hàng - PV) không thể hoàn lại tiền cho vị khách đó sao? Có thực sự cần phải quỳ xuống không?".
Theo Thanh Tâm (Phụ Nữ Mới)








- Dừng xe trên cao tốc cứu người, nữ y tá ngã gục khi biết danh tính nạn nhân (15/09/25 23:00)
- Bước ngoặt xe điện, Trung Quốc ra mắt pin sạc 10 phút đi xa 745 km (15/09/25 22:51)
- Thời điểm mãn dục ở nam giới (15/09/25 22:42)
- Hai vợ chồng tử vong trước cửa nhà ở TPHCM (15/09/25 22:39)
- Điện Kremlin nói "NATO thực tế đang xung đột với Nga" (15/09/25 22:26)
- Thủ tướng: Thông tuyến cao tốc từ Cao Bằng tới Cà Mau trong năm nay (15/09/25 22:12)
- Xót xa gia cảnh nữ sinh bị tài xế xe bồn cố tình cán chết sau tai nạn (15/09/25 21:43)
- Công an TP HCM bắt khẩn cấp người đàn ông hành hung cụ ông ngay giao lộ (15/09/25 21:26)
- Đại lý thu trăm tỷ dù chưa giao chiếc iPhone 17 nào (15/09/25 21:24)
- Con trai lãnh đạo đài truyền hình ở Trung Quốc bị bắt (15/09/25 21:20)




