-
Mailisa bán hàng trăm nghìn sản phẩm, người mua có thể đòi lại tiền? -
Hiện trường xe tải bốc cháy dữ dội trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu: Khẩn trương làm rõ nguyên nhân -
Chia sẻ đau xót từ vợ tài xế taxi tử vong trong mưa lũ: "Chồng tôi nằm đó, người đầy bùn đất..." -
3 nữ tài xế chở hàng chục tấn hàng cứu trợ người dân vùng lũ -
Rơi điện thoại giữa dòng lũ dữ và cái kết ấm lòng của người lính cứu hộ -
"Tăng trưởng nhưng hết tháng hết tiền thì cuộc sống không vui" -
Vụ thầy giáo nhắn tin thân mật với nữ sinh: Sở GD&ĐT ra quyết định xử lý kỷ luật -
Công khai sao kê, khóa tài khoản: Ca sĩ Đan Trường đã ủng hộ bao nhiêu để cứu trợ lũ lụt? -
Tập đoàn Hàn Quốc "rót" gần 20.000 tỷ đồng vào Bắc Ninh, lãnh đạo tỉnh nói gì về siêu dự án khu đô thị? -
NÓNG: Đèo Prenn thông tuyến trở lại từ 13 giờ hôm nay (25/11)
Thế giới
08/05/2023 12:20YouTuber 1,3 triệu subs tử vong tại chỗ khi phóng xe tốc độ gần 300km/h
Dư luận Ấn Độ mới đây không khỏi bàng hoàng trước thông tin một YouTuber nổi tiếng tử nạn khi đang lái xe phân khối lớn từ Agra tới Delhi.
Truyền thông nước này cho biết YouTuber tên Agastay Chauhan. Anh đã tự quay video trong lúc điều khiển mô tô, tuyên bố sẽ cán mốc 300km/h. Khi chiếc xe gần đạt đến tốc độ này thì Chauhan đã bị đâm vào dải phân cách rồi mất lái.
Va chạm mạnh tới mức phá hủy chiếc Kawasaki và làm vỡ cả mũ bảo hiểm của anh. Nam YouTuber bị chấn thương nặng và đã tử vong tại chỗ. Cảnh sát cho biết khi xảy ra tai nạn, đi cùng với Chauhan còn có bốn chiếc xe phân khối lớn khác.
Agastay Chauhan là một nhà sáng tạo nội dung đứng saukeenh PRO RIDER 1000 trên YouTube với hơn 1,35 triệu người đăng ký. Anh thường xuyên chia sẻ video chạy xe phân khối lớn ở tốc độ cao, gần đây nhất là video Chauhan đạt tốc độ 279km/h được đăng tải vào 3 ngày trước khi xảy ra tai nạn.
Trên các nền tảng mạng xã hội, Chauhan cũng có một lượng fan lớn với chung niềm đam mê xe phân khối lớn. Khi biết tin Chauhan qua đời, nhiều người vô cùng sốc, họ đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình và cầu nguyện cho nam YouTuber.
Vụ việc trên cũng chính là lời cảnh tính cho những nhà sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội đang bất chấp tính mạng để sẵn sàng làm clip câu view.
Theo Cát Anh (Saostar.vn)
- Hành trình chinh phục THE E-FACE 2025 của các “chiến binh ÆTHER”: Khi bản lĩnh và khát vọng bay cao (19:20)
- Hàng loạt du khách hủy tour vì lo ngại sạt lở, phía Đà Lạt lên tiếng trấn an (19:10)
- Chốt lịch đóng cửa sân bay Liên Khương để nâng cấp và thời điểm mở lại (57 phút trước)
- Kết quả giám định thương tích bé gái 13 tuổi bị bạo hành, 3 người thân bị khởi tố (1 giờ trước)
- Tòa án Thái Lan phát lệnh bắt giữ nữ tỷ phú Hoa hậu Hoàn vũ (1 giờ trước)
- Xe tải bốc cháy dữ dội trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu, giao thông ùn tắc cục bộ (1 giờ trước)
- Chém trọng thương tình địch rồi chở bạn gái vượt tỉnh tháo chạy trong đêm (1 giờ trước)
- Việt Nam tiến tới bắt buộc dùng xăng E10 từ 2026: Cơ hội tiết kiệm gần 1 tỷ USD và bài toán tự chủ năng lượng (2 giờ trước)
- Thái Lan điều tàu sân bay khổng lồ lập căn cứ nổi cứu trợ lũ lụt miền Nam (2 giờ trước)
- TP.HCM hỏa tốc lên phương án ứng phó bão số 15 sắp vào Biển Đông (2 giờ trước)