-
Bí mật trong chiếc taxi chở ba người đàn ông đi "tìm của lạ" lúc rạng sáng -
Áp thấp nhiệt đới tiến sát Biển Đông, khả năng mạnh lên thành bão số 16 -
5 mỹ nam cổ trang đẹp nhất Việt Nam gây bão mạng: ISAAC chỉ xếp hạng 2, hạng 1 "chiếm hết sự hoàn hảo"! -
Mỹ Linh "vô tình" khiến Diva Hồng Nhung nổi giận, đùng đùng bỏ về vì ca khúc này! -
Chờ con ngủ rồi xem điện thoại tới khuya, người mẹ 27 tuổi bỏ mạng giữa đêm: Bỏ ngay thói quen tự hại mình -
2 loại hải sản xếp đầu danh sách nhiễm vi nhựa nhưng người Việt vẫn vô tư ăn hằng ngày -
Thiên tai "cuốn bay" 100.000 tỷ đồng -
Ba ôtô bị thiêu rụi sau vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Vân Phong – Nha Trang -
4 con giáp may mắn tuần này 8 - 14/12, tình – tiền đều nở rộ -
Nữ du khách bị quấy rối khi trekking Tà Xùa "tung đòn" pháp lý, liệu có được bồi thường?
Thế giới
08/10/2024 17:26Nắng nóng khiến biển quảng cáo bỗng hóa thành bức tranh kinh dị
Tấm biển hiệu bên ngoài một cửa hàng Nhật Bản có hình em bé đã trở thành đề tài đàm tiếu của cư dân mạng trong thời gian gần đây, khi nó trông giống như "cảnh tượng trong phim kinh dị".
Cụ thể, Hangai Nagahama là một cửa hàng quần áo và hàng tạp hóa ở thành phố Nagahama, tỉnh Shiga của Nhật Bản, có treo một tấm biển quảng cáo trong 10 năm với nội dung là một em bé đáng yêu với nội dung "Chúng tôi có rất nhiều thứ tốt và rẻ".
Tuy nhiên, năm ngoái, sau một mùa hè đặc biệt nóng nực, tấm biển quảng cáo đã biến thành một bức tranh kinh dị, với đôi mắt và miệng của đứa trẻ trở nên đen kịt. Do sức nóng cùng ánh sáng mặt trời trực tiếp, màu tối của biển hiệu đã hấp thụ nhiệt nhiều hơn nên bị cháy xém, tạo nên một cảnh tượng đáng sợ.
Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn trong năm nay, sau một mùa hè nóng nực khác. Cái nóng khiến cho biển hiệu cửa hàng từng đáng yêu lại càng trở nên đáng sợ khi toàn bộ khuôn mặt của em bé giờ đây càng trở nên khủng khiếp hơn.
Mùa hè năm ngoái, Masanao Itaya, ông chủ cửa hàng chia sẻ với truyền thông rằng, ông nhận thấy biển hiệu cửa hàng của mình đã bị hư hại từ hồi tháng 8 và định sửa đổi vì sợ rằng nó có thể khiến khách hàng sợ hãi. Tuy nhiên, tuy nhiên khi thấy những người qua đường cứ dừng lại trước cửa hàng để chụp ảnh tấm biển, ông đã thay đổi quyết định.
Tháng trước, sau một mùa hè phá kỷ lục về nhiệt độ, biển báo một lần nữa lại trở thành tiêu đề tin tức ở Nhật Bản. Do nhiệt độ quá cao, các vùng tối xung quanh mắt và miệng của em bé trở nên to hơn, và các đốm đen bắt đầu xuất hiện trên má và mũi, khiến nó trở nên đáng sợ hơn. Không rõ liệu Itaya cuối cùng có gỡ biển báo xuống hay không, hay ông có tiếp tục tận dụng lợi thế của tấm biển đang được quảng cáo miễn phí trên mạng xã hội hay không.
Một số cư dân mạng hài hước rằng người chủ đừng nên thay thế tấm biển này cho đến khi qua dịp lễ Halloween, bởi "tinh thần" của nó rất phù hợp với không khí rùng rợn.
QT (SHTT)
- Thân thế đặc biệt của Hoàng Hoa Trung - trưởng dự án "Nuôi em": Nghỉ học sớm, từng muốn làm điều dại dột năm lớp 11 (07/12/25 23:00)
- Miền Bắc sắp đón không khí lạnh mạnh, có mưa và rét đậm (07/12/25 22:30)
- Vụ mẹ và bé sơ sinh ở Đắk Lắk bị từ chối tiếp nhận: Lãnh đạo Sở Y tế đích thân đến nhà xin lỗi (07/12/25 22:11)
- Ẩu đả dữ dội xảy ra giữa đám cưới, nhà gái tuyên bố hủy hôn ngay lập tức (07/12/25 21:50)
- Dự án Nuôi Em bị tố thiếu minh bạch: Hàng loạt tình tiết gây sốc xuất hiện (07/12/25 21:33)
- Tiết lộ số tiền "khủng" Hòa Minzy, Đen Vâu từng ủng hộ cho dự án Nuôi Em đang bị nghi ngờ minh bạch tài chính (07/12/25 21:01)
- Hà Nội được xếp ô nhiễm nhất thế giới tối 7/12 (07/12/25 20:45)
- Người đàn ông ra đầu thú sau 7 năm trốn án gây tai nạn chết người: Hành động khiến ai cũng sốc! (07/12/25 20:33)
- Đây là chiếc điện thoại Xiaomi 5G giá dưới 8 triệu đáng mua nhất Việt Nam, camera 200MP xịn như Galaxy S25 Ultra (07/12/25 20:20)
- Nghi vấn thiếu minh bạch: Người sáng lập dự án "Nuôi Em" hứa phản hồi 13 nội dung thắc mắc trong 24 giờ (07/12/25 20:00)