-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Thế giới
19/01/2021 20:46Sở giao thông Ấn Độ đổi lịch xe buýt vì lời đề nghị của 1 chú bé
Một nam sinh tên Sai Anwesh Amrutam Pradhan đã lên Twitter và kiến nghị cơ quan dịch vụ xe buýt thay đổi thời gian để cậu không bị muộn học. Và, chỉ trong vòng một ngày, sở giao thông đô thị vùng thành phố Bhubaneswar (CRUT) đã ký quyết định điều chỉnh thời gian xe hợp lý theo nguyện vọng của cậu bé.

Tweet lịch sự với nội dung như sau: "Cháu là một học sinh của trường công lập MBS, Bhubaneswar. Hàng ngày cháu sử dụng Mo Bus để di chuyển đến trường. Nhưng thật tiếc khi thời gian của các chuyến xe buýt đã được thay đổi gần đây khởi hành lúc 7:40 sáng, trong khi cháu cần có mặt ở trường lúc 7:30 sáng. Vì lý do này, cháu sẽ rất biết ơn nếu CRUT xem xét vấn đề và thực hiện một số hành động kịp thời".
CRUT đã trả lời rất nhanh: "Chào buổi sáng! Sai, chúng tôi đã ghi nhận yêu cầu của bạn và chia sẻ với bộ phận liên quan để xem tính khả thi".
Và chỉ ngày hôm sau, nhân viên chuyên trách dưới sự cho phép của Giám đốc điều hành CRUT đã trả lời các tweet của Sai như sau: "Sai thân mến, MoBus di chuyển bằng tình yêu của những người đi học, đi làm như bạn. Thời gian tuyến buýt bạn sử dụng sẽ được thay đổi với chuyến đầu tiên bắt đầu lúc 7h00 sáng. Bạn sẽ không bị trễ học. Với tình cảm của toàn thể đội ngũ CRUT, chúng tôi chúc bạn học tốt".

Cử chỉ nhỏ và hành động nhanh chóng này của CRUT đang được mọi người đánh giá cao trên mạng xã hội . Nó thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của người lớn đến việc học tập của trẻ nhỏ, cũng như khả năng lắng nghe góp ý từ phía khách hàng.
Dịch vụ công đáp ứng nhanh như vậy là rất hiếm và mong CRUT cũng như các ban ngành khác phát huy để ngày càng kinh doanh thuận lợi.
Theo Nguyên Anh (Nguoiduatin.vn)








- Vì sao 7 cầu thủ ngoại mạo hiểm nhập tịch Malaysia? (07/10/25 23:15)
- Vì phong bì phúng viếng, chàng trai bị bạn gái dọa chia tay sau đám tang bà nội (07/10/25 22:56)
- Bayern Munich "cướp" tuyển thủ Anh trước mũi Liverpool (07/10/25 22:31)
- Lũ đặc biệt lớn, Thái Nguyên đối mặt đỉnh lũ vượt kỷ lục 2024 (07/10/25 22:28)
- Kẻ đứng sau hàng loạt buổi livestream xuyên tạc, gây rối ở Gia Lai (07/10/25 22:10)
- Vén màn cơ cấu quyền lực của gia tộc họ Minh và "nữ ma đầu" Minh Trân Trân (07/10/25 22:00)
- Phim Việt giờ vàng thay toàn bộ diễn viên (07/10/25 21:50)
- Hiệu trưởng lên tiếng về những tin nhắn giáo viên của trường vận động phụ huynh đóng góp (07/10/25 21:42)
- 7 người chết và mất tích do bão Matmo, lũ kỷ lục trên sông Cầu (07/10/25 21:34)
- Ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội bốc cháy giữa cơn mưa lớn (07/10/25 21:26)